แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว

แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว

เรื่องเล่าของผมมาจากประสพการณ์สมัย ม.ปลาย ช่วงนั้นถือว่าผมยังทำตัวเป็นเด็กมาก ไม่ค่อยประสาในเรื่องเพศ หนังโป๊แทบไม่เคยดู ช่วงกีฬาสีเด็ก ม.ปลายต้องเป็นหัวแรงในการทำกิจกรรม วันก่อนจะมีกีฬาสีจึงต้องอยู่จัดอัฒจรรย์เชียร์จนกว่าจะเสร็จ สีที่ผมสังกัดอยู่ด้วยความที่เพื่อนมันออกแบบมาเว่อร์มากอลังการสุดๆ เลยทำให้งานเสร็จช้ากว่ากลุ่มอื่น กว่าจะเสร็จก็หลังเที่ยงคืน แถมบ้านของผมอยู่ต่างอำเภอ รถหมดตั้งแต่ 6 โมงเย็น จึงต้องไปอาศัยนอนบ้านเพื่อน เมื่อซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปถึงบ้านเพื่อนซึ่งเป็นทาวเฮาส์สองชั้นครึ่ง ผมก็แทบหมดแรงอยากนอนเต็มที แต่เมื่อเข้าไปในบ้านเดินขึ้นไปผ่านตรงชั้นลอยก็เจอแม่เพื่อนนอนเปิดประตู อยู่ในห้องกับน้องชายของเพื่อนซึ่งอายุ 6 ขวบ ชุดนอนสีฟ้าบางจนมองเห็นขาอ่อนและเห็นกลุ่มขนสีดำตรงหว่างขา ผมยืนจ้องอยู่ได้ไม่นานเพื่อนก็ตามมา ผมจึงเดินตามขึ้นไปในห้องแบบเสียดาย ผ่านไปนานจนเกือบตีสามผมก็ยังนอนไม่หลับเพราะภาพที่เห็นมันทำให้ใจสั่น อยากจะเห็นเรือนร่างของแม่เพื่อนอีกครั้ง ผมลองเขย่าตัวเพื่อนดูว่าหลับ

สนิทแค่ไหนเมื่อแน่ใจว่าคงไม่ตื่นแน่ จึงแอบย่องลงไปที่ชั้นลอย เห็นแม่เพื่อนยังนอนหลับไม่รู้ตัวเหมือนชั่วโมงที่แล้ว ไฟจากถนนส่องมาพอให้เห็นภายในห้องชัดเจนพอสมควร ผมลงนั่งบนขอบที่นอน มองลึกเข้าไปในหลืบที่หว่างขาของแม่เพื่่อนที่ยังมีชุดนอนคลุมอยู่ มองผ่านเลยไปจนถึงหน้าอกถึงได้เห็นว่าแม่เพื่อนไม่ได้ใส่ยกทรง หน้าอกดูไม่เต่งเท่าสาวๆก็จริงแต่ความอวบของมันก็ทดแทนกันได้ ผมลองเอามือลูบเบาที่ต้นขาแล้วเปลี่ยนไปจับหน้าอกลูบไปมาทั้งสองข้าง พร้อมกับรูดน้องชายของผมไปด้วย ซักพักผมจึงเปลี่ยนมาเลิกชุดนอนจากทางปลายขาขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง เห็นชั้นในลายลูกไม้ซึ่งปิดโหนกโอบอูมไว้ ผมเอามือลูบไล่จากขาอ่อนไปจนถึงขอบชั้นใน สอดมือเข้าไปสัมผัสเนื้อนิ่มมีขนเพชรปกคลุมไม่มากนักผมลองเอานิ้วกลางลากผ่านร่องเสียวอย่างเบามือ แม่เพื่อนก็ยังนอนนิ่งอยู่ ผมได้ใจจึงเอานิ้วกลางแหย่ไปในร่องเสียวเล็กน้อยแล้วดึงเข้าออกอยู่ซักพักจนมีน้ำหล่อลื่น

ออกมาจนแฉะ อารมณ์ตอนนั้นหน้ามืดไม่สนอะไรแล้ว ผมยกขาเธอขึ้นข้างหนึงเอาแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแหวกขอบชั้นในออกเอาน้องชายจ่อที่จิ๋มแล้วออกแรงกด เธอหายใจเฮือกนึงเหมือนจะรู้สึกตัวแต่ก็ไม่ แค่ครั้งแรกก็เข้าไปได้มิดหัวหยักผมขยับเข้าออกสองสามครั้งจึงเข้าไปได้เกื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natcha

- ฉันคือ Natcha และเขียนนวนิยาย "แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
9074 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มั่วทั้งบ้านสุดๆๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น