กับสาวัย 50

กับสาวัย 50

ผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น นี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม100เปอร์เซนต์ ผมอายุ31 ยังไม่แต่งงาน และรับราชการอยู่ที่ กทม.ก้ตามประสาหนุมโสดทั่วไปปบังเอิญได้รู้จักกับพี่สาวคนหนึงทางอินเตอร์เน็ต สมมุติว่าชื่อพี่ ต่ายแล้วกันนะครับ ก้รู้จกกันเพราะว่า อังเอิญผมไปได้เมล์แกมาจากเน็ตเพราะแกนามสกุลคล้ายเพื่อนผมผมนึกว่าเป็นญาติเพือ่นสมัยมัธยม ที่ไม่เจอกันตั้งแต่ ม.3 แต่ปรากำว่าไม่ใช่เลยติดต่อกันมาเรื่อย ลืมบอกไป ว่าแกก้รับราชการเหมือนกัย อยู่คนล่ะกรมและคนละที่กัน แก่อยู่ต่างจังหวัด เราก้คุยกันเลื่อยมาเพราะยังไม่เคยเก็นหน้ากัน รู้คร่าวๆว่ากับรับราชการระดับ 8 มีลูกชายคนหนึ่งแต่มีครอยครัวแล้ว และเป็นม่ายเลิกสามีและแยกกันอยู่ วันหนึ่งผมก้ได้รับโทรศัพท์จากแกว่ามาสัมมนาที่ กทม.3 วันให้ไปหาหน่อยอยากเจอ ผมเลยไปหาแกที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวๆวิภาวดี เจอหน้าแกครั้งแรก็ไม่คิดอะไรครับเพราะแกบอกว่าแก่แก่แล้ว แต่ที่ใหนได้ สวยกว่าที่คิดครับ ขาว ตามสตายคนเหนือ แต่ที่สำคัญแกคมใหญ่มาก แกต่อ้วนไป นิดๆคือมีหน้าท้อง ครับ ก้ไม่ ได้คิดว่ายังไงเลยชวนแกไปทานข้าว

พอตอนขึ้นสพานลอย แกเอามือมาให้ผมจับจูงข้ามสะพานลอย ที่นี้ก็ได้เรื่องเลยผมจับไม่ปล่อย พาแกไปทานข้างสั่งเหล้ามาทาน1 กลมทานไปเรื่อยครับฝนเริ่มตก และบังเอิยร้านที่กินอยู่ไกล้คอนโดผมเลยบอกว่าอย่าเพิ้งกลับร.ร.เลย ไปห้องก่อน ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมแล้ว และแกก้บอกว่าง่วงพอดี เลยพามาห้องแกขขออาบน้ำผมเตรียม ชุดกาเกง ขสก่วยของผมและเสื่อยืดให้แก่อาบน้ำ พออาบเสร็จผมก้อาบและมานอนที่เตียงผมยังไม่ก้ทำอะไรแกเพราะกลัวแกโวยวาย แต่ก็จับมือบ้าง แลหอมแก้มมาก แกตัวหอมมากครับ ทีนี้ตอนนอนผมก็เลยลองนอนข้างแกและเริมรับนมแก และหอมไปเรื่อยที่และที่สำคัญแกจูบตอบครับุดยอดเลยม่ายเคเจอใครจูบเก่นขนาดนี้และผมเริ่มถอดเสื้อแกออกนมแกใหญ่ม่กผมจับไม่มิดเลยผมทั้งจูบทั้งคำลแบบแทบไม่หายใจเลย และถอดกางเองแก

ออก ถอกง่ายเพราะเป็นกาเกงขสก๋วยของผมเองหวยแกน้ำเยิ้มเลย แกบอกว่าไม่เคยมีอะไรมาหลายปีแล้วและเมาด้วยผมเลียทั้งแต่นมลงมาถึงหอยที่ตรงหน้าท้องแกผมเลียหมดเลย แก่ร้องใหญ่บอกไม่ใหวแล้ว ให้เอา ใส่ ผมเลย จะแกล้งแกไม่เอาใส่ ใช้นิ้วแหย่ไปที่หอยแก น้ำเต็มเลย และไปที่หัวเตียงใส่ถุงยาง ชริด ดูเร็กฟอร์มูลา ประกอบเมาด้วย เชื่อใหมครับ พอใส่จูเข้าไปที่หอยอกฟิตมากๆฟิตกว่าเด้กที่เป็นคูขาผมอีก เราโยกไปซักพักแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kit

- ฉันคือ Kit และเขียนนวนิยาย "กับสาวัย 50"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบฟันน้องเมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?