อึ๊บแม่ลูกอ่อน

อึ๊บแม่ลูกอ่อน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับ อยู่แถวภาคเหนือ ไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปู ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผม ให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไป ทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ ที่ไหนได้ กลับบอกผมว่าไปโรงบาลใน

เมือง เมืองกับอำเภอที่ผมอยู่ห่างกันประมาณ 70 กว่ากิโล ตอนนั้นก็ 6 โมงเย็นเกือบครึ่งแล้ว พอถึงโรงบาลหมอตรวจเสร็จประมาณ เกือบทุ่มครึ่ง น้องปูออกมาบอกผมว่า ลูกเป็นปอดบวมต้องนอนที่โรงพยาบาล จึงโทรบอกเมียผม เมียผมจึงให้ผมอยู่เป็นเพื่อนน้องปู ที่โรงบาลไม่ต้องกลับบ้าน พอพาลูกน้อยไปนอนที่ห้องพิเศษของโรงบาลผมจึงออกไปนอนที่รถ ปูนอนกับลูกที่ห้องพิเศษ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ฝนเจ้ากรรม ดันตกลงมาหนักด้วยเพราะเข้าหน้าฝน ผมนอนในรถรู้สึกว่าหนาวมาก จึงวิ่งเข้าไปเพื่อไปหลบฝนที่ห้องของลูก น้องปู ผมไม่เคาะประตูเพราะกลัวว่าจะเสียงดังกลัวเด็กตื่น พอผมเปิดประตูห้องเข้าไป พี่น้องครับ หัวใจผมแทบจะขาดสะบั้น เพราะน้องปูกำลังให้นมลูกอยู่และกำลังหลับด้วย ผมเห็นนมแม่ลูกอ่อนที่ใหญ่ของน้องปูแล้วรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าท้อง อยากจะเคล้นดู และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทันใด ผมเลยลองจับที่นมของน้องปู แต่เธอก็ยังไม่ตื่นเลยครับสงสัยคงเพลียจากการเช็ดตัวให้ลูกทั้งคืน ผมจึงได้มีความคิดที่ดีๆ ขึ้นมาได้ว่า จะลองจับที่หี ของน้องปูลองดูซิจะตื่นมั๊ย คงจะ

จับได้ง่ายเพราะน้องปู ใส่กางเกงวอร์ม ผมจึงไปยืนอยู่ข้างหลังของน้องปูแล้วเอามือล้วงเข้าไปทางหัวกางเกงของน้องปู และผ่านกางเกงชั้นใน พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมากเพราะตื่นเต้นหีของน้องปู ขนหมอยเพิ่งขึ้นครับหลังจากต้องโกนตอนคลอดลูก ผมได้ใจอีกหลังจากน้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pawinee

- ฉันคือ Pawinee และเขียนนวนิยาย "อึ๊บแม่ลูกอ่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1344 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับลุง

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?