เป็นเมียหมอเสน่ห์

เป็นเมียหมอเสน่ห์

สวัสดีค่ะดิฉัน ชื่อพร เป็นพนักงานแบงค์ แห่งหนึ่งใน จังหวัดนราธิวาส ดินฉันมีประสบการณ์ SEX ที่จะเล่าให้ฟังค่ะ ดิฉัน อายุ 34 ปี เป็นคนสวยผิวขาว ผมยาว ส่วนสูง 155 cm ค่ะ ดิฉันมีแฟนและอยู่กินด้วยกันกับแฟนได้ 5 ปี เรายังไม่แต่งงานกันเลย แฟนก็ไปติดพันผู้หญิงอื่นที่อายุน้อยกว่าดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นประจำ มีลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าประจำของแบงค์ ก็ถามดิฉันว่าเป็นอะไรทำไมดูไม่สดใสเอาเสียเลยดิฉันก็บอกว่า แฟนไปมีผู้หญิงใหม่ทำให้ดิฉันกลุ้มใจมาก ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าเขาสามารถช่วยดิฉันได้ จะเชื่อหรือเปล่า ดิฉันก็ถามว่ามีวิธีอะไรหรือ เธอก็บอกว่าสามีของเธอเป็นหมอเสน่ห์สามารถช่วยดิฉันได้ ตอนแรกดิฉันก็ไม่มั่นใจ แต่พอถูกเธอชักชวนหลายๆครั้ง ก็คิดว่าน่าจะลองดูไม่เห็นเสียหายอะไร ดังนั้นดิฉันจึงนัดแนะกับเธอเพื่อจะไปหาสามีของเธอให้ช่วยเหลือ ในเย็นของวันถัดมา เมื่อไปถึงบ้านของเธอซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากตัว

จังหวัดประมาณ 35 กิโลเมตร (ลืมบอกไปค่ะว่าดิฉันเป็นคนพุทธแต่สองสามีนั้นเป็นมุสลิม) ลูกค้าของดิฉํนทีเป็นภรรยาของหมอเสน่ห์ชื่อ กะห์เยาะ ก็พาดิฉันไปพบกับสามีของเธอ สามีของเธอมีรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำเข้ม กำยำและแข็งแรง มาก ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว (อายุ58 ปีค่ะ) เมื่อคุยเสร็จหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดิฉันอาบน้ำโดยมีการทำน้ำมนต์ให้ดิฉันอาบ และเมื่ออาบน้ำเสร็จต้องรอทำพิธีประมาณหลัง 2 ทุ่ม ดิฉันอาบน้ำเสร็จก็ไม่มีเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนจึงจำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านมาลายูซึ่งดินฉันไม่เคยใส่เลย เมื่อถึงเวลาหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดินฉันเข้าร่วมทำพิธีพร้อมทั้งเมียของเขาในห้องนอน ดิฉันรู้สึกตกใจมากที่ต้องทำพิธีในห้องนอนแต่ข่มใจสู้หมอเสน่ห์ก็สั่งให้เมียเขามานั่งและสวดคาถาเป็นภาษามาลายู ได้ประมาณ 20 นาที และบอกให้ดิฉันหลับตา หลังจากนั้น ฉันรู้สึกว่าไฟในห้องดับลงดิฉันตกใจมากลืมตาขึ้นมามองไม่เห็นอะไร เลย และทันใดนั้นดิฉันก็ถูกกดทับให้นอนโดยเมียของหมอเสน่ห์ได้ขึ้นมาค่อมทับบนหน้าท้องของดิฉันพร้อมทั้งบีบขยำเต้านมของดิฉันและพยายามถลกเสื้อ

และถอดยกทรงของดิฉันออก ดิฉันก็ดิ้นสู้แต่สู้แรงของเธอไม่ได้เพราะเธอตัวสูงใหญ่กว่าดิฉันมากเธอใช้มือสองข้างขยำหน้าอกของดิฉันเต้านม CUP C ของดิฉันเล็กไปเลยเมื่อเจอกับมือของเธออันหยาบกร้าน ส่วนหมอซึ่งเป็นสามีของเธอก็เอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เป็นเมียหมอเสน่ห์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1914 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผู้หมวดสุดหล่อ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?