สาวลีดเดอร์กะลุงวินมอไซค์ในตึกร้าง

สาวลีดเดอร์กะลุงวินมอไซค์ในตึกร้าง

สวัสดีค่ะน้องชื่อพายค่ะ น้องพายยอมรับค่ะว่าพายเซ็กส์จัดมากๆ เรื่องที่พายจะเล่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองค่ะ วันนั้นพายซ้อมลีดเหนื่อยมากเริ่มใกล้ค่ำ แฟนพายติดงานอยู่ต่างจังหวัดพายเลยไม่มีรถกลับ ตอนแรกว่าจะนั่งสองแถวแต่เห็นคนรอรถเยอะพายไม่อยากไปเบียด พายเลยเรียกมอไซค์รับจ้าง วันนั้นพายไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษาใส่เสื้อยืดรัดรูปสีขาวชุ่มไปด้วยเหงื่อและเปียกน้ำเล็กน้อยเพราะพายล้างหน้าก่อนออกมา กับกางกเกงยีนส์รัดรูปสีดำ พายคิดว่าคงนั่งมอไซค์ได้ วินมอไซค์จอดข้างๆพายถามพายว่าจะไปไหนครับ ตอนถามตางี้จ้องนมพายตาเปนมันเชียว พายบอกชื่อคอนโดพายเป็นคอนโดชื่อดังในจังหวัด ฝนตั้งเค้าเหมือนจะตกพายตากชุดชั้นในไว้หลังห้อง พายเลยบอกให้ลุงวินแกไปทางลัด มันเปนทางเปลี่ยวถนนลูกรัง กำลังก่อสร้างตึกใหม่แถวนั้น ระหว่างทางที่ขับไป เริ่มมืด ลุงวินแกก็เบกบ่อยมากอ้างว่าไม่เห็นทาง ตอนเบรกทีนมพายก้โดนหลังแกที โดนบ่อยๆเข้าพายเริ่มเกิด

อารมณ์ เลยแกล้งกอดแกแล้วเอานมติดหลังแก แล้วบอกแกพายหนาว สักพักฝนตกลงมาลุงวินแกเลยถามพายว่าจอดหลบฝนก่อนไหมครับ เดี่ยวหนาวน่ะครับ พายกลัวข้าวของในกระเป๋าจะเปียกจึงตอบตกลง แกพาไปจอดในตึกร้างโล่งๆ แต่ตอนนั้นพายเปียกเกือบหมดตัวเสื้อยืดรัดรูปสีขาวของพายมันบางจนเห็นเสื้อในสีดำเลยค่ะ ลุงแกจ้องมองตาไม่กระพริบเลย ฝนเริ่มตกหนัก พายนึกได้ว่ามีเกงขาสั้นสีขาวไว้ซับในเวลาซ้อมลีดอยู่ในกระเป๋าตัวนึงกับเสื้อกล้ามสีขาวที่ใส่ซ้อมลีดอยู่ พายบอกให้ลุงแกหันหลังเพื่อที่พายจะเปลี่ยนให้หายหนาว พายถอดเสื้อผ้าออกหมดรวมทั้งเกงในเสื้อใน ลุงแกก็ดีน่ะค่ะบอกง่ายไม่หันมามองพายเลยทั้งๆที่พายอยากให้แกมองเพราะพายก็เริ่มเงี่ยนแล้ว พายใส่เสื้อผ้าเสร็จบอกลุงแกหันมาได้แกหันมาตางี้โตเชียว แหมก็ชุดพายบางซ่ะขนาดนั้นข้างในก็ไม่ใส่อะไร พายถามมองอะไรค่ะ ลุงแกหน้าคงเขิลเลยตอบ ป่ะ ป่ะ เปล่าครับ จริงเหรอ พายแกล้งเย้า นึกว่าอยากมองพายจะได้เข้าไปใกล้ให้มองชัดๆ ตอนนี้ที่เป้ากางเกงแกตุงมาก แกถามพายว่าจริงเหรออีหนู ลุงทั้งอยากมองและ

อยาก...เอ่อ อยากอะไรจ้ะ พูดเสร็จพายก็ถอดเสื้อโชว์นมอันขาวและอวบเต่งของพาย ลุงแกมองตาโตและเดินเข้ามาใกล้ สวย สวย จริงๆ ขอลุงดูดน่ะอีหนู ลุงไม่ไหวแล้ว แกเอามือมาคลำนมทั้งสองข้างเขี่ยหัวนมแดงๆของพายเบาๆ แล้วแกก็ก้มลงมาดูดนมพาย ซี้ดดด..โอว็ ลุงจ๋า..พายเสียวค่ะ พายขอดูควยลุงได้ไหมแกไม่ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนินาถ

- ฉันคือ ชนินาถ และเขียนนวนิยาย "สาวลีดเดอร์กะลุงวินมอไซค์ในตึกร้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
6038 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมได้เอากับพี่สาวต่างแม่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น