เปิดรู

เปิดรู

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกะสาวตน1ที่RCAที่รู้จักได้เพราะน้องเค้าเต้นชนผท ผมเลยให้รู้น้องที่ไปด้วยกันขอเบอร์ เข้าเรื่องเลยดีกว่า น้องคนนี้ชื่อปุ้ย เรียนม.กท เป็นสาวซิง ปุ้ยมมาที่ห้องผมตอนแรกก้อกะจะไม่ทำไร แต่นอนเล่นไปเล่นมาเกิดอารม ผมเป็นคนที่มีอารมSexบ่อยมาก ผมเลยจูบปุ้ยๆก้อไม่ว่าไร ผมเลยล้วงนมปุ้ย ๆหายใจแรงมาก (วันนั้นน้องเค้าใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ) น้องเค้ามาเปลี่ยนที่ห้องผม ตอนแรกใส่ชุด นศ. ตอ่เลยดีกว่า ผมจูบไปเลื่อยสอดลิ้นดูดดื่มมาก แล้วมือผมก้อล่วงไปที่หีปุ้ย หีปุ้ยแฉะมาก ผมเลยถอดกางปุ้ยออกและเสื้อยกทรง เหลือแต่ กกนสีดำ(น้องเค้าชอบสีดำกะสีม่วง) กกนสีดำแบบซีทรูตรงเป้าเห็นแล้วเงี่ยนมาเลย ผมเลยลงไปเลียที่หีนองเค้า ร้องเค้าร้องอยู่ในคอ เลียตรงแตดดูดน้ำอย่างอร่อยมาก แล้วก้อถอดเสื้อผ้าตัวเองออก และลงไปถอด กกน น้องเค้า กกนเปียกเหมือนพึ่งซักมาเลยมีน้ำเงี่ยนน้องเค้าติเต็มไปหมด ใจผมอยากเอปากไปเลียให้หมดแค่ก้ออาย

เลยเลียที่หีน้องเค้าเอาลิ้นแย่งเข้าไปในหีน้องเค้าน้องงเค้าสะดุ้ง ครางในคอคงอานมั่ง แล้วผมขอให้น้องเค้าดูดควยให้ผทีน้องเค้าว่าไม่เป็นเลยไม่อยากให้เสียรม ผมเลยเอาควยยัดไปที่หีน้องเค้า เข้ายากมากน้องเค้ากะเทิบหนีผมถามว่าเจ็บหรอน้องเค้าพยักหน้าผมบอกว่าทนหน่อยนะที่รัก แล้วห้อเสียบควยเข้าไปใหม่ มันคับแน่มาก แตดีที่น้ำน้องเยอะเลยช่วยให้เข้าได้ผมค่อยๆเสียบจนนสุด แล้วก้อซอยถี่ๆน้องเค้าหลับตาผมเสียวจนทนไม่ได้เลยปล่อยออกมา หลังจากวันนี้นเรามีไรกันบ่อยมาก น้องเค้าบอกว่าเคยดูหนังโป้กะเพื่อนสาวและแฟนเพื่อน(เพื่อนปุ้ยชื่ออ้อมเห็นคนอวบนมใหญ่แต่ไม่รู้หีจะใหญ่ไหม)ผมคิดมาตลอดอยากให้ปุ้ยชวนอ้อมมาเยสด้วยกันแต่ก้อไม่กล้าพูดกลัวปุ้ยเสียใจ หลังจากครั้งรกที่ผมเปิดรูปุ้ยดูปุ้ยชอบเรื่องเยสพอสมควร ผมนัดหันไปเยสที่ รร บ่อย ปุ้ยบอกว่าเค้าชอบ รร ที่จัดเป็นบรรยากาสต่างๆมากได่อารมดี ที่ผมชอบไปเยสที่ รร เพราะมีหนังโป้ให้ดูด้วย ผมชอบให้ปุ้ยอม

ควยผมมาก แต่ผมเสร็จเร็วเลยให้อมได้ไม่นอน แต่เคยถามปุ้ยว่าชอบให้ผมเลียหีไหมเค้าบอกว่าชอบมาผมเคยเลียหีปุ้ยแกคาปาก2ครั้งติดกันเพราะผทกลัวปุ้ยไม่เสร็จ ทุกวันนี้ปุ้บไปเยสกะแฟนใหม่แล้วมั่ง ไม่รู้ว่าโดนเยสทุกคืนเปล่าเพราะย้ายไปอยู่ด้วยกัน ปุ้ยดูใจกะแฟนใหม่ไม่ถึงเดือนก้อย้ายไปอยู่ด้วยกันผมถามปุ้ยว่าไปอยู่ด้วยกันคืนแล้วก้อเบสกันใช่ไหมปุ้ยไม่ตอบแต่ผมก้อพอเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chananya

- ฉันคือ Chananya และเขียนนวนิยาย "เปิดรู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
848 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดมัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น