คนแก่ของฉัน

คนแก่ของฉัน

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 2

พอเรากลับมาที่กรุงเทพได้ 2-3 วัน แฟนหนูเค้าก็สารภาพกับหนูตรงๆ ว่า วันที่เค้าแอบดูหนูมีเซ็กส์กับไอ้แก่ที่ระยองนั้น เค้ามีอารมณ์ทางเพศรุนแรงและมีความสุขมาก ดังนั้นเค้าจึงอยากจะให้หนูเล่นเสียวกับชายแก่ๆ อีกซักทีโดยเค้าจะแอบถ่ายวีดีโอเก็บเอาไว้ดู เพื่อปลุกอารมณ์ด้วย หนูเองก็ชอบเรื่องที่เสี่ยงและตื่นเต้นแบบนี้อยู่แล้ว หนูจึงรับปากแฟนหนูไป แต่หนูก็ถามแฟนว่าใครเค้าจะยอมแก้ผ้าให้เราถ่ายวีดีโอกัน แฟนหนูเค้าหัวเราะก่อนจะพูดว่า เรื่องนั้นให้เค้าจัดการเอง ซึ่งหนูก็ตอบตกลง

ลุงสม คือคนที่แฟนหนูเค้าเลือกให้มาขยี้สวาทหนู ลุงคนนี้อายุเกือบ 60 แล้ว แต่ท่าทางยังแข็งแรงชะมัดยาดเลย แกสูง 180 กว่า ผิวดำ ตัวใหญ่ ไว้หนวดรุงรัง และ หัวล้านทั้งหัว หน้าตามันก็ธรรมดาๆ แต่เวลาแสยะยิ้มแล้วท่าทางเจ้าเล่ห์มาก ลุงคนนี้มันเคยมีอาชีพเป็นคนขับรถให้กับผู้บริหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ตอนหลังมันดันไปก่อเรื่อง (ชาวบ้านเล่าว่ามีพนักงานสาวในบริษัทแห่งนั้นหลายคนไปแจ้งความว่าถูกมันพยายามจะลวนลาม) ดังนั้นมันจึงถูกไล่ออก และมันก็ตกงานมาปีกว่าแล้ว ปัจจุบันมันเช่าห้องพักอยู่ห่างจากบ้านเช่าของเราไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเนื่องจากการที่มันเป็นคนที่ชอบพูดจาขี้โม้และชอบพูดคำหยาบ วันๆ เอาแต่นั่งกินเหล้า ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีคนพูดคุยกับมัน รวมไปถึงเวลาที่มันพูดอะไร ก็มักจะไม่ค่อยมีคนเชื่อ ดังนั้นแฟนหนูเค้าจึงเลือกมันให้มานอนกับหนู ซึ่งนอกจากจะเป็นการป้องกันเรื่องการปากโป้งของมันแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งก็คือแฟนหนูเค้าสืบรู้มาว่าไอ้สมนี่มันเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก ดังนั้น ลีลาบนเตียงของมันก็คงมีทีเด็ดอย่างแน่นอน พอแฟนหนูมาเล่าให้หนูฟัง หนูก็เลยตอบตกลงไป จริงๆ แล้วสำหรับไอ้แก่สมนั้น หนูเคยเจอมันมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันจ้องหนูตาเป็นมันเลย (โดยเฉพาะที่ขาอ่อน) โดยส่วนตัวแล้วหนูก็ยอมรับว่าเวลาที่หนูเห็นหน้ามันหนูก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมาเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อแฟนหนูเค้าเป็นคนเลือก หนูจึงไม่มีปัญหาอะไร

หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้น แฟนหนูเค้าก็แกล้งไปนั่งกินข้าวร้านเดียวกับมัน พอไอ้แก่มันเห็นแฟนหนูมาคนเดียว มันก็เข้ามานั่งคุยด้วย แฟนหนูเค้าเล่าให้หนูฟังว่ามันเริ่มต้นชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่สุดท้าย มันก็วกเข้าเรื่องบนเตียงจนได้ โดยมันชมแฟนหนูว่าเป็นผู้ชายที่โชคด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สะตอเหล็ก

- ฉันคือ สะตอเหล็ก และเขียนนวนิยาย "คนแก่ของฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
5832 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คิดถึง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น