เรื่องของแก้วตอนที่2

เรื่องของแก้วตอนที่2

แก้วเดินสวนกับตาปลอดตอนเช้า ฉากรักของตาปลอดติดตาเรา บางคืนเราฝันว่าได้ทำแบบนั้นพี่เอกแฟนเราเรียนอยู่ชั้นม.6 ช่วงเตรียมสอบปลายภาค2 พี่เอกมานั่งอ่านหนังสือที่ ระเบียงห้องเราประจำ บางครั้งเราไม่เข้าใจ แต่มีอารมณ์ใส่พี่เขาเอง วันหนึ่งตาปลอดมาได้ยิน วันนั้นแกเมา เลยพูดใส่ พี่เอก”รีบฟันเร็วเพื่อความเป็นต่อ ผุ้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดตาปลอดจนเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าห้องเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ในที่สุดการสอบผ่านไปคะแนนแก้วไม่ดีจนต้องเรียนเสริม คืนสุดท้ายปลายเดือนมีนาคม ที่อากาศร้อนอบอ้าวจนแก้วตื่นกลางดึก แก้วเดินไปสูดอากาศที่ระเบียง ภาพที่เห็นผ่านช่องเล็กๆที่มาน ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่ง ขย่มควยตาปลอด แก้วแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่าคนนั้นคือ พี่แอน ทำเอาแก้วร้อนจนต้องช่วยตัวเองอีกครั้ง พี่แอนเหมือนจ๊อกกี้ กำลังควบม้า ผมสะบัด เต้านมเคลื่อนไหว ตามจังหวะ บางครั้งตาปลอดเอามือ มาขย้ำเล่น พี่แอนใกล้นำแตกขย่มเต็มที่ความสุขเลยไปตกกับตาปลอดเต็ม ๆพี่แอนน้ำแตกฟุบนอนบนหน้าอก

ตาปลอด ไม่นานก็ขยับสะโพกควบอีก พอแล้ว แดกน้ำกูให้หมด พี่เลือนตัวลงมามือรูดชักว่าวให้ตาปลอด แล้วก้มลงดุดน้ำที่พุ่งกินอย่างอร่อย แก้วเร่งมือบี้เม็ด กับหน้าอกจนน้ำแตกถึงสวรรค์ ทำเอาขาอ่อนทรุดตัวลงนั่ง แก้วแปลกใจที่พี่แอน ยังคงมีความสุขกับแฟน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่วงปิดเทอมแก้วสนิทกับแอน ไปเที่ยวด้วยกันเสมอ แอนชอบชื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กซี่เพราะมั่นใจในรูปรางของตัวเอง บางวันเราไปว่ายน้ำด้วยกัน แก้วเห็นรอยสักรูปดอกกุหลาบแดงขาดเท่าของจริงๆบนแผ่นหลังแอน แก้วกล้าใส่เสื้อรัดรูป หรือพวกสายเดี๋ยว นุ่งกางเกงขาสั้นมากๆเวลาอยู่ที่บ้านพัก เราเรียนเสริมความรู้แค่วันล่ะ2ชั่วโมง จึงมีเวลาว่างมาก เราชวนพี่เอกมาที่ห้องนั่งดูหนังกัน บรรยากาศดีมาก หนังมีฉากจูบ พี่เอกกับเราสบตากัน “แก้วจ๋าพี่ขอน่ะ”พี่เอกก้มจูบเราอย่างดูดดื่ม ดึงเรามากอด ลูบคลำ หน้าอกเรา เราตื่นเต้นมาก ปล่อยให้มือที่ซุกซน ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเรา ปลดตะขอยกทรง และดันเรานอน สองมือลูบคลำหน้าอกคู่งามของเราอย่างทะนุถนอม พี่เอกเลือนลงไปดูดนม และใช้ลิ้น ทำเอาเรา

เสียว ร้อนวูบวาบ เสียวจนแทบขาดใจ ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์มือถือพี่เอกดังขึ้น พี่เอกรับโทรศัพทืแล้วบอกเราว่า ที่บ้านมีเรื่องต้องรีบกลับ เรารู้สึกเหมือนสวรรค์พังลงตรงหน้า เรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

maz 0

- ฉันคือ maz 0 และเขียนนวนิยาย "เรื่องของแก้วตอนที่2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1113 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลองของใหญ่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น