เพราะความผูกพันธ์

เพราะความผูกพันธ์

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว 2552 นี่เอง ผมอายุ 35 ปีแล้ว เป็นนักดนตรีที่รับเล่นดนตรีตามงานมงคลและงานโชว์ต่างๆ ที่โคราชบ้านผม วงการดนตรีแบบนี้เป็นที่นิยมมาก ที่วงดนตรีมีสมาชิกหลายคน ทั้งนักดนตรีและนักร้องชายหญิง หนึ่งในนักร้องหญิงที่ผมสนิทด้วยมากที่สุดเธอชื่อน้องชีส เธอเป็นเด็กมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักมาก ขาวเนียนเหมือนเด็กเกาหลี แม้จะตัวเล็กไปหน่อย ผมรู้จักกับเธอตั้งแต่เธอเรียน ม.4 จนกระทั่งเธอขึ้นชั้น ม.6 น้องชีสกับผมเริ่มความสัมพันธ์กันจากแค่ผู้ร่วมงานที่ปรึกษากันเรื่องเพลง จนได้พูดคุยได้รู้จักเรื่องราวชีวิตเธอมากขึ้น จนกลายเป็นความผูกพันธ์แบบแปลกๆในความรู้สึกผม เราเคยผ่านประสบการณ์การอกหักพร้อมกัน ต้องคอยปลอบใจกัน ปรึกษากัน โทรคุยกันทุกวัน จนกระทั่งเธอสารภาพว่าเธอรู้สึกเหมือนผมเป็นพ่อของเธออีกคนนึง ตั้งแต่นั้นมาเราก็คบกันในฐานะเหมือนพ่อกับลูก เธอบอกว่ารักผมมากและผมก็รักเธอมาก เหมือนเธอเป็นลูกสาวคนนึง คอยดูแลคอยเอาใจใส่จนพ่อแม่ของเธอไว้ใจ บางครั้งถึงขนาดแซวว่าผมดูแลเธอได้ดีกว่าพ่อจริงๆซะอีก ผมก็ยิ้มๆขำๆ

แม้ลึกๆจะเริ่มหวั่นไหวเวลาที่ใกล้กัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เพราะเธอไม่เคยถือเนื้อถือตัวกับผม อยากกอด อยากจูงมือเธอก็ทำ ทั้งๆที่ไม่เคยมีชายคนไหนที่เธอยอมให้ถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้ แต่ผมก็คอยเตือนตัวเองเสมอว่าเราแก่แล้ว เราเหมือนเป็นพ่อ เขาไม่คิดกับเราเกินนี้หรอก แต่เรื่องมันก็เกิดเมื่อเธอไปคบกับเพื่อนนักเรียนชายคนนึงเข้า และผมก็ดันไปจีบผู้หญิงอีกคนนึงเข้าเหมือนกัน หลายครั้งที่เธอไปเที่ยวกับแฟนเธอ ผมไปเที่ยวกับแฟนผม แต่ไปพร้อมกัน ผมเห็นเธอเดินกับแฟนแล้วรู้สึกแปล๊บๆ เธอเองก็มักมีอาการงอนๆเวลาที่ผมไปกับแฟนเหมือนกัน จากความขุ่นข้องหมองใจเล็กๆน้อยๆ กลายเป็นการทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมื่อเธอหาว่าผมรักแฟนจนไม่ใส่ใจเธอ ได้แฟนแล้วลืมลูกสาว ผมด่าเธอว่างี่เง่า เธอร้องไห้กลับไปและไม่รับโทรศัพท์ผมเป็นอาทิตย์ ผมกลุ้มใจแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ บอกตัวเองอย่างแน่ใจว่าเรารักเด็กคนนี้แน่ๆ ผมพยายามส่งข้อความไปอธิบายกับเธอว่าผมไม่มีวันเห็นแฟนดีกว่าเธอแน่ๆ เพราะเราผูกพันกันมาก่อน ในที่สุดเธอก็เริ่มใจอ่อน ยอมคุยกับผมบ้าง แต่ไม่ดีเหมือนเดิม ผมจึงยังกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย วันนึงเธอโทรมาบอกว่าเธอแต่งเพลงไว้อยากให้ผมช่วยเล่นกีต้าร์ ให้ผมมารับที่

โรงเรียน เธอบอกแม่แล้ว พ่อจะมารับกลับตอน 3 ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthaphong

- ฉันคือ Natthaphong และเขียนนวนิยาย "เพราะความผูกพันธ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1485 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอุ๋ม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?