เด็กพริตตี้

เด็กพริตตี้

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ปู้เป้ค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะ ผมยาวเลยไหล่นิดนึง สัดส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะ

แต่เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบควยค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากเลย พอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วย

กนนเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมา หนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่าน มีบางคนเป็น

กะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะ ที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็นแถวค่ะ หนูก็เล่นด้วยนะคะ ยิ่งมหาลัยหนูมีหล่อๆรวยๆเยอะ หนูก็สนุกสิคะ

ยิ่งหนูอยู่หอด้วย เอากันบ่อยมากแต่หลังๆมาหนูเริ่มเบื่อค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้ก็เป็นเรื่องที่หนูประทับหีมากครั้งนึงค่ะ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย วันนั้น หนูไปทำงานพริตตี้ค่ะ เค้าให้หนูแต่งตัวแบบคล้ายๆ นัก

เรียนญี่ปุ่น ใส่สายเดี่ยวสีขาว กับกระโปรงลายลูกไม้ค่ะ วันนั้นหนูอารมณ์หงุดเงี่ยนเป็นพิเศษนะคะ เพราะตอนเช้าวันนั้นหนูตื่นขึ้นมาแล้วผัว(ชั่วคราว) ของหนูเค้ากำลังเกี่ยวเบ็ดหนูอยู่ หนูก็เสียวสิคะ

เกือบจะเสร็จอยู่แล้ว มือถือเค้ากลับดังปรากฏว่าเพื่อนมาหา หนูเลยอารมณ์ค้างเลย ขนาดหนูแหกหียั่วผัวหนู ผัวหนูเค้ายังไม่ยอมมาเย็ดหนูเลย หนูเลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ เลยตัดสินใจไม่ใส่ยกทรง

ไปทำงานเลย แถมยังใส่จีสตริงแบบเซ็กซี่สุดๆด้วย ธรรมดาตอนหนูทำงานนะคะ หนูจะหงี่มากค่า เพราะคนผ่านไปผ่านมาเค้าก็จะจ้องหนูกันทุกคนเลย หนูก็ยิ่งเป็นคนขี้เงี่ยนด้วย พอจ้องกันอย่างนี้นานๆ

หนูก็ต้องมีอารมณ์เป็นธรรมดาสิคะ แต่วันนี้เลยยิ่งเงี่ยนเป็นพิเศษ หนูต้องเดินไปขมิบหีไป ในใจก็คิดว่าอยากให้ใครก็ได้มาจับหีหนูขยี้แล้วจับหนูคร่อมกระโปรงรถแล้วถลกกระโปรงกับกกนจีสตริงขาด

แล้วเ อาควยเสียบหีเงี่ยนๆของหนูจากข้างหลังแล้วก็โยกขย่มหนูเหมือนหมาปี้กัน แล้วก็เย็ดหนูให้ทุกคนเห็นเลย อุ้ย! หนูฝันกลางวันมากไปหน่อย กว่าจะมารู้สึกตัวอีกทีหนูก็รู้สึกว่าตัวหนูร้อนๆ แถมยัง

หน้าแดง แล้วหัวนมหนูมันก็แข็งขึ้นผ่านเสื้อสายเดี่ยวรัดๆ แถมหีหนูยังเปียกน้ำเงี่ยนหนูไปหมดเลย แถมยังมีเสี่ยอ้วนๆคนหนึ่งกำลั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pimon

- ฉันคือ Pimon และเขียนนวนิยาย "เด็กพริตตี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2067 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?