Love children

Love children

แฟนเข้ามาอ่านเรื่องในเว็บตั้งแต่ปีที่แล้ว แฟนเล่าให้ฟังเรื่องการเปลี่ยนคู่นอนเพื่อไม่ให้ชีวิตอับเฉา ฉันเองก็เคยได้ยินแต่ไม่ได้สนใจมากนัก แฟนอายุมากกว่าฉันหลายปีฉันเองเคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน

ฉันยังไม่มีลูก แฟนอยากได้ลูกมากชวนฉันทำการบ้านบ่อย ฉันทำงานหยุดวันอาทิตย์แฟนเป็นข้าราชการ ฉันเรื่องเซ็กซ์ก็พอได้หน้าตารูปร่างก็ไม่แพ้ใครอายุก็พึ่งผ่านสามสิบ แฟนสี่สิบแล้ว แฟนเห็นฉันทำ

การบ้านน้อยก็เลยบอกให้ลองอ่านเรื่องในเว็บบ้าง ฉันเองก็อ่านเหมือนกันเวลาทำงานที่สำนักงานหรือวันหยุดที่บ้าน บางเรื่องอ่านแล้วก็ได้อารมณ์ก็ยุ่งกับแฟนบางทีวันอาทิตย์เรายุ่งกันสองครั้งก็มี ทีนี้มาถึง

เรื่องที่แฟนอยากทำจนฉันต้องมาเล่าให้ฟังบ้างนะ แฟนชวนฉันเปลี่ยนคู่นอน ทีแรกฉันงงมากนะที่แฟนบอกให้ทำแบบนี้ เพราะทำไมเขาไม่หวงเรา แต่เมื่อเขาบอกเหตุผลฉันก็เลยไม่ว่าเขา ฉันบอกฉัน

กลัวสกปรกกลัวโรค แฟนบอกไม่ต้องกลัวเขาหาเด็กๆมาร่วมไม่ใช่ผู้ใหญ่ และอีกอย่างเด็กสองคนนี้เป็นเด็กที่เขาดูแล ฉันเลยสนใจ แฟนรับเด็กมาที่บ้าน เด็กคนแรกนี้อายุสิบเก้าหน้าตาดีตัวเล็กผิวดำมีลอยสัก

เต็มตัว เขามาถึงก็ให้เด็กเริ่มเลย ฉันตั้งตัวแทบไม่ทันอายอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อเด็กเล้าโลมและกอดจูบ ฉันถึงกับอ่อนไปทั้งตัว เด็กคนนี้ทำเก่งมาก ตอนที่เขาใช้ปากเลียและดูดติ่งงี้ฉันแทบหยุดหายใจ ดูดเก่ง

จริงๆ ฉันเสร็จตั้งแต่เดี๋ยวนั้นเลย ตอนที่เขาเอาอาวุธออกมาแล้วฉันเอาถุงยางใส่นะฉันมือสั่นเลย มันร้อนทั้งอันยาวมาก ใส่เสร็จเขาทำฉันด้านหลัง บอกไม่ถูกเลยว่ามันสุดยอดขนาดไหน แต่เขากระแทกแต่

ละทีฉันแทบขาดใจ เขาเสร็จน้ำเขาออกมาให้เห็นเต็มถุงเลย แฟนพาเขาไปส่งและกลับมาทำกับฉันสองครั้ง ความรู้สึกของฉันตอนนั้นมันอยากมันสนุกมันต้องการมากๆ แฟนทำกับฉันจนฉัน

เสร็จ..................อาทิตย์ต่อมาแฟนพาเด็กคนที่สองมา เด็กจริงๆอายุสิบสี่ผิวขาวน่ารักรูปร่างท้วมออกอ้วนนิดๆ คนนี้ฉันดูชอบนะ แฟนบอกให้ฉันสอนเด็ก แฟนกระซิบบอกฉันว่าจะแอบดูข้างนอกเพราะเด็ก

มันจะอาย พอแฟนออกไปฉันชวนเด็กคุยและเริ่มกับเด็ก ฉันเล้าโลมจนเด็กตัวแข็ง ฉันถอดเสื้อผ้าเด็กออกหมด อาวุธเขาก็ไม่เบา ฉันเอามือลูบคลำไปมาไม่นานน้ำเด็กออกเลย ดูเด็กยังไม่เคยเรื่องแบบนี้

ด้วยซ้ำ ฉันถามว่าเคยชักว่าวรึเปล่า เด็กตอบเคย ฉันเริ่มใหม่ทีนี้ฉันใช้ปากกับเด็กทั้งดูดทั้งเลีย มือก็ช่วยชักว่าให้ ฉันดูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jeewara

- ฉันคือ Jeewara และเขียนนวนิยาย "Love children "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1157 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแม่ตัวเอง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?