เข้าห้องผิด

เข้าห้องผิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2ปีก่อน ตอนนั้นผมอยู่ปี2คับ (ตอนนี้ปี4แล้ว)ด้วนความที่ผมเรียนสถาปัตฯไอ้เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติเลย

เริ่มเลยนะครับ

ก็มีอยู่ว่าวันนั้นผมเมามาเมาจนขับรถกลับเองไม่ได้เพื่อนเลยมาส่ง แต่ผมยืนยันว่ากลับห้องเอได้ ก็กลับมาประมาณ ตี2-3ได้ อ้อผมพักหอแบบที่เป็นกึ่งโรงแรมแต่ดอเปอเลเตอรืหลับไปแล้ว ห้องผมอยู่ชั้น 4 ผมก็เดินมาเรื่อยพอถึงห้องก็ไขกุนแจ แต่เสียบไม่ทันสุดหมุนแล้วก็ออก ก็เดินเข้ามา เอาของในกระเป๋าออกกะนอนเตมที่ แต่พอหันหลังกับไปที่เตียง กำแระ ที่นี่ที่ไหน ก็ผมเห้นผู้หญิงนั่งอ้าขาหน้าตื่น เทอกำลังเอานิ้วเขี่ยติ่งหี หน้าถอดสี ผมก็อึ้ง แต่ ควยแข็งคับ เลยเดินขึ้นไปจับตัวเธอ เธอดิ้นเหมือนจะร้องแต่แค่ครางเบาๆ อึ๊อๆ..แล้วก็ร่นหนี ผมก็ลูบก็คลำเธอก้ดิ้นๆ เอามือดันตัวผมคราง.....อื้อ ...อื้อ .. แต่เอวก้กระดกใส่ควยผม สักพักก็จับควยผมกดมาจนติดหี แล้วเด้าทั้งที่ผมยังไม่ถอด ควยผมมันแข็งได้ที่เลย แยกเย็ดสุดๆผมรีบถอดจับเธอกางขาเอาควยยัด ตอนยัดหัวควยยังไม่ทันจะเข้าเธอก้ร่นหนี ผมก็ตามครับจะเอาให้ได้ ไงกุก็ต้องเย็ดๆๆๆๆๆๆ เธอร่นจนสุดเตียง จนมุมผมจับเอาเธอเอาหัวควยจ่อดันเข้าไปประมาณนึงแล้วแทงแรงๆทีเดียวก้กดจนหน้าท้องผมติดติ่งหีเธอเธอร้องลั่นมือจีกหลังผมขาหนีบตัวผมแน่น ขมิบหีจนแน่นควย ผมกดสักพักก็โยกเบาๆ เธอคราง อู้ยส์ๆๆ..อู้ยส์..อืม..เป็นจังหวะเวลาควยเข้าหีผมเอาควยออกจนเกื่อบหลุดแล้วแทงกลับแรงๆพร้อมกับงัดแล้วก้ปิดเอวซ้ายบ้างขวาบ้าง ตัวเธอเกรงๆ หีก็รัดควยเป็นระยะๆปากก็ซี๊ด.....เอวกก็กระดกเด้งรับ แล้วเธอก็บอก เย็ดแรงๆสิ ไม่ไหวละ ผมก้เลยกระถอกควยใส่เป็นการใหญ่ เอาแรงๆ แรงอีก แรงอีก เอาอีก อุ๊ย..เอาอีก อีก อีก เอา เอาอีก นั่นหละ อืม อืม อีก แรง แรง อีก อีก จะ ละจะ จะ เอ็อ...น้ำแตกแล้วเธอก็นอนนิ่ง แต่ผมสิ ยังไม่แตกอะ เย้ดต่อคับ จับเธอนอนคว่ำ(ไม่สวย)นอนราบเอาหมอนมารองข้างล่างให้ก้นนูนขึ้นจนเห้นรูหีที่โผล่มีน้ำจุกอยู่และก็ไหลลงมาเอาควยใส่แล้วเริ่มเด้ว เอาแรงๆ เธอเองที่ผมคิดว่าหลับก็คราง ยังครามอยู่ บอกพอๆๆๆพอก่อนพักก่อนนะ จะตายเอา เสียว พักเถอะ..ไม่ไหวเราเจ็บเหนื่อยไม่ไหวแล้ว นะ..ผมไม่ฟังหรอก..ในหัวมันรู้แต่ว่ากุจะเอาเอาจนหีมึงฉีกกุก้จะเอา ผมกระถอกควยใส่แรงๆแรงเข้าแรงเข้าเธอก็แตกอีก ผมก้มไปไซ้ ไซ้ไปเด้าไป เธอคราง....น้ำตาก็ไหล บอกไม่ไหวแล้วพักก่อนได้ไหม..ค่อยเย็ดอีกก้ได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonyakorn

- ฉันคือ Boonyakorn และเขียนนวนิยาย "เข้าห้องผิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2274 การอ่าน

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?