แม่เพื่อน ความชั่วซ่อนเร้น

แม่เพื่อน ความชั่วซ่อนเร้น

หวนย้อน รำลึกอดีตผมเก็บมาครุ่นคิดในใจ เมื่อสมัยตอนเป็นหนุ่ม ผมใช้ชีวิตอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก

ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม

แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10 คน โดยทุกบ้านเต็ม

ใจที่จะต้อนรับผมเป็นอย่างดี เขาคิดอย่างไรกับผม ผมก็รู้ เขาต้อนรับเงินของผมมากกว่า อัธยาศัยไมตรี อย่างจริงจัง ผมชอบเสียด้วยที่จะแอบไปมองแม่เพื่อนแต่ละคน ด้วยความเงี่ยน การบุกตะลุยไปที่บ้าน

ของเพื่อนผมนั้นทำให้ ผมได้มีโอกาสเห็นหี ของแม่เพื่อนไม่ต่ำกว่า 10 หี อันที่จริงผมเป็นประเภทที่ว่ามีสัมผัสที่ 6 เกี่ยวกับเรื่องหี ของคนแก่ ยิ่งรุ่นแม่ด้วย ผมจะอ่านได้ว่าอวัยวะเพศของแต่ละคนเป็นอย่าง

ไร แม่เพื่อนผมบางคนดูเรียบร้อย แต่บทเซ็ก นั้นผมว่าไม่ธรรมดาแน่ แต่บางคนเรียบร้อย บทเซ็ก ก็เรียบร้อยด้วย ยิ่งถ้าเป็นหีของคนที่เรียบร้อย ส่วนมากจะหมอยดก โหนกหีสะอาด แคมจะชมพูสลับแดงระ

เรื่อ แต่ถ้าแม่ของเพื่อนคนไหน ดูหน้าตาเซ็กจัด ชอบแต่งตัวเว้าหน้าเว้าหลัง อยู่บ้าน ใส่สายเดี่ยว โชว์ร่องอกด้วยละก้อ พวกนี้จะหีบาน บางทีโกนหมอยออกซะด้วยซ้ำ บางพวกก็เล็มหมอย ให้เหลือนิดพอ

เย้ายวน เพื่อความบันเทิงในการเสพกามกับพ่อของเพื่อนในยามค่ำคืน แม่ประเภทนี้ ลีลาจะเยอะชอบเด้าข้างบน อารมณ์จะรุนแรง เวลาอัดโหนกหีกับควย จะบด ควงส่าย ด้วยลีลาอันเย้ายวน จึงทำให้หีจะ

บาน ทะเล่อทะล่า เนื่องจากชอบที่จะถูกควยอัด อย่างยาวนาน เรียกว่าเอาให้คุ้มกับราตรีอันยาวนาน นั้นก็ว่าได้ ที่ผมกล่าวมา ผมไม่ได้โม้ บ้านเพื่อนผมทุกคน ผมสามารถเข้าออก ทุกซอกทุกมุมได้ราวกับเป็น

เจ้าของบ้าน มุมตรงไหน รูห้องน้ำตรงไหน อย่าคิดว่าห้องน้ำผนังเป็นปูน ผมจะไม่สามารถสอดส่องดูหีของบรรดาแม่เพื่อนผม ได้ รางระบายน้ำ หรือไม่ก็รอยเจาะของท่อน้ำที่ปิดยาไม่สนิท ชอบนักแล ที่

ผมสามารถเข้าออกบ้านแต่ละหลังได้ อยากไม่ยากนั้น เพราะเงินที่ผมหยิบยื่นให้แต่ละครอบครัว แรกแรก ก็ปฏิเสธ ว่าไม่เอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โจนาคราช อินทรสอน

- ฉันคือ โจนาคราช อินทรสอน และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อน ความชั่วซ่อนเร้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1215 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อเมียผมมีชู้

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?