ผมมีเรื่องเสียวกับเด็กๆ

ผมมีเรื่องเสียวกับเด็กๆ

ผมมีเรื่องเสียวกับเด็กๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 23 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพ ผมพักอยู่เป็นคอนโด อยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาวๆไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิ

ตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 43 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียน เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับคอน

โดผม แกบอกว่าแกยินดีจ่าย ค่าเลี้ยงดูให้ผม ผมบอกไม่ต้อง ผมบอกว่าก็มาอยู่ได้เลย ผมจะดูแลเอง ผมบอก ผมก็อยู่คนเดียว แกบอกขอบใจผมมาก จากนั้น อีก อาทิตย์หนึ่งแกก็มาอีก พร้อมกับลูกสาววัย 11

ขวบ หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างจะน่ารัก อวบๆหน่อย แกแนะนำชื่อ น้องลี่ น้องลี่ยกมือไหว้ผม ผมบอกว่าตามสบาย ญาติผมบอกว่า จะฝากผมดูแล สัก เดือน แกจะมาดูเยี่ยมบ่อยๆคืนนั้นญาติผมก็นอนค้างด้วย

ผมให้ 2 แม่ลูกนอนบนเตียง ผมนอนที่โซฟาแทน รุ่งเช้าผมก็พาไปสมัครที่เรียนเสริมทักษะ แล้วผมก็เลยพา สองแม่ลูกไปเที่ยวด้วย ดูท่าทางน้องลี่จะชอบกรุงเทพมาก คืนนั้นญาติผมนอนค้างอีกคืน รุ่งเช้าก็

กลับ ส่วนน้องลี่ก็ยังไม่ได้เริ่มเรียนก็นั่งเล่นนอนเล่นในคอนโดผมอยู่ 2 - 3 วัน ผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบเด็ก ก็เลยธรรมดา ผมเริ่มรู้สึกว่าห้องผมมันแปลก มีกลิ่นเหมือนเหม็นอับฉี่ ผมไปเจอเป็นคราบเป็นวง

เลย บนที่นอนผม ผมถามลี่ว่าอะไร ลี่ตอบ "หนูฉี่รดที่นอนค่ะ หนูขอโทษ เดี๋ยวหนูซักให้" ผมเริ่มไม่ค่อยจะชอบเด็กคนนี้สักเท่าไรแล้ว เพราะโตจนเป็นสาวแล้วยังฉี่รดที่นอนอีก ผมบอกว่าให้ซักผ้าปูที่นอน

แล้วกัน ส่วนที่นอนก็ผึ่งแอร์ไว้ จากนั้นคืนต่อมาลี่ฉี่ใส่ที่นอนอีก ผมก็คุยกับลี่ว่า ถ้าปวดฉี่ก็ให้ไปเข้าห้องน้ำซิ อย่าฉี่รดที่นอน "ลี่ไม่ทราบค่ะ ว่าลี่ฉี่ตอนไหน ตื่นมาก็เปียกหมดแล้ว" "แล้วพี่บ้านเป็นอย่างนี้

หรือเปล่า" ผมถาม ลี่ตอบว่า ที่บ้านก็เหมือนกัน "ถ้าน้ารังเกียรติ ลี่กลับก็ได้ค่ะ " เธอตอบน้ำตาซึมๆ ผมกลัวเธอจะกลับบ้าน เพราะผมได้รับปากไว้แล้วว่าจะดูแล เดือนหนึ่ง ผมกลัวว่าญาติผมจะว่า ก็เลยบอกลี่ว่า

พยายามกลั้นเอาไว้อย่าฉี่ ก่อนนอนอย่ากินน้ำ และก็ฉี่ก่อนนอนทุกครั้ง จากนั้นผมก็ไปทำงาน กลับมาก็เย็น ในห้องผมเข้าไปก็มีกลิ่นฉี่ฟุ้งเลย ผมเริ่มรู้สึกว่ามันหอม ผมได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์กับกลิ่นฉี่ ผม

เห็นลี่อวบๆผมก็เริ่มคิดที่จะลอง เอาเด็กๆดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผมมีเรื่องเสียวกับเด็กๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
1376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้แก่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น