คาชุดเลย

คาชุดเลย

ตอนนั้นเมื่อเกือบปีที่ผ่านมา ตอนที่ผมยังเรียนอยู่ในมหาลัย ตัวผมเองไม่ค่อยมีเวลาที่จะจีบสาวสักเท่าไร เนื่องจากผมถือได้ว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง แต่วันที่ฟ้าประทานความมันส์ก็มาถึง ผมได้รับหน้าที่ให้ไปอบรมอยู่ค่ายชนบททางภาคเหนือซึ่งจะมีการคัดนักเรียนจากทั่วทุกภาคเข้าไปร่วมกิจกรรม น้องมุขก็เป็นหนึ่งในนั้น ครั้งแรกที่ผมเจอกับน้องมุขในค่ายนั้น ผมบอกตัวเองได้อย่างเดียวว่า ผมจะต้องฟันน้องมุขให้จงได้ เพราะน้องมุขนี่ตรงตามสเปคผมทุกอย่าง น้องมุขเป็นคนตัวเล็กแต่นมหญ่ายยย ล้นออกมาทีเดียว รูปร่างเธอ ใครได้มีอันเงียงทุกราย ผมพยายามเข้าไปตีสนิทกับน้องมุข

เพื่อหวังว่าน้องมุขจะสนใจผม แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อน้องมุขแอบมากระซิบให้ผมว่า พี่โป้ คืนนี้เจอกันที่ห้องประชุมนะคะ ผมงี้ใจเย็นตุ้มต่อมทีเดียวเพราะความที่ชอบอยู่แล้วเงี้ย มันอดใจไม่ได้จริง เมื่อถึงเวลาที่นัดหมายผมก็ไปหาน้องมุขตามที่นัดกันไว้ น้องมุขใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ทีเดียว พร้อมกับใส่กางเกงขาสั้นมากๆ เท่าที่ผมสังเกตดู เธอไม่ใส่บราครับ ผมจ้องเธออยู่นาน เธอจึงถามมาว่า พี่โป้มองไรนักหนา แหม ก็พี่ชอบมองนี่ มุขน่ารักดี พี่โป้พูดจริงป่ะเนี้ย หรือว่าพี่โป้อยากทำอย่างอื่น ทำอะไรหรอ ผมตอบมุขแบบหน้าซือๆ มุขบอกว่า ก็เย็ดหนูไง โอ้ว พระเจ้า เอาแล้วไง แล้วผมจะช้าอยู่ไงล่ะครับ

ผมตรงดิ่งเข้าหาเธอ พร้อมกับประกบปาก ดูดปากเธออย่างเมามันส์ โอ พระเจ้า เธอดูดเก่งเหลือเกิน เธอค่อยเงยหน้าแล้วบอกกับผมว่า ให้หนูดูดให้นะ อืม ว่าแล้วเธอก็คว้าหมับเข้ากับท่อนเนื้อ 6 นิ้วครึ่งของผม เธอบรรจงดูดอย่างเมามันส์ ไม่น่าเชื่อว่าเด็ก ม .4 จะดูดควยได้เก่งขนาดนี้ เธอยังดูดไม่หยุดหย่อน ผมค่อยๆ ล้วงมือไปบีบเนื้อนมอันอวบตึงของเธอ บรรจงบี้ไปเรื่อยๆ จนมุขเสียวเลยคายปากจากเจ้าหนูผม ผมลอกคราบตัวเองและมุขออกอย่างรวดเร็ว โอ...สุดยอด ผมนึกในใจ หุ่นน้องมุข นี้สุดเหวี่ยงจริงๆ ครับ เจ้าหนูผมแข็งแทบขาด ผมเข้ามุขต่อทันที ปากนึงดูดนม มือข้างนึงบี้นม อีกข้างบี้ที่หอย หอยน้องมุขยังแน่นๆ

อยู่เลยครับ ดูดนิ้วผมแทบ ผมนึกในใจ มันส์ควยกูแน่ แล้วก้จริงๆครับ เมื่อแลบลิ้นเลียหอยเธอได้ไม่นาน ก็ก้เงี้ยนจนฉุดไม่อยู่ ขอร้องให้เอาควยยัดเข้าไปเร็วๆ ผมหรือจะห้ามความต้องการของเธอได้ จับควยจ่อหีเธอ หีเธอแดงสดสวย ขนน้อยมากๆ ผมบรรจงส่งควยอัดเข้าไป โอ้ แน่นทีเดียว เธอถึงร้องออกมา โอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิเชฐ

- ฉันคือ พิเชฐ และเขียนนวนิยาย "คาชุดเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1111 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น