ล่อสาวใหญ่ ใหญ่

ล่อสาวใหญ่ ใหญ่

ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ นานแล้ว ผมทำงานเป็นพนักงานรปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง และ ทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่เป็นเสมียนงานอยู่ ที่นี่ ที่ทำงานแห่งนี้เขาแบ่งกันเป็นกะ ผมเป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงาน กะกลางคืนมากมาย ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมาก ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่าจะเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกัน คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้ วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัว ในห้องพัก ของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาท

ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อย สองมือของ พี่พรจับจิกที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ เป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็ คว่ำหน้าหมอบโก้งโค้ง ยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลัง สองมือของพี่ศักดิ์จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่น ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้น สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดด้วยความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ พี่ศักดิ์กระแทกกระทั้นดึนลึกอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ทางพี่พรก็ส่ายสะบัดสู้แท่งเนื้อของพี่ศักดิ์อย่างไม่ถอย มันเป็น เกมพล่านสะท้านทรวงที่หาดูได้ยากเหลือเกิน ผมแอบดูไปเจ้าแท่งเนื้อของผมก็แข็งปวดหนึบ ดันเป้ากางเกงแทบปริ ต้องใช้ มือบีบคลำบังคับอารมณ์ของตัวเอง แต่แล้วก็ทนไม่ไหว ต้องรีบงัดเจ้าแท่งเนื้อตัวใหญ่ของผม ออกมากระตุกรูดผ่อนอารมณ์ เบาๆ

มันปวดหนึบไปทั้งแท่งเลย ผมแอบดูต่อไปอีก คราวนี้พี่พรให้พี่ศักดิ์นอนหงายตั้งแท่งเนื้อตรง แล้วพี่พรก็ขึ้นควบ บดย้ำขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ สองมือของพี่ศักดิ์จับเต้านมทั้งสองเต้าของพี่พรบีบเคล้นแน่นๆ ผมแอบดูไปเรื่อยๆ มือก็กระตุก รูดแท่งเนื้อของตัวเองไปด้วย เพื่อสร้างความสุดๆ ให้กับตัวเอง มันเป็นเกมที่เสียวมาก เพราะถ้าหากใครมาเห็นเข้าในตอนนี้ ผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนดี ผมคงต้องแทรกแผ่นดินหนีแน่ พี่ศ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tum

- ฉันคือ Tum และเขียนนวนิยาย "ล่อสาวใหญ่ ใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2210 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป زوجة صديقي

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?