ไอ้หนุ่มพลังข้าวเหนียว

ไอ้หนุ่มพลังข้าวเหนียว

ไอ้หนุ่มพลังข้าวเหนียว ถ้าซ้ำก้อขออภัย

หัวใจสายพิณเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อท่อนควยยาวใหญ่ของไอ้ไมค์ ที่มันแข็งราวกับเป็นท่อนไม้ที่หล่อนกำลังกำมันทั้งสองมือ มันกระดกตัวไปมาราวกับจะดิ้นให้หลุดเพื่อที่จะพุ่งตัวเข้าสู่รูสวาทของหล่อนที่กำลังจ่อ กางขาอ้ารับมันอย่างเต็มที่ และไอ้ไมค์เองมันก็แทรกตัวอยู่ระหว่างขาของหล่อนอยู่อย่างเตรียมพร้อมแล้วเช่นกัน ใจหนึ่งหล่อนก็ต้องการอยากจะรับรสเสียวที่หล่อนห่างเหินมานาน อีกใจหนึ่งก็เกรงว่าไอ้หนุ่มจะดูถูกหล่อนที่อยู่ ๆ มานอนให้เย็ดทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะรู้จักกันเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

“เธอจะว่าพี่ใจง่ายไหมที่พี่จะให้เธอทำอย่างที่เธอต้องการน่ะ...”

“ไม่หรอกพี่... เรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ใช่เรื่องใจง่ายหรือว่าเรื่องอื่นเลยแม้แต่น้อย... ถ้าพี่เต็มใจและต้องการผมก็จะสนองให้พี่อย่างเต็มที่ เหมือนอย่างที่พี่ได้ช่วยเหลือผมจนไม่รุ้จะทดแทนคุณอย่างไงดี...”

“ก็เลยอยากจะทดแทนอย่างนี้ใช่ไหมล่ะ...”

“ไม่อยากพี่... ผมได้ยินว่าพี่เรียกชื่อผมเลยสงสัย แล้วก็มาเห็นพี่นอนอยู่แล้วก็เรียกผมอีก... ผม... ผมเลยคิดว่าพี่ต้องการให้ผมทำอย่างที่พี่บอกไงล่ะ”

“เธอมาเห็นพี่นานเท่าไรแล้ว...”

“ก็ไม่รู้เหมือนกัน... มันก็นานพอดูเหมือนกัน... ให้ผมได้ทดแทนพี่บ้างนะ ถ้าพี่ต้องการอย่างที่พี่บอก...”

ไอ้ไมค์มันไม่รู้จะเอาอะไรมาพูดแล้ว เพราะจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ใช่เสือผู้หญิงที่ไหน แม้ว่าในเรือนกายของมันจะมีสิ่งมหัศจรรย์ที่สายพิณเพิ่งจะพบเห็นและได้สัมผัสอยู่ในตอนนี้ก็ตามที่ ส่วนใหญ่แล้วไอ้ไมค์มันมักจะเป็นเครื่องบำบัดความต้องการของสาวแก่แม่ม่ายที่ได้พนันจากการชกของมันแล้วก็พาไปเลี้ยง สุดท้ายพวกหล่อนก็มักจะทุ่มเงินให้กับมันเพื่อเริงสวาท บำบัดความอยากให้กับตัวเองเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

ม่ายสาวสายพิณจ้องมองหน้าของมันเหมือนกับจะกลืนกินเมื่อได้ยินคำพูด น้ำเสียงซื่อของไอ้ไมค์ที่จ้องหน้าหล่อนอยู่เหมือนกับอย่างวัดใจ...

ม่ายสาวตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้กับตัวเอง โดยปลดปล่อยท่อนควยของไอ้หนุ่มให้เป็นอิสระ สองมือของหล่อนเลื่อนมาประคองใบหน้าไมค์ดึงให้เข้าใกล้ใบหน้าของหล่อน จนลมหายใจร้อนระอุกระทบกับแก้มของหล่อนอย่างเต็มที่

“ถ้าเธอต้องการอย่างนั้นพี่ก็ไม่ว่าอะไรนะ... พี่เองก็ต้องการเธอตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้ว เธอคงไม่ว่าพี่ใจง่ายนะไมค์... พี่อยากมีความสุขเหลื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Damrong

- ฉันคือ Damrong และเขียนนวนิยาย "ไอ้หนุ่มพลังข้าวเหนียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1077 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อ#1 โดนอ้อ..ดูดหมดตัว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?