เมื่อน้องเค้าไม่เคยเลย

เมื่อน้องเค้าไม่เคยเลย

สวัสดีครับ ช่วงต้นปีที่แล้วผมมีโอกาสได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ ผมขอปิดบังชื่อนะครับ ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯเนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆน้อยๆอยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา

ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด แต่กว่าจะติดตั้งใหม่เสร็จคงกินเวลานานพอควร เนื่องจากผมมีงานอื่นให้สะสางเหมือนกัน ผมจึงตกลงว่าจะไปซ่อมทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งน่าจะกินเวลาซักหนึ่งเดือนหรือมากกว่านั้น แล้วขณะที่ผมกำลังจะออกจากบ้านใหญ่หลังนั้นนี่เอง ที่ผมบังเอิญไปเจอของดีเข้า คุณหนูของบ้านหลังนั้นเพิ่งกลับเข้าบ้านพอดี เธอใส่ชุดนักเรียนอยู่ อายุคงราวๆ17ได้ หน้าตาเธอน่ารักมาก ตาโตแก้มสีออกชมพู ผมสลวยยาวพาดมาถึงบ่าที่มีคอขาวๆชวนให้มอง

และถึงแม้ชุดนักเรียนที่เธอใส่นั้นค่อนข้างจะหลวม แต่ก็ยังไม่สามารถปกปิดหน้าอกเธอที่นูนเด่นออกมาได้ถนัดตา ผมถึงกับตะลึงไปชั่วขณะ แต่ก็เพียงทำได้แค่ส่งยิ้มให้เธอก่อนเดินออกจากบ้านไป คืนนั้นผมถึงกับกลับบ้านไปนอนฝันถึงเธอ ไม่ว่าเป็นผู้ชายคนไหนก็คงต้องหลงไหลกับความน่ารักของเธอแน่ๆ ผมได้แต่นับวันรอให้ถึงวันเสาร์เพื่อที่จะได้เจอเธออีกครั้ง

แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมยกเครื่องมือเครื่องไม้เข้าไปในบ้าน สายตาก็มองหาน้องคนนั้นแต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ผมจึงก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป แล้วผมก็สะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงหวานๆ ที่ถามขึ้นมาว่า "พี่มาซ่อมไฟเหรอคะ" ผมหันไปตามเสียงก็เจอน้องคนนั้นยืนอยู่ข้างๆ วันนั้นเธอมัดผมใส่เสื้อยืดสีฟ้า และกางเกงยีนส์ขาสั้นจุ๊ดจู๋ซึ่งทำให้เธอดูน่ารักไปอีกแบบ ผมถึงกับกลืนน้ำลายเมื่อเห็นหน้าอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The_Kob

- ฉันคือ The_Kob และเขียนนวนิยาย "เมื่อน้องเค้าไม่เคยเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดจนได้เสียว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?