แม่นาซิริ

แม่นาซิริ

ผมเดินตัดสนามไปที่ด้านหลัง ผ่านสระน้ำ สายตาเหลือบไปเห็นแม่โจ กำลังง่วนอยู่กับต้นตะโก วันนี้แกใส่ชุดสีฟ้าอ่อน ผ่าหลัง อืม เวลาแกก้มนั้น เสื้อคอลึกทำให้สองเต้าแทบจะไหลทะลักออกมา"สวัสดีครับ แม่""อ้าว กมล สวัสดีจ้ะ ไปไหนมาล่ะ เอ โจไม่อยู่นะ ไปซื้อของ""ครับ แม่ ทราบแล้วครับ พอดีผมขับรถผ่านมาเลยแวะเข้ามาครับ" ก็ดี แม่กำลังจะทานข้าว ไม่มีเพื่อนทานด้วย กมลมาทานกับแม่นะ แต่ เดี๋ยวขอตัดต้นนี้อีกนิด "ผมกุลีกูจอช่วยแม่โจทำนู่ทำนี้นี่ เลยเวลากินข้าวไปเกือบชั่วโมง เสื้อผ้าเลอะเทอะไปหมด แม่แกบอกว่าให้ผมไปอาบน้ำ ที่ห้องโจได้เลย เราสองคนแยกย้ายกันไปผมมองตามด้วยความเสียดาย เมื่อกี้ยังได้แอบดูนมแก มันขาวน่าจับน่าลูบไล้ แล้วยิ่งนึงถึงนางเอกหนังญี่ปุ่นด้วยแล้วความอยากมันก็มีมากขึ้น แม่โจมาอยู่ที่เมืองไทยก่อนโจคลอดได้เพียงปีเดียว เกือบยี่สิบปีมาแล้ว

ผมคุยกับแกรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างเพราะแม่โจยังพูดไทยไม่แตกฉานขนาดอยู่นานขนาดนี้ยังพูดไม่ชัดเลย เสียงฝักบัวดังซู่ซ่า ผมต้องตะลึงเมื่อเดินออกมาจากห้องดจเมื่อประตูห้องน้ำด้านนอกไม่ได้ปิด แต่มีเสียงน้ำดังออกมา ผมย่องๆไปหน้าประตูหน้องน้ำ ภาพที่ปรากฏต่อหน้าผมคือ แม่โจกำลังอาบน้ำด้วยฝักบัว กำลังลูบไล้สบู่ตามร่างกาย ถึงจะมีม่านบางๆกั้นเอาไว้แต่ก็พอได้เห็น ผมยืนตัวแข็ง และส่วนอื่นก็แข็งตามไปด้วย เหมือนอะไรดลใจให้แม่โจหันมาก็ไม่รู้ "ว้าย?....." สิ้นเสียงร้องจากแม่ของโจ ผมก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่ที่มองเห็นก็คือแม่ของโจดึงผ้าม่านกั้นห้องน้ำมาห่อตัวเอาๆไว้ "กมล ช่วยปิดประตูด้วยค่ะ แม่ขอโทษ ลืมไปค่ะ"ผมยังคงยืนอยู่อย่างนั้น มองไปที่ภาพแม่ของโจยังยืนอยู่

แม่ผ้าม่านห้องน้ำจะห่อคลุมเอาไว้แต่แสงจากหน้าต่างก็สว่างพอที่จะทำให้ตาของผมเห็นเนื้อหนังด้านใน นี่หรือ "แม่ไอ้โจที่ว่ากันว่าเซ๊กส์ซี่" ผมเอื้อมมือไปที่ประตู แต่แทนที่จะปิดแล้วเดินกลับลงมา ผมปิดล็อกประตูหลังจากที่ตัวเองเข้าไปอยู่ในห้องน้ำแล้วเรียบร้อย"กมล ทำไมไม่ออกไปล่ะคะ แม่จะอาบน้ำนะคะ"ผมเดินเข้าไปจนชิดขอบอ่าง มองเรือนร่างแม่ของโจอย่าเต็มตา มาถึงตรงนี้สิ่งที่ผมหวังจะได้เห็นก็จะเป็นจริงในไม่ช้า และสิ่งที่ผมคิดอยากจะทำก็น่าจะเป็นจริงด้วย "กมลซัง ได้โปรดเถอะนะคะ อย่าทำแบบนี้เลย"ผมค่อยๆเอื้อมมือเข้าไปจับมือแม่มาซึริของโจ หรือ ผู้ปกครองของนาย สมภพ สวัส....หรือไอ้โจเพื่อนของผมเอง

แม่นาซึริพย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่นาซิริ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอแล้วติดใจ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?