คุณครูที่รัก

คุณครูที่รัก

วันนี้ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนใหม่ ผมได้พบกับครูคนหนึ่งชื่อ ครูฟ้า เธอเป็นคนสวยมาก จนผมตกหันกลับไปมองทุกครั้งที่เดินผ่าน เธอสอนวิชาคณัตผม แต่ผมไม่เก่งวิชานี้ ครูฟ้าจึงแนะนำให้ผมเรียนพิเศษกับเธอตัวต่อตัว แรกๆก็ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ด้วยความทีผมกับครูฟ้าใกล้ชิดกันทุกวัน เธอให้ผมช่วยเอาชีทไปส่งที่ห้องพักและเธอก็ชอบเดินจับมือผม ทำให้ผมรู้สึกใจสั่นๆ **แล้ววันเสาร์วันหนึ่ง ขณะที่ผมเรียนอยู่เธอก็ดูจะไม่สอนผมเหมือนทุกเสาร์แล้ว เธอเข้ามาบอกผมว่าให้ช่วยดูคอมให้เธอหน่อยพอดีผมพอจะซ่อมได้ จึงช่วยเธอ แล้วเธอก็เข้ามากอดผมจากด้านหลัง และบอกว่า ครูว่าเธอน่ารักดีนะ ครูชักชอบเธอแล้วละ แล้วเธอละ ชอบครูบ้างมั้ย ผมได้แต่หน้าแดงก็เป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงบอกชอบนี่ แลวเธอก็จูบผมที่แก้ม ผมเข่าอ่อนไปหมด

เป็นครัง้แรกครับที่ผมได้จูบผู้หญิง และผมก็จูบเอตอบบ้างและเราก็เพิ่มความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอบอกผมว่าวันนี้เธอจะสอนวิชาเพศศึกษาผม แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออก แล้วพาเธอไปที่เตียง ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอและไล้ลงมาที่เนินอกอันมหาศาลของเธอหัวนมสีชมพูของเธอเปียกชุ่มเธอได้แต่ครางไปเป็นศัพท์ ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ผมจึงถอดกางเกงเธอซึ่งเป็นกางเกงขาสั้น และกางเกงในสีขาว แล้วผมก็ได้เธอตรงเนินเนื้อของเธอมีน้ำรักเปียกออกมามากผมจึงใช้ลิ้นตวัด เธอเสียวจนจิกหลังผมอย่างแรง เธอกัดปากตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมบอกเธอว่าขอผมใส่ควยลงไปนะ เธอก็ยิ้มและพยักหน้า

ผมจึงลุกขึ้นสอดควยเข้าไปทางด้านหลังมันเข้าได้ลึกมาก "เธอร้อง โอ้ย เสียว เสียว ซีดๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว ช่วยฟ้าด้วย" แล้วเธอก็ลุกขึ้นเปลี่ยนท่าเธอเป็นฝ่ายโยกเอง เธอโยกตัวขึ้นลงอย่างแรงและเร็ว เธอคราง "อู๊ ช่วยหน่อยนะผัวข้าเมียใกล้แล้ว ไม่ไหวแล้ว" ผมยิ่งช้วยเธอเงสวนกับเธออย่างแรง เธอยิ่งขย่มตัวมากขึ้นตามจังหวะ นมเธอเด่งขึ้นลง ปากผมประกบกับปากเธอ ลิ้นเราสองคนพันกัน แล้วเธอก็ขึ้นสวรรค์คับ เธอหันมากอดผม แต่ควยของผมยังคาอยู่ในตัวเธอ ผมแข็งขึ้นมาอีก สรุปว่าวันนั้นผมเอาเธอไป 4 รอบหลับเป็นตายเลยครับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

K unit of love

- ฉันคือ K unit of love และเขียนนวนิยาย "คุณครูที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องมายน์ใจเกิน 100

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?