อีกครั้งหนึ่งที่เมียผมเอากับชายอื่น,

อีกครั้งหนึ่งที่เมียผมเอากับชายอื่น,

อีกครั้งหนึ่เช้าวันนี้เวลากว่า 10 โมง ขณะที่ผมนั่งทำงานที่ออฟฟิต เมียผมโทรศัพท์มาบอกว่า ตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรมมิโด้สะพานควาย พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่างเธอนัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่ง ผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะได้เย็ดกับคนควยใหญ่ๆ อีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันทีเมื่อไปถึงเมี

ยผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดี หุ่นดี แต่งตัวดี พูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเอง เวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมกับชายเดี่ยวก็ขึ้นไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียเริ่มก่อน ถึงเวลาผมจะขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเอง เพราะผมไม่อยากทำลายสมาธิคนที่กำลังเย็ดกัน

หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงเศษ ผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้องที่เมียผมกำลังถูกเย็ด ผมใช้กุญแจไขเข้าไปอย่างเบาที่สุด ไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง เมื่อผมค่อยๆ เข้ามาในห้อง ผมก็เข้ามาเงียบๆ ที่สุด เมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่า ผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือ เมียผมอยู่ข้างบนกำลังขย่มควยอย่างอร่อยหี เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงร้องเสียวตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยรับเป็นจังหวะ ผมยืนดูสักพักก็รีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย

พอออกมา เมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงเสียบควยเข้าหี่เมียผมไม่ยั้ง

เมี่ยผมก็แอ่นโคกหีรับควยอย่างอร่อยหี ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นทันที ผมรีบเข้าดูดนมเมีย เมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออก แล้วเขาก็ก้มลงดูดน้ำหีเมียผมอย่างอร่อย เขาดูดแรงมาก เมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมาก พอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมหลั่งไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมรี่บดูดกินน้ำหีเมียหมดทุกหยด แล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมกระแทกหีเมียผมทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผม

ส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง เย็ดนานน้ำก็ยังไม่ออก ผมถอนควยออกให้ชายเดี่ยวเอาเขาเสียบแทน ควยเขาใหญ่คับหีเมียผมแน่น ผมถามเมียว่า ชอบหรือเปล่าที่ถูกควยใหญ่ๆ เย็ดพร้อมกัน 2 ควย เมียบอกว่าชอบมาก และชาติหน้าขอเกิดเป็นเมียผมอีก ชายเดี่ยวกระแทกควยแรงมากเมี่ยผมก็เด้งรับแรงมาก

สักพักชายเดี่ยวก็น้ำเงี่ยนแตกเต็มถุงยางอนามัย พอชายเดี่ยวชักควยออก ผมก็เย็ดต่อทันที ผมเย็ดสักพักน้ำหีเมียผมก็ทะลักอีก เธอร้องเสียงดังบอกน้ำหีออกแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บังเลาะ

- ฉันคือ บังเลาะ และเขียนนวนิยาย "อีกครั้งหนึ่งที่เมียผมเอากับชายอื่น,"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1448 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียรูให้น้าเส

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น