น้องปุ๊ทำมึน

น้องปุ๊ทำมึน

เริ่มเลยละกันนะ เราชื่อปุ๊เป็นผู้หญิงที่รักการเที่ยวมั่กๆ แต่ก็รักใครรักจริงนะจ๊ะ วันนี้เราอายุครบ 18 พอดีก็เลยขอฉลองกับเพื่อนๆ แฟนๆซะหน่อย งานปาร์ตี้จัดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านท่าพระเพื่อนๆและเพื่อนแฟนพร้อมกับของปุ๊ก็มากันพร้อมหน้าในห้องมีทั้งวงเหล้า วงไพ่ วงหนังX วงคาราโอเกะเต็มไปหมดแฟนปุ๊ชื่อบอล บอลกับปุ๊คบกันมาได้4 เดือนแล้วเราไม่เคยมีอะไรกันเพราะบอลสัญญากับปุ๊ไว้ว่าจะรอจนกว่าจะอายุครบ 18 ปีจะได้ไม่ต้องนอนคุกและวันนี้ก็มาถึงเรากินเหล้ากันจนถึงประมาณ 4 ทุ่มและเพื่อนๆก็เริ่มเมาบ้างกลับบ้านก่อนบ้างคนกินคนเล่นต่อก็ยังมีอยู่

ส่วนบอล..อ้าวบอลเมาซะแร้วเพื่อนบอลคนนึงก็เลยมาช่วยกันแบกบอลไปนอนในห้อง"เนี่ยหรอวันเกิดปุ๊"ปุ๊ก็ไม่คิดอะไรก็ดีแล้วที่เมาจะได้ไม่ต้องมีอะไรกันก็ดีเลยนั่งกินเหล้ากะเอต่อ เอเป็นเพื่อนสนิทกับบอลเลยรู้จักกันกับปุ๊เรา 3 คนสนิทกันที่สุดมีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันตลอด ตอนนี้ปุ๊เริ่มรู้สึกมึนๆก็เลยขอตัวเอไปนอนกับบอลก่อนตอนเดินเข้าไปในห้องยังไม่ทันจะถึงเตียงเลยปุ๊รู้สึกว่าจะล้มสงสัยจะเมามากก็เลยนอนลงข้างๆเตียงซะเลย อาการกึ่งหลับกึ่งตื่นตอนนี้รู้สึกว่าเหมือนมีใครมาหอมแก้มอยู่ บอลแน่ๆ ก็คิดว่าเป็นงัยเป็นกันอยากนอนก็อยากนอนแต่ความรู้สึกกระเส่าก็เกิดขึ้นเขาเริ่มไซร้ซอกคอ มือทั้ง2บีบเค้นนมของปุ๊อย่างเมามันเลย ลิ้นเริ่มพัลวันกันเสียงดูดปากกันอย่างเอร็ดอร่อยของเรา2คนมันช่างเร่าร้อนสุดๆ ปลายลิ้นสากๆ

เริ่มลากเลื่อนไปที่หัวนมและพร้อมกับขบฟันลงเบาๆที่หัวนมมันรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ มือทั้ง2ของเขาไม่รอช้าปลดตะขอกางเกงและถอดออกอย่างง่ายดาย เรา2คนอยู่ในสภาพที่เปลือยปล่าทั้งคู่ ปลายลิ้นอุ่นๆเริ่มลากลงไปที่ร่องสวาทละเลงเขี่ยเม็ดติ่งอย่างรุนแรงพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปแล้วดันเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ตอนนี้รู้สึกอยากมากๆ พยายามจะลืมตาบอกก็ลืมไม่ขึ้นมาเลือนลางมาก ตอนนี้ปุ๊เริ่มตัวเกร็งและในที่สุดก็รู้สึกได้ถึงน้ำที่ทะลักออกมาแต่ก็มีเสียงดูดเลียดังจ๊วบๆ อยู่ตลอดคงจะเหลือจะเหลือแต่คราบน้ำลายที่แห้งผากอยู่ตรงนั้น และเขาก็เลื่อนหน้าขึ้นมาเริ่มบรรจงจูบปากปุ๊อย่างดูดดื่มอีกครั้ง

เขาเงยหน้าขึ้นมา..ให้ตายเถอะนี่ไม่ใช่บอลนี่แต่กลับเป็นเอปุ๊ความรู้ตอนนั้นมันกลัวไปหมด กลัวว่าบอลจะรู้ไม่รู้ว่าจะทำยังไง "ปุ๊ เขาขอนะ" เสียงเอพูดขึ้นครั้นจะบอกว่าไม่ก็เสียดายเพราะอารมณ์ตอนนี้มั้นฉุดไม่อยู่แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญเลื่อน

- ฉันคือ บุญเลื่อน และเขียนนวนิยาย "น้องปุ๊ทำมึน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปลุกอารมณ์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?