หนูเป็นสาวแล้วนะ

หนูเป็นสาวแล้วนะ

หนูอายุสิบแปดย่างสิบเก้า พึ่งจบมัทยมปลาย มาไม่นาน ด้วยความที่ไม่มีคนส่งเสียเลยต้องหางานทำเพราะอยากจะเรียนต่อ ด้วยความที่รูปร่าง ที่อวบจนออกจะอ้วนไปสมัครที่ไหน ก้ดูเหมือนจะโดนปฏิเสธ จนต้องยอมเอาวุติ ม.3 ไปสมัครที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยงานที่ต้องยืนประกอบชิ้นส่วนงาน และงานค่อนข้างหนัก และพอเข้าไปก็ไปเจอเอ็นจีเนียหนุ่มรูปหล่ออายุยี่สิบห้า ทำให้หนูกินข้าวกินปลาไม่ลง วันๆคอยแต่ยืนแอบมอง อยากจะกอดอยากจะหอมแก้มเค้าสักครั้ง จากเด็กสาวอวบๆอ้วน มาตกหลุมรักเล่นกินข้าวกินปลาไม่ลง น้ำหนักลงฮวบฮาบ เข้าร้านเสริมสวยแต่งหน้าทาปาก อยากให้เค้ามองเห็น จนหัวหน้างานอายุสี่สิบจอมเจ้าชู้ดันเห็นความเปลี่ยนแปลง เริ่มหยอดคำหวานทุกวัน จับมือถือแขนหนูตลอดจากที่ไม่เคยโดนมือผู้ชายมาก่อนเล่นเอาหัวใจเต้นตุ๊บๆ เหมือนกันและเมือ่ถึงงานเลี้ยง

บริษัทจัดที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา หนูก็จัดการแต่งตัวสุดสวย จนใครๆชมว่าหุ่นดีจังนะอกก็สวยเอวก็สวย หนูก็เน้นเซ็กซี่ๆเพือ่จะให้ชายในฝันได้เห็น สักครั้ง แต่แล้ววันงานชายในฝันดันควงสาวหมวยมางานเล่นเอาหนูงี้ใจสลาย หัวหน้างานแอบมองดูอยู่เลยมาชนแก้วและปลอบใจ จากที่ไม่เคยดื่มกินไปเพียงสองสามแก้วก็แทบจะยืนไม่อยู่ หัวหน้าเลยบอกว่าไปนั่งรถเล่นสักพักไหม จะได้ดีขึ้น ตอนนั้นหนูไม่คิดอะไรเลย คิดแค่ว่าอยากไปให้พ้นภาพตรงหน้า แล้วหนูกับหัวหน้าก็ออกจากงานเลี้ยงเค้าก็ขับรถไปตามถนนริมชายหาด ปากเค้าก้ปลอบจากมือที่จับอยู่ที่ขาก็ลูบขึ้นลงเบาๆ หนูรู้สึกแปลกๆ รู้สึกร้อนๆหนาวๆไปทั้งตัว ถามเค้าว่าจะทำอะไรคะเค้าก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เค้ารักหนูนะเค้าจะทำให้หนูมีความสุข

จากนั้นเค้าก็จอดรถหอมแก้ม ตอนนี้ใจหนูเต้นไม่เป็นจังหวะมือเค้าล้วงไปจับหน้าอกและสอดเข้าไปในกางเกงชั้นในหนูเรียวแรงไม่รู้ไปไหนหมด

หลับตาปล่อยให้เค้าทำตามใจชอบ ตัวเบาหวิวเหมือนลอยและร้อนรุ่มไปหมดกอดเค้าไว้แน่น เหมือนกลัวเค้าจะหายไป และเค้าก็กระซิบเบาๆว่า เดียวจะทำให้มีความสุขมากกว่านี้อีก เค้าหายใจกระเส่ากระซิบบอกหนูว่าเสียงหนูครางเซ็กซี่เหลือเกิน หนูรู้สึกเจ็บจนน้ำตาไหลตอนเค้าสอดใส่ ผลักไสให้เค้าออกไป เค้าหยุดและจูบหนูไซด์ไปตามใบหู หนูเหมือนใจจะขาดเสียวไปหมด

จากนั้นเค้าก็เริ่มขยับเร็วขึ้น หนูรู้สึกเสียวและแน่นไปหมดแต่ไม่อยากให้เค้าหยุดปากก็เรียกชื่อเค้าตลอด จนเค้าหลั่งเข้าไปข้างในของหนู ความรู้สึกครั้งแรกของการเสียสาว ช่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sunnurux

- ฉันคือ Sunnurux และเขียนนวนิยาย "หนูเป็นสาวแล้วนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น