เสียวสะท้านกลางบ้าน

เสียวสะท้านกลางบ้าน

ประสบกามที่ผมจะบอกให้เพื่อนๆได้รู้ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่สังคมทั่วไปไม่ยอมรับ หลายคนบอกว่าคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้เป็นพวกโรคจิต ซึ่งผมก็คงไม่ปฏิเสธ เพราะหากใครไม่รู้สึกแบบเดียวกับเราก็คงวิจารณ์ไปต่างๆนานา ไม่ว่ากันครับ ครอบครัวของผมมีพ่ออาชีพขับรถน้ำมัน แม่เป็นช่างเสริมสวย ผมเรียน ม4 ส่วนน้องชายอยู่ ม3 อายุห่างกันปักว่า เราก็มีฐานะพออยู่พอกิน ก็สุขสบายไปตามอัตภาพ จนมาเมื่อปีที่แล้ว (43) พ่อเจอข้อหาแอบขโมยน้ำมันของบริษัท พอ ผจก.รู้จะเอาเรื่อง..พ่อก็ขอร้องให้เขาละเว้นสักครั้ง แต่เขาไม่ยอม พ่อก็เลยทำร้ายไป เรื่องยังอยู่ที่ศาลแต่พ่อก็ติดคุกอยู่ ไม่รู้จะลงเอยอย่างไร แม่ก็เลยต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่แค่งานเสริมสวยเล็กน้อยเงินก็ไม่มาก ด้วยความที่แม่เป็นคนจัดว่าสวยพอใช้ อายุแค่ 37เอง บังเอิญมีคนมาชวนขายประกันชีวิต

แม่จึงเป็นตัวแทนประกันชีวิตของฝรั่งแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าแม่ขายประกันในช่วงแรกๆทำเงินได้มากพอดู แม่บอกว่าไม่ได้พูดอะไรมาก เขาสงสารเรื่องชีวิตของแม่ที่เล่าให้ลูกค้าฟังเขาจึงซื้อ เพียงแค่ 3 เดือนแม่ทำเงินได้ถึง เจ็ดหมื่นกว่าบาทซึ่งมากกว่าสมัยก่อนนี้หลายเท่า ทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น แม่มักจะมีเรื่องเกี่ยวกับงานที่แม่ทำมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ แถมยังบอกด้วยว่ามีลูกค้าบางคนโทรมาขอซื้อประกัน พอแม่ไปติดต่อจะขาย เขาก็ต่อรองขอเย็ดกับแม่ก่อน อะไรเหล่านี้ ผมถามแม่ว่า แล้วแม่ยอมมั๊ย แม่ไม่ตอบ กลับไปพูดเรื่องอื่น ซึ่งผมคิดว่าที่แม่ขายประกันได้มากขนาดนี้แม่ต้องแถมหีให้ลูกค้าเย็ดด้วยแน่เลย แต่ก็ไม่คาดคั้น แต่ผมก็เริ่มรู้สึกเห็นใจแม่ที่ต้องหาทางเลี้ยงครอบครัว แม่ยังขายอยู่ได้เรื่อยๆ จนถึงเดือนมีนา 44 ซึ่งเป็นเดือนเกิดของแม่ ทางหัวหน้าเขาเร่งให้แม่ทำยอดขายเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองและกับหน่วยงาน แม่เร่งขายเป็นการใหญ่ในเดือนนี้ เกือบทั้งเดือนแม่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แม้แต่ตอนไปเยี่ยมพ่อที่คุก พ่อยังขายพัสดีมาเลย ทางหน่วยงานทึ่งกันใหญ่ แม่ส่งยอดครบตามจำนวนที่ต้องการถึง สามแสนบาท (หมายความว่าแม่จะมีเงินค่านายหน้าถึงแสนกว่าบาท) บริษัทจัดเลี้ยงให้อย่างดี

พร้อมทั้งมอบเงินพ๊อกเก๊ดมันนี่ให้ไปเลี้ยงวันเกิดกันในครอบครัวด้วย วันเกิดแม่ผมและน้องมอบดอกกุหลาบให้คนละช่อ แม่(ซึ่งตอนนี้มีรถยนต์มือสองใช้แล้ว) พาผมและน้องไปเยี่ยมพ่อ แล้วก็เลยไปพักกันที่บังกาโลชายทะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pubodee Kamonmasmatakul

- ฉันคือ Pubodee Kamonmasmatakul และเขียนนวนิยาย "เสียวสะท้านกลางบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
704 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อสาวใช้โชว์เจ้านาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?