นังเรียนกับครู

นังเรียนกับครู

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายยุทธ แต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้ง เขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกัน เราจึงตกลงกันว่า เราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยว จากนั้นดิฉันกับนายยุทธก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำ ทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวย นายยุทธคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้ง เขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลย ที่บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้าง บางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะ แต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะ เพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ด กระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย )แน่นอนว่าเป็นความต้องการ ของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลย อย่างที่เจอกับนายยุทธในวันนี้ และไม่รู้ว่านายยุทธไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหน มาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวัน

โชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้ว เขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้าง ยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดิน ขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมาก ตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ ได้เห็นนายยุทธเงี่ยนง่าน ดิฉันก็เช่นเดียวกัน ในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำ เพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดู ดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่า เห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหี บิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน แต่พอจะเริ่มลงมือก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำชายอีกฝั่งหนึ่ง ค่ำแล้วเราก็เลยได้ยินเสียงชัด แน่นอนต้องเป็นคู่เดิม แต่ถึงจะเป็นคู่เดิมเราก็อยากดูอีก นายยุทธบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไป ดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะ ดิฉันเลยต้องยอม นี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วย ท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้ว เราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆ มองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิม แต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสา คนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกิน อาจารย์ผู้ชายมักเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suriya pondate

- ฉันคือ suriya pondate และเขียนนวนิยาย "นังเรียนกับครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อสาวใช้โชว์เจ้านาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?