เมียชอบนวดตัว

เมียชอบนวดตัว

ผมกันแฟนแต่กันมาก็ 17 ปี มีลูกสาว 1 คน ลูกชาย 1 คน น้องส้ม(ลูกสาวอายุ 15) เจ้าช้าง (ลูกชายอายุ 13) ส้มรูปร่างหน้าตาดีหมวยๆเหมือนแม่ หน้าอกใหญ่ใช้ได้ทีเดียว ส่วนช้างก็ตัวใหญ่สมชื่อ ลูกๆผมต้องเรียนพิเศษที่สยามวันเสาร์-อาทิตย์โดยที่มีผมไปรอรับส่ง ส่วนผมก็ทำงานวันเสาร์ วันอาทิยต์ก็หาอะไรทำไปเรื่อยๆ ทำอย่างนี้มาเกือบปี จนวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานถ้าผมว่าเคยไปนวดตัวแถวสีลมไหม ที่นั้นดีนะ นวดหมดทั้งตัว ไข่นวดให้ด้วย ด้วยความที่ผมชอบเรื่องแปลกอยู่แล้วผมก็ถามรายละเอียดเพื่อนคิดว่าจะไปนวดวันอาทิตย์ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ถึงวันนี้ เมีย กับ ลูกๆออกจากบ้าน ไปเรียนเหมือนปกติ ผมรออยู่พกก็ออกจากบ้านบ้างพอถึงสีลมผมเดินหาร้านนวดที่บอก หาอยู่ตั้งนาน มันเป็ฯร้านนวดที่อยู่บนถนนสุรวงศ์ กว่าจะหาเจอเดินแทบแย่

แถวนั้นเป็นร้านติดกันพอผมเจอร้านที่เพื่อนบอกผมก็รีบเดินเข้าไป แต่ผมสังเกตที่จอดรถหน้าร้านมีรถคุ้นๆอยู่ 1 คันมันเป็นรถที่เมียผมขับไปส่งลูก ผมถ้าเดินโปกรถ (แต่แกล้งบอกว่ารถเพื่อนพี่เอง นัดกันไว้ไม่รู้เข้าร้านไหนแล้ว) เด็กโปกรถว่าเป็นลูกค้าประจำร้านโน้น(ร้านเดียวกับที่เพื่อนผมบอก)ผมยังถามเด็กว่าพี่เขามาบ่อยไหม เด็กว่าแทบทุกอาทิตย์ ผมว่ามากับใครบ้าง เด็กว่าส่วนใหญ่มาคนเดีนวแต่บ้างทีก็จะพาน้องผู้ชายตัวใหญ่ๆมาด้วย (ผมนึกถึงลูกชายทันที) ผมเดินเข้าไปในร้านถามว่ามีนวดอะไรบ้าง พนักงานแนะนำหลายอย่าง ผมเลือกนวดน้ำมัน พนักงานถามผมว่าต้องการคนนวดผู้ชายหรือผู้หญิง ผมถามกลับมามีหมอนวดผู้ชายด้วยหรือ น้องเค้าว่า มีทั้งชายและก็หญิงแล้วแต่ผมหรือจะให้ขึ้นทั้ง 2 คนก็ได้ ผมว่าเอาผู้หญิงแล้วกัน (เอาน่ารักๆหน่อยนะ) พนักงานข้างหน้าเรียกเด็กผู้หญิงตัวคล้ำๆแต่นมใหญ่ มาให้ผม ชื่อ แตน ผมก็โอนะ ผมขึ้นไปชั้น 4 ห้องที่นวดเป็นห้องส่วนตัวไม่มีห้องน้ำน้องแตนให้ผมเปลี่ยนผ้าแล้วไปอาบน้ำที่อยู่ด้านหลังผมรีบทำตามที่น้องแตนบอก ผมเดินไปด้านหลังเพื่ออาบน้ำน้องแตนเดินตามมา ผมถามว่ าตามมาทำไม น้องว่า มาอาบน้ำให้ ด้านหลังเป็นห้องน้ำ 2 ห้อง เป็นห้องอาบน้ำ 1 ห้อง ห้องส้วม(ห้องขึ้) 1ห้อง ผมบอกแตน ขอฉี่ก่อนเพราะอีกห้องมีคนใช้อยู่ ผมฉี่อยู่คนที่ใช้ห้องอาบน้ำก็ออกมา

ผมหันหลังไปมองเป็นผู้หญิงขาวนุ่งผ้าขนหนู(แบบกระโจมอก)เดินไปห้องข้างๆผม แล้วผมก็ได้ยินผู้ชายคนหนึ่งตะโกนเรียก ผู้หญิงนั้นว่า คุณจอย ครับ เดี๋ยวผมลงไปหยิบของก่อนนะครับ ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียชอบนวดตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1324 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นังเรียนกับครู

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?