เล่นรักกับนักมวย

เล่นรักกับนักมวย

ผมเป็นลูกแม่ครัวประจำค่ายมวยแห่งหนึ่ง ที่ค่ายนี้มีนักมวยอยู่ประมาณ10กว่าคน โดยทุกๆวันนักมวยก็จะซ้อมมวยกัน2รอบช่วงเช้ากับช่วงเย็น และที่ผมชอบที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่พวกพี่ๆเค้าอาบน้ำกัน ผมจะแอบไปอยู่ในห้องของผมที่อยู่ติดกับที่อาบน้ำแอบดูทางหน้าต่างบานเกล็ด โดยจะมีลานอาบน้ำกลางแจ้งที่ก่อบ่อใส่น้ำไว้ตรงกลาง ทุกคนจะกางเกงในตัวเดียวอาบน้ำซึ่งมันเป็นอะไรที่เซ็กซี่มากหนุ่มหุ่นล่ำ กำยำใส่กางเกงในตัวเดียวที่ทั้งเก่าและก็บางเบายิ่งเวลาเปียกน้ำแล้วจะเห็น เป็นดุ้นๆเลยครับ ผ้าจะแนบเนื้อไปกับพวงกระโปกและก็ก้อนตูดที่แน่นเปรี๊ยะ ยิ่งเวลาฟอกสบู่ถูตัวแล้วแต่ละคนจะล้วงจะควักเข้าไปในกางเกงในเห็นแล้วอยาก เข้าไปล้างให้จริงๆเลย บางคนกางเกงในร่นไปจนเห็นง่ามตูดเป็นภาพที่ผมแอบเก็บมาว่าวเองเป็นประจำ

มีอยู่คนหนึ่งที่ผมแอบชอบชื่อพี่เมฆ อายุประมาณ28หน้าประมาณศิริมงคลสูงใหญ่ล่ำๆดำๆขนก็ดกที่สำคัญเป้าบึ้มมากแถม หมอยก็ดกจนล้นขอบกางเกงในออกมาเลยทีเดียว ถ้าได้มาเป็นผัวรับรองเป็นบุญตูดของผมฮิๆ

ตอนบ่ายวันหนึ่งอากาศร้อนจัดพี่เมฆก็ออกมายืนอาบน้ำคนเดียวซึ่งผมก็นั่งซัก ผ้าอยู่ไกล้ๆ แกยิ้มให้ผมแล้วก็ปลดผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ให้ผมโลมเลีย

ทุกซอกทุกมุม วันนี้พี่เมฆใส่กางเกงในสีเหลืองตัดกับสีผิวดีจริงๆพี่แกอารมณ์ดีอาบน้ำไป ฮัมเพลงไป พอกางเกงในเปียกน้ำผมถึงกลับหยุดซักผ้าแอบมองดุ้น***แกที่เริ่มเห็นเป็นรูป เป็นร่าง แล้วแกก็เอาสบู่มาถูล้วงเข้าไปใน***ทำให้ผมเห็นพงหมอยอันดกดำบริเวณหัวหน่าว ผมมองดูใหญ่ที่นี้พี่เมฆเค้าหันมาเห็นว่าผมกำลังแอบมองอยู่เค้าก็พูดว่าแอบ ดู***พี่เหรอ ผมอายหน้าแดงพี่เค้าก็เดินมาใกล้ๆผมโชว์เป้าตุงๆในกางเกงตัวจิ๋ว เป็นตุ๊ดเหรอ*** ผมก็บอกว่าเปล่าไม่ได้เป็นซักหน่อย พี่เค้าก็บอกว่าแล้วแอบดู***ผมทำไม ผมไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า พี่เมฆบอกว่าอยู่ในค่ายมวยเสือกเป็นตุ๊ดเดี๋ยวก็ตูดบานหรอก*** แล้วพี่เค้าก็ไปอาบน้ำต่อ ซึ่งผมก็ไม่กล้ามองพี่เค้าอีกเลย

ตั้งแต่วันนั้นมาผมก็ไม่กล้ามองหน้าพี่เมฆอีกเลยวันหนึ่งเพื่อนที่ร.ร.มาหา ผมที่ค่ายเธอเห็นพี่เมฆก็ชอบทันที ผมก็บอกว่าระวังโดนตีนพี่เค้าเกลียดตุ๊ดพี่ผมบอกว่าเดี๋ยวจะดูด***ให้จนลืม เกลียดตุ๊ดไปเลย ตั้งแต่วันนั้นเพื่อนผมก็มาหาผมบ่อยๆซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่าเธอสนิทสนมกับ พี่เมฆมากพี่เมฆจะชอบแซวเธอตลอดจนผมรู้สึกเศร้าไปเลย ก็เพื่อนผมออกจะขาวอวบผิวเหมือนผู้หญิงเพราะเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นรักกับนักมวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สะใภ้สุดร่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?