พ่อแม่ขี้เย็ด

พ่อแม่ขี้เย็ด

ผมเป็นลูกชายคนโตกำลังเรียน ปวช.น้องสาวเรียน ม.2 พ่อไปทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะกลับสองครั้งกลางดือนและปลายเดือน ส่วนแม่ทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเดียวทุกครั้งที่พ่อกลับบ้านผมได้แอบดูทุกครั้งพ่อที่กับแม่จะร่วมรักกันเพราะด้าหลังห้องแม่เป็นระเบียงผมสามารถไปยืนแอบดูได้ตรงหนัต่างทุกครั้งก่อนวันพ่อจะกลับผมจะแอบเข้าไปในห้องของแม่แล้วเปิดผ้าม่านตรงชายนิดหน่อยแบบว่าถ้าไม่สังเกตุไม่รู้ไว้ในจุดที่ซึ่งมองได้ชัดตรงเตียง ทุกครั้งที่พ่อกลับบ้านเราจะกินข้าวร่วมกันพ่อจะดื่มเบียร์ไปด้วยผมก็รอด้วยความกระวนกระวายอยากให้กินกันเสร็จเร็วๆพอทุกคนแยกย้ายกันกลับเข้าห้องผมไม่รอช้าไปประจำจุดทันที พ่อกำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินไปเปิดทีวีแม่กำลังถอดชุดออกเหลือแต่กางเกงในกับเสื้อในเดินถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปพ่อเปิดหนังดูเป็นหนังโป๊กำลังเอากัน สักครู่แม่อาบน้ำเสร็จพ่อก็ไปอาบต่อตอนนี้แม่เดินไปหนัโต๊ะกระจกปลดผ้าเช็ดตัวออกผมเห็นด้านหลังแม่ผมอายุแค่ 40 ยังสวยอยู่ในสายตาของคนอื่นๆ ขาวอวบแต่ไม่ใช่คนอ้วนแต่ตูดแม่ใหญ่ผายในกระจกผมมองเห็นขนหมอยหยิกดำตัดกับผิวขาวๆ

ของแม่ครั้งนี้หมอยของแม่ไม่ดกมากเหมือนครั้งก่อนๆคงจะขลิบมาหมาดๆนมของแม่ก็ใหญ่แต่ไม่ย้อยมากหัวนมสีน้ำตาลไหม้แม่หยิบน้ำหอมมาลูบไล้ร่างกายตอนที่แม่ก้มลงลูบตรงขาอ่อนตูดแม่โด่งผมใจเต้นระรัวก็หอยแม่ย้อยเป็นพูออกมาล้อสายตาผมขนหมอยที่ถูกโกนออกจนบางทำให้ผมเห็นแคมจะๆตาตอนนี้พ่อออกมาจากห้องน้ำแล้วยืนเช็ดตัวอยู่ข้างๆแม่ควยพ่อค่อยๆโด่จนตั้งฉากแม่ยิ้มจับมันถอกพ่อเอื้อมมือไปคลึงนมแม่พ่อพลิกกลับไปยืนด้านหลังแม่แล้วใช้ลิ้นเลียด้านแผ่นหลังแม่ยืนหงายหน้าหลับตาพลิ้มพอพ่อเลียไล่ลงมาถึงก้นกบแม่ยืนเกร็งพ่อย่อตัวลงแหกแก้มก้นแม่แล้วเลียแม่ก้มตัวสองมือเท้าขอบโต๊ะทำให้พ่อสามารถแหกขาแม่ออกหน้าของพ่เข้าไปอยู่ในซอกหว่างขาเลียไล่จากแคมจนถึงรูตูดแม่กระตุกอยู่ยึกๆ พ่อประครองแม่หันกลับมาที่เตียงผมเห็นขนหมอยแม่เปียกน้ำลายของพ่อแม่นอนหงายชันขาโคกหีแม่ลอยเด่นแคมอ้าอยู่เล็กน้อยพ่อก้มหน้าลงหอมหีแม่ดังฟ่อดแล้วสองมือแหมแคมออกจนเห็นรูพ่อแหย่ลิ้นเข้าไปแล้วรัวลิ้นเลียแม่นอนครางอือๆตูดยกร่อนส่ายไปมา พ่อเลียจนแม่ดิ้นพล่านแล้วพ่อก็ลุกขึ้น

หน้าพ่อจากคางยันสันจมูกเป๊กน้ำเป็นมันวาวควยพ่อกระดกงึกๆหัวควยของพ่อบานเหมือนเห็ดตูมแต่ใหญ่และแดงคล้ำยันลำควยขนาดกล้วยหอมลูกใหญ่มีเส้นเลือดโปนๆอยู่รอบๆพ่อเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ongart

- ฉันคือ ongart และเขียนนวนิยาย "พ่อแม่ขี้เย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สะใภ้สุดร่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?