เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู

เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู

สวัสดีครับพี่น้องทุกคน ผมเพิ่งเคยเล่าเรื่องตัวเอง เคยแต่อ่านผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี แฟนผม 19 ปี (ปัจจุบัน29) ผมชื่อNสูง173ซม. ล่ำนิดๆ ออกคมเข้มน่ะครับ หน้าดุแต่น่ารักๆ(แฟนบอก) ส่วนแฟนผมชื่อPสูง160ซม. ตัวเล็กๆ แต่หุ่น 33-24-35 ขาวจั๊ว ผมสั้น น่าเอามากขอบอก เราเจอกันครั้งแรกที่ผับแห่งนึงในกรุงเทพ ซึ่งพี่ๆผมเป็นเจ้าของและผมก็ช่วยดูแล พอดีผมไปเจอน้องที่รู้จักกันมานาน ก็เลยชวนน้องเค้าไปเที่ยว บอกว่ามี Ladies Night สาวๆดื่มพวกค็อกเทลฟรี คืนนั้นน้องที่ผมรู้จักพาเพื่อนไปห้าคน ซึ่งในนั้นมีน้องPที่ผมเล็งตั้งแต่เข้าร้านมาละ สาวผมสั้น เดรสสั้นรัดรูปสีดำ ผิวขาวๆจากขาและเนินอกของน้องP และหน้าตาที่สไตล์สวยน่ารักไม่เหมือนใคร คืนนั้นผมก็ได้รู้จักน้องP โดยน้องที่ผมรู้จักจัดให้ และบอกว่าน้องPกำลังเศร้าซึ่งPดื่มจนเมาได้ที่เลยแหละ พอดีผมออกมาจากห้องน้ำชาย เห็นน้องPกำลังก้มหน้าตรงอ่างล้างหน้าเหมือนจะ

อาเจียน ขาขาวมากมาย ก้นงอนขนาดกลมกลึงกำลังดี ผมงี้หงี่ทันที แต่ก็เข้าไปช่วยน้องลูบหลัง และพยุงไปหาเพื่อนๆเค้า สักพักน้องๆก็กลับกัน ผมก็รีบขอเบอร์ไว้ตามสเต็ป จากนั้นอีกวันสองวัน ผมก็โทรไปคุยกับน้องเค้า ซึ่งผมรู้สึกดีมาก นึกว่าน้องเค้าจะหยิ่งถือตัว แต่น้องเค้ากลับสนุกสนานเฮฮา คุยกันได้ที่ผมก็ชวนPไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโย ตอนแรกผมก็ไม่กล้าอะไรมากมายกลัวไก่ตื่น แต่หนังกำลังสนุกน้องเค้าร้องไห้เฉยเลย ผมก็เลยกอดๆหอมๆ ดูหนังเสร็จยังไม่ถึงเวลาที่พี่สาวของPจะมารับ ผมก็เลยชวนไปนั่งเล่นที่บ้านผมก่อน น้องเค้าก็ตกลง ที่บ้านผมไม่มีใครอยู่ กลับมาตอนแรกก็อยู่กันตรงโซฟาข้างล่างก่อน นั่งสักแป๊ป ผมก็เริ่มหอมน้องP เค้าไม่ว่าอะไรก็เลยไซ้ซอกคอ แล้วก็จูบแลกลิ้นกันอย่างนิ่มนวล น้องเค้าขนลุกเกรียวเลย(ไม่เคยโดนชายมาก่อน)มือผมก็เริ่มลงไปที่หน้าอก ขยำที่ชุด ม .กรุงเทพเบาๆ ผมก็เลยชวนPขึ้นไปบนห้อง เข้าห้องผมก็เริ่มล้วงข้างในเสื้อน้องเค้า น้องเค้าก็เริ่มหายใจแรงขึ้น ผมก็เริ่มถอดข้างบนเจอเสื้อในลายลูกไม้สีดำ หน้าอกขนาดพอดีมือ ตัดกับผิวที่ขาวจั๊วของP ผมถลกเสื้อในขึ้นเบาๆ เพื่อดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ เป็นหน้าอกที่สวยมากๆ น้องPเจอลิ้นดูดนมครั้งแรก ก็เริ่มคราง

พี่Nขาหนูเสียวจังเลยค่ะ มือผมเริ่มเลื้อยไปข้างล่าง แต่น้องเค้าขอว่าอย่าถอด กกน. มันยังเร็วไปนิด ก็จริงเพิ่งสามวันแค่นี้ผมก็โอละ ผมก็เลยเกี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๓.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?