### Volume 9 สุดท้องลองรัก ###

### Volume 9 สุดท้องลองรัก ###

บ้านหลังใหญ่ที่แสนวุ่นวายตั้งแต่จำความได้ กลับสงบสุขอย่างน่าอัศจรรย์ สงบจนรู้สึกเหงา ๆ ไปเหมือนกันที่ไม่ได้ยินเสียงด่าทอหรือกระแนะกระแหนจากแม่นกเพราะแกไม่มีพี่แพรคอยหนุนหลัง ส่วนเรื่องที่เคยทะเละกับพี่แพรน่ะเหรอ ตอนนี้กลายมามีแต่เสียงครางกระเส่ากับการฟาดฟันกันอย่างเอาเป็นเอาตายบนเตียงนุ่ม ๆ แทน กิจกรรมทางเพศระหว่างผมกับคนในครอบครัวดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งแม่ทั้งพี่ทั้งน้องวนเวียนเฝ้าให้ความสุขกับผมไม่ขาดสายมีทั้งเดี่ยวบ้างหมู่บ้าง โดยผมให้ทุกคนกินยาคุมไว้เดี๋ยวเกิดพลาดขึ้นมาจะยุ่งกันใหญ่ วันเวลาผ่านไปความรู้สึกเหมือนผมอยู่ในฮาเร็มก็ไม่ปาน แต่ถึงจะเสียวสนุกสุดยอด ก็มีข้อเสียตรงที่มีเวลาพักผ่อนน้อย จนต้องหลุดจากการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลโรงเรียนด้วยเหตุผลของความไม่ฟิต เหลือเพียงว่ายน้ำอย่างเดียว แต่มันก็แปลกถึงจะมีแม่และพี่น้องบำเรอกามให้ขนาดนี้ ผมกลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปอย่าง ภาพพี่พิม พี่สาวสุดสวยนมอวบใหญ่เย็ดกับคุณพ่อยังติดตา จนบางทีเวลาเย็ดกับคนอื่น ๆ ต้องหลับตาจินตนาการเป็นเธอเหมือนกัน ผมอยากลองกับเธอซักครั้งแต่ยังหาโอกาสไม่ได้

"เย็ดแรง ๆ กล้า... พี่จะออกแล้ว โอ้วว์" พี่แพรดูจะเป็นคนที่เงี่ยนควยผมมาก มาหาผมบ่อยที่สุด

"ซี๊ด... ควยกล้าเย็ดมันส์หีจัง พี่อยากให้กล้าเย็ดทุกวันเลย... ซี๊ด โอ้ว ๆ ๆ" หลังจากที่เย็ดกันอยู่ประจำเธอเริ่มพูดหยาบขึ้น ซึ่งไม่ใช่มีแต่เธอ น้องครีม น้องพลอย ก็เป็นไปกับเค้าด้วย ทั้งควยทั้งหีทั้งเย็ด พูดกันอย่างไม่อายปาก

"ยัดควยเข้ามาลึก ๆ กล้า... โอ้ว!... พี่ สะ... เสร็จแล้ว โอ้ววววว์" การเกร็งกระตุกหีทั้งตอดทั้งดูดอย่างไม่เหมือนใคร ท่อนควยที่บดอัดเข้าอยู่ในร่องหีที่โอบรัดรู้สึกทั้งเสียวทั้งซาบซ่านแผ่ไปทั่วทั้งตัว น้ำควยพุ่งกระฉูดทะลักลึกจนเธอผวากอด ผมก็เกร็งกระตุกกอดจูบเธอด้วยความรัก ต่างคนต่างกอดก่ายหอบหายใจยาวโดยที่แก่นกายผมยังคงฝังแช่อยู่ในร่องสวรรค์ของเธอ

"พี่แพรครับ... ผมรักพี่แพรจัง"

"อย่ามาปากหวานเลย รักพี่แล้วยังจะมีแม่ กับน้อง ๆ อีก"

"โถ่พี่... ถึงยังไงผมก็รักพี่ผมคนนี้ที่สุด" พลางบรรจงจูบไปที่ปากบาง ๆ สีชมพู พี่แพรแกล้งผมโดยขมิบร่องหีเบา ๆ

"นี่แหนะ ถ้าไม่รักพี่ พี่จะขมิบให้ขาดเลย"

"จ้า... เมียจ๋า"

ก๊อก ๆ ๆ ผมกับเธอสะดุ้งเฮือกผละออกจากกัน ควยที่ค่อย ๆ หดลงแต่ก็ยังไม่เล็กถูกชักออกอย่างเร็ว ทำให้พี่แพรเสียวซูดปากครางเบา ๆ ใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kamorwan

- ฉันคือ Kamorwan และเขียนนวนิยาย "### Volume 9 สุดท้องลองรัก ###"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องวรรณ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?