สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 3

สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 3

เบียร์หมดไปครึ่งขวดตอนที่หนังเริ่มฉาย สราวลีกำลังเริ่มมึน ๆ เลยไม่ได้ตกอกตกใจที่มันเป็นหนังเรทเอ็กซ์ เธอดูด้วยความสนอกสนใจและรู้สึกมีอารมณ์คล้อยตามไปกับบทบาทที่กำลังดำเนินอยู่ในจอทีวี

ขนาดใหญ่นั้น

เธอจำไม่ได้ว่ารณกรจูบและเริ่มบีบเคล้นเต้าอวบของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดขืนเขา เธอเปิดปากรับการจูบของเขาอย่างเผ็ดร้อน ในขณะที่มือของเขาบีบบี้หัวนมของเธอ สราวลีแอ่นหลังขึ้นเพื่อ

ให้เขาบีบได้ถนัด ๆ เธอกำลังเพลิดเพลินไปกับสัมผัสของเขา และเพิ่งสังเกตว่า เสื้อยืดของเธอหลุดออกไปจากตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

สราวลีบอกกับตัวเองว่าเธอกำลังทำเพื่อพ่อเธอในตอนที่รณกรรัดเธอไว้ในวงแขนแน่นขึ้น แล้วเลื่อนริมฝีปากลงมาที่ซอกคอ ลงมาดูดดุนหัวนมที่กำลังแข็งชูชันของเธอ

“โอย เสียวดีจังเลยค่ะ” เธอร้องครวญครางในขณะที่รณกรดันตัวเธอลงนอนราบไปกับโซฟา มือและปากของเขาฟอนเฟ้นเต้านมอวบอิ่มทั้งสองของเธออยู่ตลอด

เขาขึ้นคร่อมบนตัวเธอ สราวลีแยกขาออกเล็กน้อยเพื่อให้เขาแทรกตัวเข้ามาได้ เธอรู้สึกได้ถึงควยที่แข็งโด่ของเขากดกับเนินโคกของเธอ รณกรบีบเต้าทั้งสองข้างเข้ามาหากันเพื่อเขาจะได้ดูดหัวนมได้พร้อม

ๆ กันในทีเดียว ในขณะเดียวกัน สราวลีก็รู้สึกถึงควยของเขาทิ่มแทงอยู่แถวเนินหีของเธอ มันทำให้ความรู้สึกเธอกระเจิดกระเจิงด้วยความอยาก

“สวยเหลือเกิน” เธอได้ยินเขาพึมพำเบา ๆ ในขณะที่เขาผงกหัวขึ้นมาชื่นชมร่างของเธอซึ่งก็ทำให้ควยของเขากดกับเนินหีของเธอแรงขึ้น

“จริงเหรอคะ”

“จริงสิครับ ลีเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา หน้าอกลีก็สวยมาก ขนาดนางแบบในนิตยสารยังไม่สวยเท่านี้เลยครับ” เขาตอบเธออย่างจริงใจในขณะที่โน้มตัวลงมาจูบเธอ พร้อมแทรกลิ้นเข้าไป

ในปากเธอ

สราวลีตอบคำชมของเขาด้วยการโอบรัดรณกรด้วยขาที่เรียวงามของเธอ ดันโคกหีโหนกนูนของเธออัดเข้ากับควยของเขาที่ยังอยู่ภายในกางเกงยีนส์ เธอรู้สึกมือของรณกรลอดเข้าไปใต้กระโปรง และเมื่อมือ

ของเขาเกาะกุมกระเปาะหีของเธอ สราวลีก็เสียวจนแทบร้องออกมา

รณกรเคล้าคลึงเนินสวาทของเธออยู่นอกกางเกงใน พร้อม ๆ กันนั้นก็พรมจูบเธอ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ แทรกนิ้วผ่านกางเกงในตัวบางเข้าไปในรูสวาทที่ฉ่ำเยิ้มของเธอ

สราวลีแอ่นสะโพกขึ้น ร้องออกมาด้วยความสุขสมปนความเจ็บปวด นิ้วของรณกรใหญ่และยาวกว่านิ้วของเธอมาก แต่เมื่อนิ้วของเขาแตะกับเยื่อพรหมจรรย์ของเธอ สราวลีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saruroo

- ฉันคือ Saruroo และเขียนนวนิยาย "สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้เผ็ดน้องเขย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?