เธออยากเป็นชู้

เธออยากเป็นชู้

หนิงคือชื่อของเธอ สามีของเธอเป็นคนเจ้าชู้และชอบเล่นการพนันทำให้พบปะคนมากหน้าหลายตา ในที่สุดสามีเธอมาติดพันนักพนันสาวคนหนึ่งที่มีลูกติดและมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว จนได้เสียกัน ต่อมาหนิงจับได้ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ของพรรค์นี้ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ของเคยกินก็ยังแอบกินวันยังค่ำ วันหนึ่งหนิงเลยนัดเจอผัวของนักพนันสาวที่ชื่อว่าป่อง

ด้วยความเห็นอกเห็นใจกันและเข้าใจกันประกอบกับคุยกันภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ คืนนั้นเลยไปจบที่โรงแรม หนิงเห็นใจป่องนะ...หนิงพูดพร้อมทั้งเอือมมือไปจับเจ้าตัวเล็กที่ยังไม่รู้เรื่องทำให้เริ่มผงาดสู้ ..เขาทำเราได้เราก็ทำเขามั่งซิ... จะดีเหรอ... ป่องพูดแถมทำหน้าครุ่นคิด แม้จะเจ็บช้ำน้ำใจที่เมียรักสวมเขาให้แต่ยังก็ยังมีนโนธรรมในจิตใจอยู่บ้าง ไม่อยากประพฤติผิดเช่นเดียวกัน.. เขาทำเราก่อน ห้ามก็ไม่เชื่อ..เธอยังจะเป็นพ่อพระอยู่เหรอ... ป่องยังนั่งเงียบ แต่มังกรขนาดเขื่องเริ่มสู้มือ... ป่องเอนกายลงบนที่นอน..ช่างมัน..ความสำนึกผิดชอบชั่วดีเริมหายไป

อำนาจดำกฤษณาเริ่มมาแทนที่..อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด..ตกกะไดพลอยโจนแล้วนี้.. ตามใจหนิงก็แล้วกัน..ป่องเอ่ยปากออกไปจังหวะเดียวกับที่หนิงรูดซิบกางเกงพร้อมควักมังกร

ออกมาเลียด้วยความหิวโหยหลังจากที่อดอยากปากแห้งเนื่องจากผัวตัวดีไปแอบกินนอกบ้าน หนิงมีความสุขเหลือเกิน..เธอรำพัน.. เราไม่ผิดใช่ไหม..ปากก็พร่ำพรรณนา... ป่องเอามือลูบไปที่โคกของเธอมีหญ้าแซมกำลังสวยงามแต่ปากร่องแฉะไปหมด โอย..ซี้ด..หนิงเสียว.. หลังนิ้วของป่องแหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอสูดปากพร้อมพูดไม่หยุด..ป่องทำเถอะนะ... ป่องไม่ตอบแต่พลิกตัวขึ้นคร่อม หนิงแยกขาอย่างรู้ใจ โคกลอยเด่น ป่องค่อยๆจับเจ้ามังกรแทรกลงไป หม้อเธอใหญ่ประกอบกับมีผัวอยู่แล้วทำให้ไม่ลำบากนัก ป่องค่อยๆขยับสะโพก

หนิงร่อนตามปากก็สูดด้วยความเสียว...ซี้ด..เงี่ยนเหลือเกิน..เย็ดหนิงแรงๆนะ..ป่องไม่ตอบแต่เริ่มซอยบั้นท้ายถี่ขึ้น

จนก้นเธอแทบไม่แตะพื้น..เย็ดดีจัง..ป่องพูด..เรามาแลกเมียแลกผัวกันเลยมั้ย...หนิงพยักหน้า..ต่อไปเรามาเย็ดกันบ่อยๆนะ ต่างคนต่างมันส์..ป่องพยักหน้าอย่างรู้ใจ ..หนิงสูดปาก โอย....หนิงจะเสร็จแล้ว ป่องยิ่งซอยใหญ่..หนิงสูดปากและร้องโอยๆๆๆ ป่องกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง หนิงกอดแน่น สักพักป่องสูดปากร้องออกแล้ว..ออกแล้ว..หนิงกัดปากแน่นแอ่นหีบดกับกับควยที่ทิ่มลงมาทำหน้าเหยเก..

ป่องกระตุกต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Baby

- ฉันคือ Baby และเขียนนวนิยาย "เธออยากเป็นชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๓.

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?