สะใจฉันเหลือเกิน

สะใจฉันเหลือเกิน

ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อใหญ่ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อเอก เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ ชอบจับดิฉันทรมานก่อนจะเอากันทุกทีเลย และด้วยความลามกนี่เองทำให้ดิฉันติดมา ดังนั้นในการเล่าเรื่องของดิฉัน จะใช้คำที่ตรงไปตรงมา หากไม่สุภาพขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ทั้งนี้เพื่อให้สามารถบรรยายได้ตรงตามความเป็นจริง เริ่มเรื่องแรกเลยนะคะ ในช่วงที่เราแยกกันอยู่นั้น เป็นช่วงที่เราพยายามปรับตัว เพื่อจะกลับมาดีกันเหมือนเดิม โดยเราจะนัดเจอกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาว แล้วก็ไปเที่ยวตามต่างจังหวัดกันสองต่อสอง หรือไม่ก็ไปนอนกันตามโรงแรมในกรุงเทพฯ ซึ่งในการเจอกันแต่ละครั้ง ถือเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่ามากกว่าการหยุดพักผ่อนใดๆ

เพราะเราจะเล่นเสียวกันตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอกัน จนวินาทีสุดท้ายที่จะต้องแยกกัน (มันส์กว่าตอนอยู่ด้วยกันอีก) มีอยู่ครั้งหนึ่ง มีวันหยุดติดต่อกัน 4 วัน คือวันเสาร์ถึงวันอังคาร เอกก็นัดล่วงหน้าว่าเราจะไปเที่ยวชะอำด้วยกัน โดยให้ดิฉันขอยืมบ้านพักจากอาของดิฉัน พอวันศุกร์เอกก็ขับรถมารับที่ทำงาน แล้วก็ออกเดินทางกัน เราไปกัน 4 วัน แต่มีเสื้อผ้าไปคนละชุด รวมกับชุดทำงานวันศุกร์ก็เป็น 2 ชุดเท่านั้นเอง เพราะรู้ว่าการไปพักผ่อนของเรานั้น เสื้อผ้าไม่เกี่ยว เอาไว้ใช้เวลาออกไปซื้อของข้างนอกเท่านั้นเอง พอพ้นการจราจรที่ติดขัดในกทม.มาได้ ก็เป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติตั้งแต่ยังเป็นแฟนกันอยู่ จนมาเป็นผัวเมียกันจนแยกกันอยู่ก็คือ เอกไม่ชอบให้ใส่ชุดชั้นใน ดิฉันก็ถอดถุงน่อง กางเกงใน แล้วก็ยกทรงออก แต่ที่ลำบากกว่านั้นก็คือ ต้องช่วยถอดกางเกงในให้เอกซึ่งขับรถอยู่ ซึ่งหากจะหยุดรถแล้วถอดให้เสร็จก่อนก็คงไม่ยาก แต่มันไม่ได้อารมณ์นะคะ

คราวนี้เอกสั่งให้ดิฉันถอดเสื้อทำงานออกด้วย ให้เหลือแต่เสื้อกั๊ก (ชุดฟอร์มทำงานของดิฉันจะเป็นเสื้อแขนยาว กระโปรงทรงสอบอยู่เหนือเข่า แล้วมีเสื้อกั๊กตัวเล็กกระดุมเม็ดเดียวสวมทับ คล้ายชุดมาร์กกี้ในโต๊ะสนุกเกอร์นะคะ) เค้าบอกว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรศานติ์

- ฉันคือ ธีรศานติ์ และเขียนนวนิยาย "สะใจฉันเหลือเกิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1157 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอทำเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น