หลานดิฉันกับวันแสนสุข

หลานดิฉันกับวันแสนสุข

เมื่อปีกลายนี้ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162 ซ.ม. 58 ก.ก. 33- 27-38” ค่อนข้างอวบอัดโดยเฉพาะสะโพกที่ผายใหญ่ ส่วนเนื้อหว่างขาฉันคิดว่าไม่น่าจะเป็นลองใครเพราะดูจากเว็ปโป๊ทั้งมือสมัครเล่น มืออาชีพที่โพสท์รูปไว้แล้วดิฉันยังนูนลานกว้างแคมใหญ่กว่าแยะมือใหญ่ๆของสามีกำยังล้นออกมาแต่ขนเพชร

ค่อนข้างมีมากไปหน่อยดกดำยาวไม่ขอดแผ่สยายไปตามหน้าขาลามลงไปตามแคมใส่ชุดว่ายน้ำทีไรเป็น

ต้องแลบออกมาเกะกะต้องคอยตัดแต่งเรื่อย ก่อนหน้านี้ 5-6 ปีก่อนสามีจะร่วมรักกับฉันเฉลี่ยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ตอนนี้เดือนละ1-2 ครั้งยังยากเลย เค้าว่าเค้าแก่น่ะค่ะ ฉันน่ะอยากทำรักตลอดเวลาแต่รักษาฟอร์มนักบริหารไง ขืนมั่วมีหวังเสียชื่อ ก็มีคนมาจียบนะคะประเภทชอบสาวใหญ่ สาวตูดงอนใหญ่แต่ไม่กล้ายุ่ง ก็ได้แต่ช่วยตัวเองด้วยกล้วยหอมบ้าง หมอนบ้าง นิ้วบ้าง ไม่กล้าสั่งซื้ออาวุธปลอมกลัวมีปัญหา ฉันเข้าไปในเว็บChobchow เห็นข้อความว่าสนใจสาว 35 up โดยหนุ่มอายุแค่ 22 ปียังเรียนอยู่เลย เค้าบอกสรรพคุณเสร็จสรรพรูปร่างค่อนข้างผอมแต่อาวุธเค้าบอกว่าใหญ่ยาวร่วมๆ 7.5 นิ้ว เคยนอนกับสาวมา 2 ครั้งแค่นั้นไม่ชอบ ชอบคนมีอายุโดยเฉพาะสาวออฟฟิศใส่กระโปรงสั้นๆ ใส่กางเกงในผ้าลูกไม้ ฉันไม่อยากเชื่อนัก อาวุธสามีราวๆ 5 นิ้วก็ใหญ่จนคับสะใจแล้ว นี่ตั้งเกือบ 8 นิ้วจะมีจริงเหรอ

ก็เลยตอบกลับไปบอกรายละเอียดตามข้างต้นนี่แหละค่ะ เค้าเมล์มาทันทีเราโทรหากัน 3 ครั้ง ฉันถือโอกาสที่ลาพักร้อนหลังสงกรานต์เพราะอยู่ทำงานแทนคนอื่นๆที่ไปเที่ยว บอกสามีกับหลานว่าจะขับเก๋งคู่ชีพไปเรื่องงาน นัดเจอกันที่โคราชเค้ามาจาก กทม. ฉันไปจากจังหวัดใกล้ๆโคราช ฉันแต่งตัวตามที่เขาขอร้องคือใส่กระโปรงสั้นๆผ่าหลังสีน้ำตาลเข้ม กางเกงในตัวเล็กๆผ้าลูกไม้สีขาว เสื้อเกาะอกสีขาวคลุมทับด้วยสูตรสีน้ำตาล แต่งหน้าเฉี่ยวๆ ปล่อยยาวเคลียไหล่ พอเจอกันหนุ่มนักศึกษาชื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tawirup

- ฉันคือ Tawirup และเขียนนวนิยาย "หลานดิฉันกับวันแสนสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ๊แอนของผม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?