รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า

รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า

หลังจากที่ผมเลิกคบหากับแฟนคนเก่า ผมก็ได้มาเจอเพื่อนร่วมงานใหม่ ชื่อกิ๊ก(นามสมมุติ) รูปร่างของกิ๊กเรียกว่า ชายใดเห็นต้องเลียวหลังแทบจะทุกคน ผมพยายามขายขนมจีบจนกิ๊กเริ่มจะเอียงเอนมาทางผม และผมจะไปส่งกิ๊กที่บ้านทุกครั้งที่เราทำงานกะทุกตรง ทางบ้านกิ๊กจะค่อนข้างหัวโบราณ แทบจะไม่มีผู้ชายได้ย่างกายเข้าไปในบ้านของกิ๊กได้ นอกจากพ่อและน้องชายเท่านั้น ผมใช้ความพยายามอยู่ประมาณ 6 เดือน กิ๊กก็พาผมเข้าไปแนะนำให้ทางบ้านรู้จัก ผมไม่พลาดโอกาสสำคัญที่จะทำให้ทางบ้านของกิ๊กยอมรับในตัวผม ผมจะเข้าตามตรอกออกตามประตูทุกครั้งเมื่อไปที่บ้านของกิ๊ก ผมจะต้องบอกกล่าวพ่อแม่ก่อนที่จะพากิ๊กไปทานข้าวดูหนัง และกล่าวลาทุกครั้งที่มาส่งกิ๊กที่บ้าน จนทำให้ทางบ้านของกิ๊กไว้ใจผม ต่อมาผมทราบภายหลังว่า กิ๊กเคยมีแฟนแล้ว ทำให้กิ๊กเคยคิดฆ่าตัวตาย ทางบ้านจึงไม่อยากให้มีแฟน

ในเรื่องเซ็กส์ ส่วนใหญ่จะเป็นการกอดจูบลูบไล้กันภายนอกเท่านั้น ยังไม่ถึงขั้นที่จะสอดใส่ ที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น จะอยู่ในรถระหว่างเดินทางไปรับไปส่งเท่านั้น ทำให้ความยากเริ่มสะสมขึ้นเป็นทวีคูณ ครั้งหนึ่ง ทางบริษัทให้อยู่ช่วยงานเร่งด่วนที่จะต้องส่งให้ประธานบริษัทในวันพรุ่งนี้ โดยกิ๊กบอกทางบ้านว่า คาดว่างานจะเสร็จก็เช้า พ่อกับแม่จึงให้กิ๊กบอกให้ผมอยู่เป็นเพื่อน ทางบริษัทได้ระดมคนมาช่วยกันมาก จึงทำให้งานเสร็จเร็ว

ผมจึงถือโอกาสก็ชวนกิ๊กไปเที่ยวทะเลที่บางแสนกัน ขับรถออกจากที่ทำงานประมาณ 1 ทุ่ม บางแสน ประมาณ 3 ทุ่ม เราเช่าห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งติดชายหาด หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว กิ๊กก็ชวนผมไปเดินเที่ยวชายหาด ท่ามกลางท้องฟ้าสีดำ มีดวงจันทร์ลอยเด่นเต็มดวง ทำให้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติค ขณะนั้นที่ชายหาดว่างไร้ผู้คน จะมีแต่ รปภ.ขี่จักรยานดูแลความปลอดภัยอยู่ไกลๆ กิ๊กเดินคลอเคลียกับผมใช้มือกอดเอวเดินกันไป

ผมก็ใช้มือกอดกิ๊กพร้อมกับรั้งตัวเข้ามาชิดกันมากยิ่งขึ้น แล้วผมก็ใช้ขยับมือล้วงเต้านมของกิ๊กที่ไม่มีบราปิดกั้น หัวนมกิ๊กชูชันรับกับมือผม จากการสัมผัสเป็นเนินเต้าแบบเต็มๆ ทำให้รู้สึกว่า เต้าของกิ๊กยังแข็ง ไม่คล้อยเหมือนไม่เคยถูกใช้งาน หัวนมที่ชูชันดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มที่อยากจะใช้ปากงับดันอย่างยิ่ง กิ๊กก็เลิกกอดผมแล้ว เลื่อนมือมาจับน้องชายผมโดยรูดซิบลงแล้วกำไว้แน่นทีเดียว เริ่มรูดขึ้นรูดลงอย่างแผ่วเบา ผมก็คลึงเต้านมจนกิ๊กเริ่มมีเสียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐวัฒน์

- ฉันคือ ณัฐวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาดสวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?