เล่นเซ็กกับเพื่อนสนิท

เล่นเซ็กกับเพื่อนสนิท

ฉันชื่อนุ่นค่ะ ทำงานบริษัทในกรุงเทพฯ เพื่อนๆ ที่ฉันมีก็มีแต่เพื่อนร่วมงานและเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกันมา ฉันอยู่คอนโดอยู่แถวเอกมัย ที่ทำงานของฉันมีเพื่อนชายรุ่นเดียวกันคนนึง ชื่อ วัฒน์ เขาเป็นแฟนกับเพื่อนของฉัน แต่ช่วงหลังเขาทะเลาะกันบ่อย แล้วก็ห่างๆ กัน จากที่เมื่อก่อนเขาอยู่ด้วยกัน ก็แยกกันอยู่ ฉันกับวัฒน์ทำงานที่เดียวกัน แต่คนละแผนก แต่เราก็เจอกันบ่อย ฉันสนิทกับเขาพอสมควรแล้วก็ได้รับฟังปัญหาของเขาอยู่บ่อยๆ จนล่าสุดเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาเลิกกับแฟนแล้วและย้ายออกมาอยู่คนเดียว

วันนั้นมีเพื่อนร่วมงานที่บริษัทจัดงานเลี้ยงแต่งงานที่ร้านอาหาร งานเลิกเกือบเที่ยงคืน วัฒน์นั่งแท็กซี่มาส่งฉันแต่เขาอยู่คนละทางกับฉัน เขาก็เมานิดหน่อยเพราะดื่มไปหลายแก้ว ส่วนฉันก็มึนๆ เขาเดินมาส่งที่ห้องแล้วก็ขอค้าง เขาบอกขอค้างเฉยๆ ขี้เกียจนั่งแท็กซี่กลับเพราะมันไกลและเริ่มเมาด้วย ฉันก็ตกลง ที่คอนโดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียว แต่มีโซฟาอยู่หน้าทีวี ตอนแรกฉันก็เอาผ้าขนหนูให้เขาไปอาบน้ำและมานอนที่โซฟา ฉันนอนบนเตียง ผ่านไปสักพักเขาก็ลุกขึ้นมานอนกับฉัน

ฉันบอกให้เขาไปนอนที่โซฟาเขาบอกว่านอนด้วยกันแหละดีแล้ว กอดกันอุ่นดี เขากอดฉันและเริ่มเอามือมาลูบไล้เนื้อตัวฉัน ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในนอน พอฉันถอยตัวออกเขาก็ดึงฉันเข้าไปกอดจนแน่น และเริ่มจูบตามซอกคอ ติ่งหู ฉันเริ่มเสียวแต่ก็บอกให้เขาหยุด แต่เขาไม่หยุดกลับมาจูบปากฉันแทน จากนั้นก็พลิกตัวขึ้นมาอยู่บนฉัน ลิ้นเขาแทรกเข้ามาดูดลิ้นฉัน อืมมมมมมม ซี้ดดดด อืมมมมม มือของเขาก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกง นิ้วเขาแทรกลงไปตามร่องเสียว อืมมม อูยยยยย พอเถอะ อูยยยยยย แฉะมากเลย เงี่ยนเหมือนกันใช่มั้ย อืมมมมมม ขอเลียหน่อยนะ จ๊วบ ซี๊ดดดดดด อูยยยยยยย โอยยยยย เสียว เบาๆ เสียววววว อูยยยยยยย

เขาตวัดลิ้นขึ้นลงตามร่องเสียว ดูดเลียน้ำเงี่ยนของฉัน และดูดติ่งเสียวของฉันเป็นระยะ อูยยยยย จะไม่ไหวแล้ววัฒน์ นุ่นเสียววว อูยยยยย เสียวมากมั้ย เดี๋ยวจะเลียให้น้ำแตกเลย อูยยยย เขาอ้าขาฉันออกกว้าง แทงนิ้วเข้ามา อูยยยยยย แน่น ตอดดีจังนุ่น อูยยยยย เขาสาวนิ้วเข้าออกพร้อมกับเลียและดูดติ่งเสียว อา อูยยยยยย อ๊ะ เสียวววววว อา อูยยยยยย เสียววววว โอยย นุ่นไม่ไหวแล้ววัฒน์ จะแตกแล้ว อูยยยยย โอ๊ะ อืมมมม ฉันเกร็งขาแน่น รู้สึกสั่นไปหมด วัฒน์ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วทาบมาทันที

ควยแข็งๆ ร้อนจัดค่อยๆ เสียบเข้ามาในร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Uthai

- ฉันคือ Uthai และเขียนนวนิยาย "เล่นเซ็กกับเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝรั่ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?