อาจารย์ที่รัก

อาจารย์ที่รัก

ผมชื่อนรินทร์ มืออาชีพเป็นครูพิเศษสอนเกี่ยวกับคอมพิ้วเตอร์ให้กับโรงเรียนพานิชย์เอกชนแห่งหนึ่ง การที่ผมได้เข้าไปสอนในโรงเรียนแห่งนี้ ก็นับเป็นความโชคดีของผมเพราะนอกจากรายได้จะดีแล้วโรงเรียนแห่งนี้ก็ยังมีนักศึกษาสาว ๆ ให้ผมเลือกสีเพียบเพราะว่าผมยังโสด

ผมเป็นคนผิวดำแดงสูงประมาณ 170 หนักราว 60 หน้าตาไม่ถึงกับหล่อเหลาอะไร อายหุ 30 ปี ผมเลือกสีนักศึกษาไปเรื่อย ๆ ที่ได้เฉาะร่องกันก็มีอยู่หลายคน แต่ที่ผมหมายตามากที่สุดกับเป็นอาจารย์สาว อายุ 25 ปี สอน บ/ช โรงงาน อยู่ที่เดียวกัน เธอชื่อ อาจารย์ น้ำทิ้พย์ ผมเรียกเธอว่า ทิพ เธอเป็นคนผิวขาวมาก สูงราว 160 หุ่นบอบบางแต่ไม่ถึงกับผอม คืบร่างเล็กแต่อวบ ผมสอนได้ประ 2 ปี แต่ ทิพ เพิ่งเข้าสอนได้ ประมาณ เทอมเดียว ในที่สุดเราก็เริ่มสนิทกัน หลังจากที่ผมพยายามอยู่นาน แล้ววันที่ผมฝันก็มาถึง วันนั้นเป็นวันอาทิย์ ทิพ โทรมาหาผม บอกให้มาช่วยดูคอม ที่บ้านเอให้หน่อย พอไปถึง เธออยู่บ้านคนเดียว ส่วน แม่ กับน้องสาว วัย 18 ไปเดินซื้อของกัน ส่วนพ่อเธอเสียไปนานแล้ว พอไปถึงผมก็ลงมือซ่อมทันที โดยมีเธอนั่งอยู่ด้วยข้าง ๆ พักเดียวก็เสร็จ ผมลองเปิด

ไฟล์ต่างๆในเครื่องดูเพื่อเช็คความเรียบร้อย แล้วผมก็บังเอิญไปเปิดเอาคลิบวีดีโอ อันหนึ่งเข้า ภาพที่ผมเห็นทำให้ผม อึ้ง มันคือคลิบ การร่วมรักกันระหว่างชายหญิง ยาวประมาณ 20 นาทีเห็นจะได้ ผมไม่พูดอะไร แต่ทิพมีสีหน้าเคอะเขินออกมาให้เห็นชัด ผมลุกจากที่นั่งแล้วบอกให้เธอลองเข้ามาเช็คเครื่องเธอเอาเอง เราสลับที่นั่งกัน แต่คลิปอันนั้นผมก็ยังไม่ได้ปิดลง เราต่างคนต่างดู คิปอันนั้นอย่างเงียบกริบ พักเดียว ทิพก็หน้าแดงซ่าน จนถึงใบหู ส่วนลำเดือยผม ขนอดาด 7 คูณ 7 นิ้วตอนนี้ก็พองตัวจนแข็งแทบระเบิด ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจับ ทิพให้หันหน้ามาทางผม แล้วรวบเอเข้ามากอด แล้วจูบปาก มือก็ลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ เธอพยามยามขัดขืนพอเป็นพิธีในตอนแรก ต่อมาก็สนองตอบการจูบปากแลกลิ้นกับผมอย่างคนมีอารมย์ร่วม เราจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมจับให้เธอลุกขึ้นยินประกบหน้าเข้าหากันกับผม แล้วดึงเอวเธอเข้ามาบดโหนกเนื้อเนินสวรรค์กับลำรักของผมอย่างรุนแรง พักเดียวทิพก็เริ่มขยับเอวส่ายบดเนินเนื้อกับลำรักผมได้เองโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงดึงเอวเธอเข้ามาอีก จากนั้นผมก็พาเธอมาที่เตียงนอน แล้วดันให้เธอนอนลง โดยมีผมทับอยู่ข้างบน ที่นี้เราก็กอดรัดฟัดกันอย่างนัวเนียไปหมด

ผมจั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจ้'

- ฉันคือ เจ้' และเขียนนวนิยาย "อาจารย์ที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวก่อนสอบ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?