เสียวสี่รส

เสียวสี่รส

น้องมีชื่อว่าอ้อย อายุ 22 ปี ตอนน้องอายุ 16 ปีน้องก็ได้ผัวเป็นตัวเป็นตนกับเขาคนหนึ่งแต่แอบซ่อนกันนะค่ะ พอตอนหลังก็ได้มาอีกคนหนึ่งซึ่งคนแรกเป็นคนพาเขามาร่วมวงด้วยกับเรา ตอนแรกที่น้องได้ผัวคนแรกนั้นก็เพราะว่าเขาเป็นคนดีทุกอย่าง เขาเข้ามาจีบน้องตามขั้นตอนทุกอย่างซื้อของมากำนัลน้องทุกครั้ง เราสองคนเที่ยวงานวัดกันเสมอเขาแอบมาเล่นเสียวกับน้องที่ท้ายไร่เป็นประจำค่ะ มาถึงเขาก็เอาเลยค่ะไม่ทันที่จะได้พูดจากันสักเท่าไหร่เรียกว่าไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ คุยกันทีหลังแล้วกัน น้องเสียตัวให้เขาได้เดือนกว่าเท่านั้นเองเขาก็พาเพื่อนมาช่วยกันบรรเลงเพลงสวาทให้น้อง

วันนั้นเขามาหาน้องในตอนเย็นๆมาถึงเขาก็เอาน้องไปครั้งหนึ่งจากนั้นเขาก็เล้าโลมน้องต่อวันนั้นน้องยังแปลกใจ

เลยว่าวันนี้เขาช่างคึกเหลือเกิน ปกติเขาจะเล่นเพียงครั้งเดียวเท่านั้นต่อครั้งต่อวันแต่คราวนี้มาแปลกแล้วมันก็แปลกจริงๆค่ะจนน้องเกิดความต้อง

การขึ้นมาอีก

แล้วเพื่อนของเขาก็โผล่ออกมาซึ่งเขาหลบอยู่ตรงนั้นเมื่อไหร่ไม่รู้ เขามาเอาน้องทั้งสองคนเลยค่ะโดยที่แฟนน้องเป็นคนช่วยเขาอีกที ในตอนแรกน้องขัดขืนแล้วดิ้นเหมือนกันพอตอนหลังน้องเองก็ดิ้นเหมือนกันแต่เป็นดิ้นเพราะความเสียว เอวน้องเด้งรับขึ้นไปเองโดยที่น้องเองนั้นไม่รู้ตัวเหมือนกัน

แฟนน้องมาตบท้ายอีกครั้งวันนั้นน้องเลยเสียวไปถึงสามครั้งกับชายสองคน เรียกว่าวันนั้นน้องแทบคลานกลับบ้านเลยเพราะว่ามันหมดแรง จากนั้นเป็นต้นมาน้องต้องยอมเขาทั้งสองคนเรื่อยๆเขาขู่ว่าจะเอาเรื่องของน้องไปเล่าให้คนอื่นๆฟัง น้องเลยต้องยอมเขาทั้งสองคนน้องยอมรับว่าแค้นใจแฟนน้องมากหลงรักเขามาตั้งนานสุดท้ายเขาทำให้น้องทั้ง

เจ็บทั้งเสียวแล้วก็อายด้วย อีกอย่างน้องเองก็รู้สึกว่าตัวเองก็เริ่มสนุกกับสองคนนี้เหมือนกัน น้องเย่อกับเขาได้เพียงสองเดือนเท่านั้นเองแหละ สามเราก็ต้องจากกัน

คราวนี้เองน้องต้องช่วยเหลือตัวเองเพราะว่าพ่อน้องเอาน้องเข้ากรุงเทพฯมาฝากเป็นคนรับใช้กับเจ้านายเก่า เจ้านานคนนี้อายุมากกว่าพ่อน้องตั้งเยอะ เมียเขาตายไปตั้งนานแล้วมีลูกคนเดียวอายุไล่ๆกับน้อง น้อยกว่า 1 ปีคืออายุ 15 ปี

เจ้านายเก่าของพ่อคนนี้ยังแข็งแรงอยู่ค่ะเป็นคนผอมสูง เขามักจะเรียกน้องเข้าไปที่ห้องเขาเป้นประจำแล้วเขาก็พูดจาลวนลามน้องอยู่เสมอ น้องเองนั้นชาชินก็เลยไม่ค่อยคิดถือสาเขาเท่าไหร่

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาให้น้องเอาเบียร์มาให้เขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวสี่รส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนขั้นเทพ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?