แอบดูคนข้างบ้าน

แอบดูคนข้างบ้าน

ที่บ้านของป้าเรา เป็นโรงงานมีคนงานหลายคนทำงานและพักอาศัยอยู่ในนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่าและอีสาน บางคนก็ทำมานานจนมีครอบครัวและก็พักอยู่ในโรงงานนั้น มีทั้งคนโสด แม่ม่าย ญาติๆ กัน มีป้าคนหนึ่งเป็นสาวโสด อายุก็ 50 กว่าๆ แล้ว ไม่มีสามี ตกเย็นชอบนั่งกินเหล้ากับพวกคนงานด้วยกัน เราก็เคยได้ยินจากคนงานด้วยกันคุยว่า ป้าแกบางทีเมาๆ ก็แอบได้เสียกับคนงานในนั้น ไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอช่วงสิ้นเดือนได้ยินคนงานคุยกันว่าแกถูกลอตเตอรี่ ได้เงินมา 50,000 เลยเลี้ยงคนงานทั้งบริษัท และเที่ยวคุยกับคนงานว่าจะไปซื้อเด็กบาร์มาเปิดซิงซะหน่อย แค่แกพูดไปทั่ว ทั้งคนหนุ่มคนแก่ก็รีบเสนอตัวกันยกใหญ่ บางคนก็ทีเล่นทีจริง แต่ส่วนมากก็หวังเงินของแกเกือบทั้งนั้น เราก็คิดเสียว่าแกคงจะปล่อยแก่สักครั้ง หาความสุขใส่ตัวสักหน่อย ลูกเต้าก็ไม่มี ไม่น่าจะเสียหายอะไร พอช่วงวันหยุดยาว หลายคนก็กลับต่างจังหวัด เราก็ไม่ได้ไปไหน ก็อยู่เฝ้าโรงงานให้ป้า คืนนึงหลังจากไปกินข้าวข้างนอก กลับมาก็ดึกมากแล้ว เราก็เดินดูรอบๆ โรงงาน

แล้วก็เลยไปดูว่ามีคนงานคนไหนอยู่บ้าง พอผ่านไปแถวห้องพักของคนงานผู้ชาย ได้ยินเสียงกุกกักและมีเสียงกระซิบเบาๆ มีแสงไฟรอดออกมาจากใต้ประตู เราก็ก้มลงไปดู เห็นคนงานชาย 2 คน กำลังกอดจูบลูบไล้ผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือป้าคนที่ถูกลอตเตอรี่นั่นเอง แม้จะอายุมากแล้ว แต่ความที่แกเป็นคนขาวอวบๆ ออกจะอ้วน เวลาคนงานชายล่ำๆ 2 คนนัวเนียอยู่จึงเป็นภาพที่น่ามองมาก คนหนึ่งเป็นคนพม่ายังเป็นวัยรุ่นอยู่ นอนบีบและดูดนมทั้งสองข้างของป้า ป้าแกก็นอนทับร่างของวัยรุ่นนั่นพร้อมกับกำมือชักของไอ้หนุ่มนั่นไปมา อีกคนเป็นคนไทยเป็นหนุ่มอีสานหุ่นล่ำกำลังกระเด้าใส่ป้าจากข้างหลัง เขาทั้งกระแทกกระทั้นอย่างไม่บันยะบันยัง ป้าต้องหันมาดูดปากของเขาอย่างเสียวซ่าน ภายในห้องมีขวดเหล้าและกับแกล้มอยู่หลายจาน เสื้อผ้ากระจัดกระจายไปทั่วห้อง เราแอบดูยังกลืนน้ำลายเลย คิดว่าถ้าเป็นเราบ้างก็คงดี (หมายถึงเรากลายเป็นป้าคนนั้นอ่ะ) ทั้งสามคนเปลี่ยนท่าไปมาสลับกันเข้าออก อย่างกับดูหนังโป๊เลย

ป้าเริ่มเปลี่ยนมาโขกหัวดูดของเจ้าหนุ่มพม่านั่น หนุ่มพม่าครางและจับหัวกดพร้อมกับซอยก้นรับเป็นจังหวะ ส่วนหนุ่มอีสานก็เปลี่ยนมาละเลงลิ้นกับหว่างขาของป้าพร้อมกับชักของตนเองไปด้วย ป้าแกถ่างขาจนสั่นไปหมด จนเอาขาไปพาดบนบ่ากำยำของหนุ่มอีสาน แล้วหนุ่มอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bale

- ฉันคือ Bale และเขียนนวนิยาย "แอบดูคนข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1279 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวตรงสระว่ายน้ำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?