กินของพ่อ

กินของพ่อ

ตอนนั้นผมไปเยี่ยมพ่อผมที่พัทยา(พ่กับแม่ผมแต่งงานไหม่)พ่อผมแต่งงานกับแม่แมวแม่แมวไม่สวยแต่หน้าอกใหญ่ผมไม่เคยคิไรกับแม่แมวเลย บ้านพ่อผมเป้นห้องเช่าเล็กๆเป็นห้องนอนและห้องนั่ง

เล่นเอาไว้ดุทีวีพ่อผมชอบหน้าทีวีตลอดกับแม่แมวผมไปหาผมนอนในห้องนอน แม่แมวเวลาอาบน้ำไม่ชอบล็อกประตูประตูห้องน้ำจะแง้มปิดไม่สนิทผมเดินผ่านก็จะเห็นพ่อผมเป้นช่างซ่อมนาฬิกาของตัวเองออกไปแต่เช้าแม่แมวขายของตลาดตอนเย็นผมปิดเทอม ผมเดินผ่านตอนแรกไม่ได้คิดอะไรแต่อยู่ห่างแฟนเริ่มเหงี่ยนเริ่มแอบมองเห็นนมใหญ่มากโด่เลยวันนั้นผมเลยชักเสร็จไปแล้วมีความคิดว่าคิดได้ไงนั่นก็แม่ตัว

เองเหมือนกันแต่พอเหงี่ยนก็แอบอีกชักอีก ทุกวันผมนอนในห้องนอนแต่กว่าผมจะนอนดึกเพราะผมไปเล่นเกมส์วินนิ่ง(เกมส์ฟุตบอล)กับน้องข้างห้องประมาณ3ทุ่-4ทุ่มตลอด มีวันนึงผมกลับมาประมาณ3ทุ่มครึ่ง

ไม่เห็นพ่อกับแม่แมวเลยเดินออกมาหน้าบ้านโทรศัพย์หาพ่อผมพ่อบอกว่าอยู่บ้านเพื่อนที่เป็นฝรั่งวันเกิดเมียฝรั่งพ่อผมบอกว่าเอาแม่แมวมาส่งแล้วเมาพ่ออาจกลับดึกแล้วถามผมว่ามาไหมถ้ามาจะไปรับผมบอกว่าไม่ไปผมหาแม่แมวไม่เห็นผมเลยเดินเห้องนอนเห้นแม่แมวนอนในห้องนอนปกตินอนนอกแม่แมวใส่ผ้าถุงนอนกระโจมอกผมเปิดประตูเข้าไปเห็นผ้าถุงเปิดขึ้นมาถึงโคนขาเกือบเห็นหอยอีกนิดเดียวผมยืนดูอย่นาน

แม่แมวก้ไม่ตื่นผมเลยเอามือไปเขย่าเรียกแกสลึมสลืองัวเงียแล้วนอนต่อผมเลยเอามือไปจับโคนขาเขย่าใกล้ๆๆหอยแกแกก้งัวเงียอีกผมอยากเปิดดูแต่ไม่กล้าอีกนิดเดียวเห็นแล้วแต่ตอนนั้นของผมแข็งโด่เลย

อยากมากเลยคิดหาวิธีเลยไปเอายาพารามา2เม็ดกันน้ำให้แกกินแล้วผมไปอาบนำกลับมาแกยังไม่กินผมเลยนนอนเตียงเล็กผมชอบนอนติดผนังแต่แกนออตรงกลางผมเลยบอกแกแต่แกไม่รู้เรี่องเลยผมเลยข้ามแกมาข้างในเอามือดันแกดันตรงชายผ้าถุงอย่างตั้งใจผ้าถุงเปิดขึ้นมาถึงเกือบหน้าอกเห้นหอยแกเลยไม่ค่อยมีขนผมมองแต่แกเอามือดึงผ้าถุงมาปิดผมงงว่าทำไมกลัวด้วยเลยนนอปิดไฟแกดิ้นไปดิ้มาเอามือมาพาดผม2-3ทีผมนึกว่าแกนอนดิ้นวักพักเอามือลูปผมผมเลยเอาขาไปพาดแกตรงหอยถูขึ้นถูลงจับมือแกมาใส่ควยผมแกชักช้าๆเนิบๆเกือบแตกผมดึงมือแกออกขึ้นแกเอาผ้าถุงมากองไว้ตรงหน้าอกแกเอาควยถู3-4ทีแทงเข้าไปฝืดมากแกร้องอูยเลยผมซอยช้าแกเด้งรับเป็นจังหวะเนียนมากแกจะดูดปากผมผมไม่ดูหันยกหน้าขึ้นผมซอยไม่ถึง10น้ำแตกเยอะมากอิ่มเลยแตกในด้วยผมจะลงแกไม่ให้ลงผมฝืนลงมาไปล้างออกกลับมาแกใส่ผ้าถุงยังหลับผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รุจิโรจน์ สายถนอม

- ฉันคือ รุจิโรจน์ สายถนอม และเขียนนวนิยาย "กินของพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอติมของน้า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?