ครั้งแรกกับรุ่นพี่

ครั้งแรกกับรุ่นพี่

เราชื่อ ปอย เราเสียตัวตอน 17 กับรุ่นพีที่ห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นเพื่อนเราแอบชอบรุ่นพี่คนนี้อยู่ชื่อพงษ์ เขาหุ่นสูงยาวเข่าดี น่าตาพอใช้ได้ เราพักอยู่หอกับเพื่อน ซึ่งหอพักนี้ก็เป็นหอพักรวมพอดีเพื่อนของพี่พงษ์ก็อยู่ติดกับห้องเราพอดี เพื่อนเราเห็นหน้าพี่พงษ์ทีไรก็แซวบ่อย ๆ เราก็เห็นหน้ากับพี่พงษ์บ่อยเหมือนกันแต่ไม่รู้หรอกว่าพีพงษ์แอบมีใจให้ จนกระทั่งพี่เค้ามาคุยด้วย พอเพื่อนเรารูก็เลยไม่ยุ่ง หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น มีอาการตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เวลาคุยกับพี่เค้าแล้วเหมือนตัวจะลอย บอกไม่ถูก พูดไปเขินไปเพราะเราไม่เคยถูกจีบ พอเริ่มสนิทกันก็นัดกันไปดูหนังโน่นนี่บ้างล่ะ จนมากขึ้น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึงเหมือนเขาจงใจไม่กลับบ้าน เพราะปกติพี่เค้าจะกลับบ้านทุกวันศุกร์ เพราะเสาร์-อาทิตย์ไม่ได้เรียน เราก้ไม่ได้กลับเหมือนกันเพราะไม่อยากกลับ เพื่อน ๆ เราก็กลับบ้านเหมือนกัน เหลือบางห้องที่ไม่กลับ พอดีว่าวันนั้นพี่พงษ์แวะมาคุยด้วยตามเคย(มาทุกวัน)แต่วันนี้ปลอดคน พี่เขาปิดปะตู เพราะข้างนอกเสียงดัง เราก็คุยกันนั่งใกล้กันมากขึ้น แล้วเราก็นอนหนุนตักพี่เค้า คุยกันจนดึก พี่เค้าไม่กลับบ้าน

เพราะไม่มีรถ เลยขอค้างด้วย เราก็ค้างด้วยกันแต่ไม่ได้ทำอะไรกัน แค่จูบปากเฉย ๆ ครั้งแรกเนาะ นอนหันหน้าตาสบตา พี่พงษ์เลยเอาปากมาประกบปากเราแต่ไม่ได้แลกลิ้นเพราะทำไม่เป็น ใจเต้นรัวมาก ๆ ตัวสั่นไปหมด เราไม่กล้าเลยหยุด พี่เค้าไม่ได้ทำอะไรแต่นอนกอดเรา คฺวยพี่เค้าแข็งสัมผัสได้ผ่านกางแกงยีนส์ นอนกอดกันจนเช้า แล้วก็ทำตัวปกติ ผ่านไปอีกหนึ่งอาทิตย์คราวนี้เราไปเล่นห้องเขาบ้าง ด้วยความที่เราสนิทใจกัน เค้าเลยบอกให้เรานอนด้วย เราก็อืม เพราะอยากจูบปากกับเค้าอีก และแล้วก็ได้จูบจริง ๆ ตอนนี้พี่เค้าไม่ไหวแล้ว จูบอย่างเดียวไม่พอ มือก็เลื่อนมาปลดกางเกงเรา เราไม่ให้ปลด บอก "พี่พงษ์อย่า ไม่เอาน่า ไม่เอา" พี่พงษ์ก็ขอเรา "ให้พี่เถอะนะ พี่ไม่ไหวแล้ว" เรากลัวมาก "พี่อย่าคะ ปอยกลัวท้อง อย่าคะ" พี่พงษ์ไม่ยอมหยุด ให้พี่เถอะ ไม่ท้องหรอกพี่ทำเป็น" ก็เลยเลยตามเลย พี่เค้าจูบปาก แล้วไล่จากใบหูเลื่อนลงมาตรงซอกคอ แล้วมาหยุดที่นม แล้วดูด เลีย อีกข้างก็คลึง

เบา ๆ แล้วเลื่อนลงไปเลื่อย ๆ จนถึงหน้าท้อง "พี่พงษ์จ๋า พี่พงษ์จ๋า" พี่พงษ์คงรู้ว่าเราเสียวเลยจูบเลียลงไปถึงหอยเรา อ้าขาเราออก แล้วใช้ปลายลิ้นแยกร่องหอยเรา แล้วดันลิ้นเข้าไปตวัดไปมา "โอยย ซิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

minnie

- ฉันคือ minnie และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๘.

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?