แม่ไอ้ต้น

แม่ไอ้ต้น

พลันสายตาทุกคู่ได้สัมผัส ถึงความโอ่อ่า วิจิตรตระการตา ภายในห้องแม่ไอ้ต้น กลิ่นน้ำหอมปรับอากาศอ่อน ๆ ปลิวลอดทะลุมาจากช่องมอง ภายในประดับประดาไปด้วยผ้าม่านสีชมพู เตียงสปริงขนาดใหญ่ถูกจัดเข้ามุมติดกับผนังด้านซ้าย ความโอ่อ่าภายในห้อง ถูกประดับประดาด้วยเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาแพง คล้ายดังกับฮาเร็ม พรอดรัก การจัดสถานที่ ภายในห้องบ่งบอกความรู้สึกบางอย่างให้กับ ถ้ำมองทั้งสามคน ว่า สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับ กิจกรรมการเย็ดมากที่สุด ถึงแม้ภายนอกตัวบ้านจะเป็นบ้านไม้เก่าคร่ำครึ แต่ภายในห้องนอนของ แม่ชมภู่ ไม่ได้เก่าคร่ำครึเหมือนกับตัวบ้านที่เห็น แม่ไอ้ต้นตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าเอื้อมมือไปดึงบานประตูออกมา หยิบผ้าขนหนูสีชมพู อ่อนมาขมวดเป็นปมไว้ตรงซอกอก หลังจากนั้นค่อย ๆ ปลดผ้าถุงลงกองกับพื้น จังหวะนั้น ทั้งสามคนได้เห็น

โคนขาอวบ ของแม่ไอ้ต้นออกมายลโฉมให้กับสายตาของถ้ำมองทั้งสามคนอีกครั้ง ก่อนที่ผ้าขนหนูจะลงไปปิดทับดังเดิม แต่ถึงอย่างไร ปลีน่องอันขาวเนียน บ่งบอกถึงการที่เจ้าของถนุถนอม มันเป็นอย่างดี เสื้อกระเช้าถูกดึงให้พ้นหัว นมขนาดใหญ่ดีด ผึงออกมาจากชายเสื้อ ก่อนที่จะถูกผ้าขนหนู เก็บด้วยการขมวดปมอีกครั้ง แม่ไอ้ต้นค่อย ๆ นั่งลงบนพื้น บรรจงหยิบโลชั่น เทลงบนฝ่ามือ ก่อนที่จะลูบไล้ไปทั่ว บริเวณขาอวบทั้งสอง ข้างแต่ถึงอย่างไร แม่ไอ้ต้น ยังนั่งหันหลังให้กับทั้งสาม การการลูบไล้อันยั่วยวน ทำให้ไอ้บอยถึงกับสูดกลิ่นขี้หีที่ติดกางเกงใน แม่ไอ้ต้นอย่างแรง มันอาจจะเหม็นมาก แต่ในความเหม็นมันมีเสน่ห์ของกลิ่นที่น่าหลงใหล โดยที่ไม่ลืมการยัดกางเกงในแม่ไอ้ต้นเข้าไปในปาก โดยไอ้หาญ และไอ้ต่าย ไม่เห็นพฤติกรรมของไอ้บอยในครั้งนี้ เพราะทุกคนสนใจภาพข้างหน้า ที่เป็น ของจริงมากกว่า ทันใดนั้นแม่ไอ้ต้นได้ลุกขึ้นหยิบผ้าถุงลายดอก ในตู้อีกผืนเข้ามาคล้องสวม ขมวดปม

บนเนินอก แบบกระโจมอก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงสปริงขนาดใหญ่ หยิบรีโมทบนหัวเตียงมากดปุ่มเบา ๆ ภาพบนจอพลาสมาขนาด 29 นิ้วปรากฏขึ้น ในภาพเหมือนละครย้อนยุค จักรๆวงค์ๆ ธรรมดา ลักษณะภาพไม่คมชัดเหมือนระบบ UHF ในปัจจุบัน เป็นภาพที่ถ่ายกันเอง ทุกคนเพ่งไปที่จอภาพ พร้อมกันกับแม่ไอ้ต้น อยากรู้เหมือนกันว่า แม่ชมภู่จะดูหนังอะไร ตอนตี 1 ภาพตัดกลับไปกลับมา ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มีทั้งชายทะเล ภูเขา เกือบ 10 นาที ควยแต่ละคนที่เคยแข็งก็อ่อนปวกเปียก ไร้ซึ่งอารมณ์ บา…คงจะอดดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JamE

- ฉันคือ JamE และเขียนนวนิยาย "แม่ไอ้ต้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1073 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยแสนดี

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?