วันนั้นของผมกับแม่

วันนั้นของผมกับแม่

เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ18ปี ครอบครับผมมีกันแค่2คน พ่อผมตายไปนานแล้ว ส่วนแม่ผมก็อายุประมาณ 40 แม่มีลูกเร็วเพราะว่าท้องก่อนแต่งน่ะครับ แต่แม่ก็ยังสวยและหุ่นดีอยู่เลยครับเพราะว่าท่านทำ

งานเกี่ยวกับประฃาสัมพันธ์ จึงต้องแต่งตัวและดูแลตัวเองอยู่เป็ประจำ บังเอิญว่าวันนั้นผมไม่สบายผมนอนอยู่ในห้องโดยพันผ้าขนหนูไว้ เสื้อไม่ได้ใส่แต่ห่มผ้าเอาไว้ แล้วแม่ก็เอาข้าวเข้ามาให้ แม่บอกกับ

ผมว่า "ก้อง ลุกขึ้มาทานข้าวได้แล้ว แล้วจะได้ทานยา" ผมนิ่งเพราะพิษไข้ครับ แม่ผมก็เรียกอีกครับ "ก้อง ลุกขึ้นมาทานข้าวนะ แล้วจะได้ทานยานะ" ผมยังคงนิ่งอยู่ครับ ทันใดนั้น ผมเองก็ตกใจครับ แม่ดึง

ผ้าห่มออกจากตัวผม หวังให้ผมลุกขึ้นมาทานข้าว แม่กลับดึงเอาผ้าขนหนูของผมไปด้วย แม่ก็เห็น ค ของผม แม่ถึงกับตกใจ แต่มันไม่ได้ตั้งขึ้นมาหรอกนะครับเพระว่าผมไม่สบายอยู่ ผมก็เลยรีบดึงผ้ากลับ

มาปิด แม่ก็ขอโทษผมใหญ่เลยครับ แม่หน้าแดงมาก แล้วก็วางชามข้าวไว้แล้วรีบออกจากห้อง ก่อนออกจากห้องแม่ยังเหลียวกลับมามองอีก ผมยังคงงงไม่แน่ใจว่าเพราะพิษไข้หรือว่าอายแม่กันแน่

2สัปดาห์ต่อมาครับ จำได้ว่าเป็นคืนวันพฤหัส ผมกำลังจะเข้านอน ประมาณ 4 ทุ่มแล้ว ก็ปิดโทรทัศน์กำลังเดินขึ้นไปที่ห้องโดยจะต้องผ่านห้องแม่ก่อนที่จะถึงห้องผม ได้ยินเสียงแบบว่า ซูดปากอยู่เรื่อย ผมก็

แอบฟังที่หน้าประตู ใจก็คิดว่าแม่เป็นอะไรหรือเปล่า ก็เลยเคาะประตูเรียกแม่ "แม่ครับ เป็นอะไรหรือเปล่าคัรบ" เสียงนั้นเงียบไป แต่แม่ตอบผมกลับมาว่า "ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ ก้องไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ไป

โรงเรียนนะ เดี๋ยวตื่นสายนะ" ผมก็รับคำแม่ "ครับแม่ ผมไปนอนก่อนนะครับ" ผมก็เดินไปที่ประตูห้อง แล้วก็ได้ยินเสียงแม่เรียกผม "ก้อง แม่วานหน่อยนะ มาช่วยแม่เปลี่ยนผ้าปูทีนอนก่อนนะ แม่ว่าแม่จะ

เปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีใครฃ่วยยกเตียงให้น่ะ" ผมก็รับคำ "ครับแม่" ผมก็เข้าไปช่วยแม่เปลี่ยนผ้าปูที่นอนครับ ผมก็จับคนละข้างกับแม่ครับ แต่ต้วยความที่ผ้าผืนใหญ่ ผมเองก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย ก็ม้วนผ้า

ไปมา เหมือนกับเล่นน่ะครับ ม้วนไปม้วนมาไปโดนหน้าอกแม่เข้า "ว้าย ก้องเนี่ยเล่นอะไรก็ไม่รู้ลูกนี่" ผมตกใจ ก็เลยบอกแม่ไปว่า "ขอโทษครับแม่" แต่มือผมสิครับ มันไม่ได้อยู่เฉยๆ ไปจับที่นมแม่เฉยเลย

อารามที่เราตกใจที่แม่ร้องขึ้นมาครับ แม่ไม่ว่า แต่หน้าแดงครับ ผมรับปล่อยมือทันทีครับ กลัวว่าแม่จะด่าครับ แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยวัฒน์ ไชยบุญตา

- ฉันคือ ชัยวัฒน์ ไชยบุญตา และเขียนนวนิยาย "วันนั้นของผมกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมล์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?