Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15

ช่วงก่อนเที่ยงของวันจันทร์ที่สามในการมาเป็นครูสอนงานไม้ ครูชัยกำลังทำงานไม้ชิ้นหนึ่งเพื่อเป็นอุปกรณ์การสอนของเขาในสัปดาห์นี้ อีกทั้งเพื่อฆ่าเวลาในการรอนักเรียนของเขาที่ยังอยู่ในระหว่างการ

เรียนคาบที่ 4 ในตอนนี้ครูชัยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนักเรียนหลายคน จนเขาเดาไม่ถูกเลยว่าเที่ยงนี้ใครจะมาหาเขาเป็นคนแรก

วิภาวี...เด็กผู้หญิงคนแรกที่สอนให้เขารู้ประสบการณ์อันสุดวิเศษในการร่วมรักกับเด็กประถม เธอชอบครูชัยมากเพราะนอกจากเขาจะช่วยเก็บความลับที่เธอแอบช่วยตัวเองในโรงเรียนไม่ให้ใครรู้แล้ว ครูชัย

ยังช่วยวิภาวีปลดปล่อยอารมณ์เพศของเธอด้วยการร่วมรักกับเธอ แต่หลังจากนั้นเมื่อครูชัยมีเด็กผู้หญิงต่างชั้นต่างห้องเข้ามาหาบ่อยๆ ความรู้สึกหึงหวงของวิภาวีก็แสดงออกอย่างชัดเจน ครูชัยรู้ดีว่าหากเธอมี

เวลาก็คงรีบแจ้นมาคอยกีดกันครูชัยในทันที

ธนชพรรณ...เด็กนักเรียน ป.5 หน้าตาน่ารักและเรียบร้อย เธอไม่ค่อยพูดคุยกับใครยกเว้นเพื่อนสนิท หลังจากที่ครูชัยรู้ความลับของเธอที่แอบไปฉี่ข้างแปลงเกษตรแทนที่จะใช้ห้องน้ำ เขาก็ทำโทษเธอโดย

การอัดดุ้นไม้เรียวของเขาเข้าร่องเพศลูกศิษย์จนสำเร็จไปหนึ่งที แม้เธอจะไม่สบายไป 2 วัน แต่รอยยิ้มของเธอก่อนที่จะจากกันทำให้ครูชัยเชื่อว่าเธอจะกลับมาหาเขาอีก ครูชัยยังไม่รู้ว่าเธอกลับมาเรียนหรือ

ยัง ได้แต่หวังว่าความลับระหว่างเขากับธนชพรรณจะไม่รู้ไปถึงหูแม่ของเธอเข้าซะก่อน

เย็นฤทัย...เด็กสาวเจ้าเสน่ห์ ความประพฤติและกิริยามารยาทอันเรียบร้อย คำพูดคำจาที่อ่อนหวาน ใบหน้าและผิวพรรณที่ขาวสวยตามแบบฉบับเด็กสาวเชื้อสายจีน ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก จึงไม่แปลกที่ครู

ชัยจะจ้องหาโอกาสพิชิตใจเธอและเขาก็ทำสำเร็จเสียด้วย ครูชัยยิงประตูเย็นฤทัยไปถึง 2 นัดภายในวันเดียว ความรู้สึกที่ครูชัยได้รับขณะร่วมรักกับเธอทำเอาเขาเผลอบอกรักเย็นฤทัยไปอย่างยั้งใจไว้ไม่อยู่

เธอเป็นคนรักสงบไม่ชอบหาเรื่องใครและไม่อยากให้ใครมีเรื่อง อาจจะหวังยากซักหน่อยที่จะให้เย็นฤทัยมาหาเขาในช่วงเวลานี้ แต่ครูชัยก็ยังตั้งตารอคอยเธออยู่เช่นกัน

ชลดา...นักกีฬาว่ายน้ำความหวังของโรงเรียน ดีกรีเป็นถึงแชมป์ประจำจังหวัดมา 2 ปีซ้อน ปีนี้เธอก็ตั้งเป้าจะเป็นที่หนึ่งให้ได้อีกครั้ง และจากวันที่ครูชัยและชลดาได้เจอกัน 2 ต่อ 2 เป็นครั้งแรก ครูชัยก็ได้ให้

ความลับกับเธอเพื่อให้เธอว่ายน้ำได้เก่งยิ่งขึ้น ชลดาจำเป็นต้องก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1143 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยแม่เพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?