คนเมือง ๒๘.

คนเมือง ๒๘.

...........................วิ ร้องบอกจันว่าจะเอาคนไข้ของเธอไปไหน จันจ้องหน้าเธออย่างน่ากลัวและดุงมือแป๊มออกไป วิร้องเรียกอีกครั้ง ว่าแป๊มคนไข้ของเธอจะออกไปในชุดคนไข้แบบนั้นไม่ได้และถ้าหมอรู้

เธอโดนทำโทษแน่.....ใช่จันรู้จริงๆทำแบบนั้นไม่ได้ จันให้แป็มถอดชุดออกแล้วให้เธอสวมชุดคลุมเข้าแทน แป๊มดูว่าง่ายดังนั้นตอนนี้ข้างในตัวแป๊มไม่มีบราและบิกีนีปกปิดอยู่เลย คงมีแต่ชุดคลุมที่ปิดเรือน

กายเท่านั้น.....วิเองรู้สึกผิดอย่างมากที่ปล่อยแป๊มออกไปแบบนั้นแต่เธอกลัว....กลัวจันอย่างมาก..............

...........................ทางเดินลัดเลาะไปทางด้านหลังโรงพยาบาล....เพียงห้านาทีจันก็พาแป๊มเข้ามาในโรงงานเล็กๆ...มีเด็กชายหญิงอายุราวเก้าถึงสิบสองสิบสามอยู่หลายคน แต่ละคนทำงานที่กองไว้ด้านหน้า

ทั้งจัดเศษผ้า เย็บเศษผ้า เก็บพับผ้าที่เย็บเสร็จแล้วเข้าถุง...ดูทุกคนตั้งใจทำงาน....เด็กๆส่วนใหญ่ไม่ใช่คนไทยเนื้อตัวดูไม่สะอาด....จันพาแป๊มเดินผ่านไปด้านหลัง.....กลิ่นอับของที่พัก....ความมืด....ตลอดทาง

เดินดูเงียบเหงา....ห้องนี้มีแสงไฟรอดออกมา.....เด็กผู้ชายวัยรุ่นสี่ห้าคนกำลังตัดผ้ากระสอบ...สายตาเหล่านั้นจ้องมองมายังแป๊ม....เด็กวัยรุ่นอายุราวสิบสี่สิบห้าเนื้อตัวดูสกปรกมองดูเธอพร้อมยิ้มให้กัน.....

เพียงครู่ชายร่างพิการเดินออกมาจากห้องเล็กๆ....เขาเป็นคนดูแลที่นี่...เขาชื่อวิชัย...เป็นพี่ชายของจัน....ขาพิการเป็นโปลิโอเดินไม่ถนัดนัก.....ขารีบเล็กแต่ร่างกายส่วนบนดูปกติ.....จันพาแป๊มเข้าไปข้างใน

พร้อมวิชัย....

............................เด็กวัยรุ่นสองคนเดินเข้ามา.....จันดึงแป๊มมาที่กลางห้อง....เขาถอดชุดคลุมเธอออก...แป๊มขัดขืนร้องเสียงดัง....ร่างเปลือยเธออวดสายตา....เด้กสองคนจ้องมองร่างสวยงามของแป๊ม...วิชัยจ้อง

มองตาไม่กระพริบ...จันเอ่ยบอกให้เด็กช่วยปลุกเล้าอารมณ์คุณผู้หญิงอย่างเต็มที่....ช่วยให้เธอสุข.....เสียว....ทำให้เธอปราถนาในกามกับพวกเด็กๆ.....

.........แป๊ม/...อืยย....อุ๊ย....อย่านะ....นี่เธออย่าทำแบบนี้.......อย่า.....ออกไป....ออกไปนะ.....

............................ร่างเปลือยของแป๊มโดนเด็กสองคนลูบคลำ....เธอแม้จะปฏิเสธแต่ก็ดูยากที่จะหลบเลี่ยง...เด็กสองคนทั้งคลึงทั้งเล้า...ปากผลัดกันจูบพรมร่างเปลือยเธอ....นมสวยก้นงอนงามถูกเด็กสัมผัส....

โหนกเนินแพรไหมเด็กลูบคลำ.....แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sutee

- ฉันคือ sutee และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๒๘."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/1 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูจนได้เงี่ยน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?