สวนสาธารณะ

สวนสาธารณะ

ผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย ก็ซื้อคอร์สฟิตเนต แต่พอซื้อแล้วก็ไม่มีเวลาไปเล่น พอหมดอายุก็เลยไม่ซื้อต่อ ถ้ามีเวลาก็จะขับรถไปวิ่งที่สวนรถไฟ ช่วงไหนว่างมากหรืออยู่กรุงเทพก็จะไปวิ่งทุกวัน ปกติก็จะไปวิ่งช่วง 3-5 เย็นแต่คนจะเยอะมากแล้วก็มีแต่เด็กๆ มีอยู่วันนึงเลิกงานเสร็จรถติดไม่รู้จะไปไหนก็เลยแวะไปวิ่ง แต่ช่วงที่ไปก็ 5 โมงกว่าแล้ว พอไปถึงเด็กๆ ก็น้อยมีแต่หนุ่ม และผู้ใหญ่ไปวิ่งกัน

เวลากเกือบ 6 โมงเย็นแล้วผมคิดว่าไหนๆ ก็มาแล้วก็วิ่งให้ได้สัก 9 รอบ 10 รอบว๊ะ ช่วงแรกที่เริ่มวอร์มร่างกายก็ไม่คอบสนใจใคร หรือสนใจอะไร ประมาณว่าหน้าตาดี เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง ก็เคยชินแล้ว(ไม่ต้องหมั่นใส้นะครับเรื่องจริง)

ระหว่างที่อวร์มร่างกายก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาก็ดี หุ่นนักกีฬา วิ่งมาแล้วมาวอร์มร่างกายอยู่ข้างๆ ผมก็ไม่สนใจอะไร หลังจากนั้นผมก็เริ่มวิ่ง พอวิ่งไปได้ครึ่งรอบก็รู้สึกว่ามีคนวิ่งตามอยู่ข้างหลัง ไม่เห็นจะแซงซ๊ะที วิ่งช้าก็แล้ว วิ่งเร็วก็แล้ว ก็ยังวิ่งตามห่างประมาณ 2 เมตร ตลอดเลย ผมไม่สนใจวิ่งต่อไปได้ซัก 3 รอบก็แวะซื้อนำดื่ม เขาก็เลยไปวิ่งก่อน พอวิ่งไปถึงด้านสระบัวก็มีถนนเข้าไปในป่า ค่อนข้างมืด ผมเห็นเขาวิ่งเข้าไป ผมไม่สนใจวิ่งต่อไปจนกลับมารอบเดิมก่อนถึงสระบัวผมก็เริ่มเดินเพราะรู้สึกว่าเหนื่อย วิ่งไม่ไหวแล้วก็เลยเดิน ระหว่างที่เดินก็มีเกย์เดินผ่านแล้วก็มองผมทุกคน บางคนก็ยิ้มให้ แต่ผมก็เฉยๆ ก็เริ่มรู้สึกผิดสังเกตุว่าที่นี้มีอะไรแปลกๆ นะ

ผมก็ไม่ได้เอานำออกเป็นอาทิตย์แล้วก็รู้สึกเงี่ยนสุดๆ ใจก็คิดว่า เอาว๊ะถ้าเจอหน้าตาพอดูได้ก็อยากลอกอะไรตื่นเต้นๆ ดู จนผมเดินมาถึงถนนมืดฝังตรงข้ามสระบัว ก็มองเห็นผู้ชายที่เคยวิ่งตามผมอยู่เดินสวนกัน เขาเดินถอดเสื้อมา มองเห็นหุ่นเข้าแล้วก็ดูดีมาก มีกร้ามพองาม ดูแล้วหุ่นรูปร่างดีพอๆ กับผมเลย ระหว่างเดินผ่านเขายิ้มให้ผม ผมก็เลยยิ้มนิดๆ ตอบ เดินผ่านกันไปซักพักผมก็รู้สึกว่ามีคนเดินตาม ผมหันไปมอง อ้อเขาคนเดิมอีกแล้ว พอผมหันไปมองเขาก็ถามผมว่า ไม่วิ่งแล้วเหรอครับ ผมก็เลยตอบกวนๆ ไปว่า วิ่งไม่วิ่งแล้วทำไม เขาก็เลยพูดว่า ขอโทษครับที่ถาม ผมก็เลยพูดเสียงดังต่อไปอีกว่า มีปัญหาอะไรหรือเปล่า เห็นวิ่งตามเดินตามตลอด เขาก็ตอบว่าเปล่าครับ ดูเขากลัวผมมากตอนนั้น เพราะหุ่นรูปร่างผมเหมือนนายร้อยตำรวจ เขาคงเข้าใจว่าผมต้องเป็นตำรวจแน่ๆ เขากำลังเดินผ่านผมเลยจับแขนเขา แล้วบอกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วสัน

- ฉันคือ วสัน และเขียนนวนิยาย "สวนสาธารณะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
861 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบจริงๆ นอกสถานที่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น