น้ำว่าวชาวสวน

น้ำว่าวชาวสวน

สวัสดีครับผมชื่อเชียรคับ เป็นคนต่างจังหวัด อายุ 34 ปี เป็นหม้ายเมียตายมาหลายปีแล้ว มีอาชีพทำสวน ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมาก ผมจึงชักว่าวเกือบทุกวันเลยคับ วันนี้ผมก็ออกไปทำสวนตั้งแต่เช้ามืดเหมือนทุกวัน พอเที่ยงผมก็ไปกินข้าวกล่องที่เพิงเล็กๆที่ผมสร้างไว้พักเหนื่อย พอกินเสร็จฝนก็เริ่มตั้งเค้า ผมก็เงี่ยนขึ้นมาพอดี เลยกะจะชักว่าวสักรอบแล้วรีบกลับบ้าน ผมไม่รอช้ารีบดึงกางเกงลงมาคาเข่า แล้วเริ่มรูดควยเบาๆ อีกมือก็ลูบไล้ตัวเองไป อ่า...... ผมเริ่มชักว่าวแรงขึ้น อีกมือก็เขี่ยหัวนมไปเรื่อย พอใกล้แตกผมกได้ยินเสียงคนเรียกผม ผมรีบฝืนใส่กางเกงทั้งๆที่โคตรเงี่ยนเลย น้ำก็ใกล้แตกแล้ว เป็นอารมณ์ที่สุดๆอะคับ ไม่คิดว่าจะมีใครมาขัด ผมก็ขานรับไป “ไอ้ศักดิ์หรอวะกูอยู่ที่เพิงพักนี่ ” แล้วมันก็เดินมาหาผม ไอ้ศักดิ์มันเป็นชาวสวนเหมือนกันทำสวนอยู่ใกล้ๆกัน มันอายุ ประมาณ 24 ปีได้ “มีไรว่ะ” ผมถามออกไปอย่างหงุดหงิด “เอ่อ...เห็นแม่บอกว่าพี่จะเข้าในเมืองพรุ่งนี้อะคับ ผมก็เลยจะมาฝากพี่ซื้อปุ๋ยหน่อยอะคับ ” “เออๆๆ เดี๋ยวกูซื้อมาให้ฝนจะตกแล้วกูจะรีบกลับบ้านแล้ว ” ตอนนี้ผมเงี่ยนโคตรๆจนทนจะไม่ไหวแล้ว พอมันไปผมก็ดูว่ามันเดินไปจนลับตาแล้ว ผมจึงรีบดึงกางเกงลงแล้วชักว่าวต่อ ผมชักเร็วๆ อ่า.... ซีส.......อ้า.... เสียวโว้ย อ่า..... ฝนเม็ดเล็กๆก็เริ่มตกลงมา แล้วกรรมของผมยังไม่

จบ ผมได้ยินเสียงคนวิ่งมา ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ก็ต้องรีบใส่กางเกงอีกรอบ ไอ้ศักดิ์คนเดิมนั่นเองที่มา “พี่เชียร ๆ” “ไรอีกว่ะ” ผมตอบไปแบบหงุดหงิดสุดๆ พอผมเห็นมันยิ่งโคตรเงี่ยนเลย ก็มันไม่ใส่เสื้อใส่กางเกงยีนขาดๆตัวเดียว แล้วละอองฝนที่เปียกๆบนตัวมันอีก เพราะผมเป็นพวกผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดี “คือฝนมันตกแล้วอะพี่ ผมเลยจะมาขอหลบฝนด้วยอะคับ” เวรๆๆผมบ่นในใจแม้งมึงมาหลบฝนด้วยแล้วกูจะชักว่าวไงฟระ ฝนก็เริ่มตกหนักขึ้น ไอ้ศักดิ์มันก็ชวนผมคุยไปเรื่อย แต่ผมไม่ค่อยจะรู้เรื่องนักหรอก ก็ผมเงี่ยนโคตรๆแล้วอะ แล้วผมก็คิดได้ว่าไม่ได้ชักว่าวแล้วไมไม่เย็ดตูดไอ้ศักดิ์ไปเลยว่ะ ผมเลยวางแผนจะให้มันเงี่ยนด้วย ยิ่งฝนตกๆอย่างนี้นะไม่ยากเลย “ไอ้ศักดิ์มึงก็โตเป็นหนุ่มแล้วไม่คิดจะหาเมียหรอว่ะ” “ไม่อะคับพี่ช่วยแม่ทำไร่ไปก่อนดีกว่าคับผมไม่รีบ” “แล้วมึงไม่อยากเย็ดหรอว่ะ ” “ไม่อะ เงี่ยนก็ชักว่าวเอา” “เย็ดหนะมันมันส์กว่าชัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรพงษ์

- ฉันคือ ธีรพงษ์ และเขียนนวนิยาย "น้ำว่าวชาวสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1168 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณแอน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?