เรื่องฟลุ๊กบนรถไฟ

เรื่องฟลุ๊กบนรถไฟ

ตอนผมอายุ 23 ปี ได้เดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ทางรถไฟ โดยนั่งตู้นอนชั้นสอง เมื่อตอนขึ้นรถที่หัวลำโพง ก็เห็นว่ามีน้องคนหนึ่งนั่งอยู่แล้ว ในใจคิดว่าน่ารักว่ะ เพราะเป้นคนใต้ไม่ค่อยได้เห้นสาวขาวๆเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาปูเตียง น้องเค้านอนเตียงล่างผมนอนเตียงบน เมื่อถึงเวลาก้เข้านอน เรื่องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่เมื่อกลางดึก ผมลงมาเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยิยเสียงแปลกๆ โอ๊ว...ซี้ด ...โอ๊ว จึงค่อยๆแย้มม่านเข้าไป สิ่งที่ไม่คาดคิดก็น้องกำลังเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดน้ำไหลเต็มหน้าขาเลย แสงจันทร์วันนั้นเป็นใจเหลือเกิน ผมแอบดูจนกระทั้งน้องล้วงไปหยิบของในกระเป๋า

และแล้วน้องก็หยิบขวดโรลออนออกมา ถ้าจำไม่ผิดจะเป้นนีเวียขวดสีขาว หัวใหญ่ๆ แล้วค่อยๆเอาหัวขวดจ่อไปที่รูหีและสอดเข้าไปช้าๆ มันเข้าง่ายมากจนน่าตกใจจนน้องเค้าทนไม่ไหวเผลอครางออกมา ซี้ด....สุดยอดแน่นจัง....นาทีนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งๆกระดกอยู่ในกางเกง จึงเปิดม่านแล้วเข้าไปปิดปากเธอก่อนที่จะร้องออกมา "ขอโทษนะผมเสียวมาก มีความสุขกันแล้วจะไม่พูดอะไรเลย" ด้วยความเสียวของเธอทำให้เธอพยักหน้า

แต่ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่คว้าไปที่ท่อนเอ็น6นิ้วในกางเกงขาสั้น และคำแรกที่ได้ยินแข็งจัง อมให้นะ เธอค่อยๆเล็มเลียที่หัวควยอย่างเมามัน ผมค่อยๆลูปนมของเธอ แข็งมากอย่างที่ไม่น่าจะเป็นจากลีลาการดูดควย ผมล้วงเข้าไปในยกทรงหัวนมเธอแข็งเป็นไต เป็นนมที่สวยที่สุดในชีวิตที่ได้เจอ จึงดึงตัวเธอขึ้นมา จูบปากและแลกลิ้นแลกน้ำลาย ปกติผมไม่กล้ากับคนแปลกหน้าแต่วันนี้ไม่รังเกียจไม่กลัวอะไรแล้ว ผมค่อยๆไซร้คอลงมาที่นมค่อยเลียรอบๆหัวนม และแกล้งไม่เลียหัว จนเธอครางฮือๆๆ จนผมอมหัวนมและรัวลิ้น เธอครางออกมาดังมาก จนผมกลัวคนข้างนอกจะได้ยิน จึงเอาผ้าห่มให้น้องเขาปิดปาก และค่อยๆ เลื่อนตัวลงไป จนถึงเนินสวาทของเธอ อย่างนี้มั้งที่เรียกว่าเกาเหลา สวยสะอาดกลิ่นหอมของสาวเหนือ

จนอยากจะเลียให้หมดทั้งตัวเลย ผมค่อยลากลิ้นไปที่ร่องของเธอ น้ำเธอออกมารอก่อนนี้แล้วหวานหอมมากมาก โอ๊ย....ผัวจ๋าทำไมเก่งอย่างนี้ เมียเสียวจัง...สุดยอด ผมยิงเลียเธอยิ่งครางเสียงดัง โดยเฉพาะตอนที่ผมดูดเม็ดของเธอ เธอร้องเสียงค่อนข้างดังทำให้ผมต้องดึงเธอไปที่ห้องน้ำของรถไฟ จากนั้นผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วนอกจากเอาควยใส่เข้าไปในหีอันชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ในท่ายืนและขาของน้องเค้าข้างนึงวางบน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Beer B.

- ฉันคือ Beer B. และเขียนนวนิยาย "เรื่องฟลุ๊กบนรถไฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1146 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของอาท

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?