ปอนชอบโชว์

ปอนชอบโชว์

สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าในหน้านี้ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ เราชื่อปอน

เรื่องที่ปอนจะเล่ามันเกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนค่ะ ปอนเป็นคน คนนึงที่ชอบอะไรที่สนุกสนาน แปลกใหม่

อะไรที่แปลกใหม่ ถ้าจะทำแล้วมันเร้าใจ ปอนจะทำค่ะ เหมือนกับเรื่องราวที่ปอนจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ปอนประสบมา อย่างที่ว่าปอนลืมไม่ได้เลยค่ะ ปอนสูงประมาณ163 น้ำหนักก็ประมาณ55ค่ะ ค่อนข้างอวบ หน้าอกนี่ก็ไม่ต้องพูดถึงประมาณ38-40 เวลาใส่เสื้อยืดมันจะรัดรูปมาก ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตมากมาย และทุกคนที่ผ่านเข้ามา ได้ลิ้มลองร่องสวาทปอนทุกรายก็ว่าได้ค่ะ เรื่องก็มีอยู่ว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงหน้าหนาว ก่อนอื่นปอนต้องบอกเลยก่อนเลยว่าบ้านปอนเป็นบ้านติดกับแม่น้ำ เป็นคลองช่วงนี้น้ำท่วม บ้านปอนเป็นบ้าน2ชั้น ทุกคืนประมาณเวลาประมาณ5ทุ่มครึ่ง

ปอนจะต้องอาบน้ำเวลานั้นทุกคืน บ้านปอนตอนนี้อาบน้ำในห้องน้ำไม่ได้ปอนก็ต้องอาบน้ำหลังบ้านชั้นบนค่ะแล้วเป็นที่โล่งแจ้งมีแค่ถังน้ำใบใหญ่และโต๊ะวางของใช้พวกสบู่ ของทำความสะอาดค่ะ มองไปข้างๆรอบๆเห็นแต่เขื่อนหน้าบ้านและบ้านที่อยู่ถัดไปไกลๆค่ะ ปอนต้องนุ่งผ้าถุงอาบน้ำแล้วตักน้ำอาบ น้ำก็เย็นแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของปอนเพราะเวลาอาบน้ำทุกครั้งปอนต้องช่วยเหลือตัวเองค่ะ ปอนเป็นคนที่เซ็กจัดคนหนึ่ง ชอบเอากับแฟนมากเรียกว่า อาทิตย์หนึ่งเนี่ยอย่างน้อย4วันค่ะ

ในช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมาแฟนปอนไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัดค่ะ ปอนเลยต้องอยู่บ้าน และปอนก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง ตามสเต็ป คนมันเงี่ยนนี่คะทำไงได้ แต่เวลาที่ปอนอาบน้ำเนี่ยสิคะ มีชายคนนึง ซึ่งปอนก็ไม่รู้ว่าเค้าชื่ออะไร รู้เพียงแต่ว่าเค้าเป็นแค่คนก่อสร้างที่มาสร้างบ้านข้างบ้านปอนค่ะ ปอนพอจะรู้ว่าเค้าชอบมายืนตรงข้างบ้านแหงนขึ้นมามองปอนเวลาอาบน้ำ คือไม่ได้แอบ แต่ยืนมองอย่าง อย่างโจ่งแจ้ง ยืนแบบ กอด อกมองเหมือนปอนปอนเป็นนางโชว์เลยค่ะ ปอนเป็นคนชอบโชว์ค่ะ ปอนรู้แต่ปอน ทำเป็นไม่เห็น แต่เค้าก็เห็นหีปอน นมปอน ร่างกายปอนตลอดค่ะ คืนนั้นปอนก็ไปอาบน้ำตามเวลา เมื่อถึงเวลาที่ฟอกสบู่

ปอนจะถลกผ้าถุงลง เหลือแต่ร่างกายอันอวบอึ๋ม หน้าอกเต่งตึง ปอนลูบไล้ไปตรงขาของปอน แล้วล้วงไปที่ร่องสวาท น้ำเงี่ยนปอนเริ่มแฉะออกมา ค่อยๆบรรจงใช้นิ้วเกี่ยวไปที่รูหี สักสี่นิ้วพอประมาณร่างกายปอนร้อนฉ่าไปหมด ค่อยๆคลึงตรงแตดแล้วอีกมือนึงก็ใช้นิ้วเขี่ยตรงห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tokisaki

- ฉันคือ Tokisaki และเขียนนวนิยาย "ปอนชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2083 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Chloes first time

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น