วันแม่ที่ผ่านมา

วันแม่ที่ผ่านมา

เรื่องของผมเกิดในวันแม่ที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้ง แรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้และคนที่สอนให้ ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือคุณแม่ของผมนั่นเองที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้อง แยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 36 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกัน มาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่างจึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะ ว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันทีเช้าวันนั้น ผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี

พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี แม่ ตกใจที่ผมเปิดเข้ามาโดยไม่เคาะประตู ผมถามว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่ แม่บอกว่าทำสิ่งที่พ่อไม่เคยทำให้แม่น่ะสิ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าแม่ ไม่เคยมีความสุขในชีวิตแต่งงานกับพ่อเลย ด้วยความที่เราสนิทกันมาก แม่ผมจึงไม่ยอมหาอะไรมาปิดบังสิ่งที่ผมเห็นเลย ผมมองแม่นั่ง ขัดสมาธิบนที่นอนมีน้ำใสๆไหลออกมาจากจิ๋มเป็นทางหายเข้าไปในร่องก้น ผมมองแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์จนไอ้หนูของผมแข็งขึ้นมาดัน กางเกงเป็นกระโจมสูงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวก็ตอนที่แม่ผมเอื้อมมือมาจับของผมพอดี "แม่คิดว่า แม่ไม่เคยเห็นเราช่วยตัวเองเลย ใช่มั้ย" "ครับ ช่วยตัวเองคือที่แม่ทำเมื่อกี้ใช่มั้ยครับ" "ใช่สิจ๊ะ นี่แปลว่าลูกไม่รู้จักแม้กระทั่งการช่วยตัวเองเลยเหรอ สงสัยแม่จะเลี้ยงลูก บกพร่องไปซะแล้วสิ มา เดี๋ยวแม่จะสอนให้เอง ถอดกางเกงออกมาสิ" ผมทำตามแม่อย่างว่าง่ายเพราะความอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผม ยังไม่เข้าใจหรอกว่าแม่กำลังจะทำอะไร

แม่เริ่มสอนวิธีการชักว่าวให้ผม สอนให้รู้ว่าเวลาจะนอนกับผู้หญิงต้องทำอย่างไรบ้าง และมีกี่จุดที่ จะกระตุ้นให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์ถึงที่สุดได้ แม่สอนและก็ลองให้ผมสัมผัสร่างกายแม่ไปเรื่อยๆ ผมดูดหน้าอก ไล่ลงมาที่หน้าท้อง และเลีย ต่อลงไปที่เนินจิ๋มที่โหนกนูนใหญ่โตของแม่ผม "เลียที่ติ่งต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kitseda

- ฉันคือ kitseda และเขียนนวนิยาย "วันแม่ที่ผ่านมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาสาวที่ทำงานบนรถเมล์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น